คุณแม่ เปิดใจ เตรียมตัวเป็นยาย หลัง "แพทริเซีย" ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว

คุณแม่ เปิดใจ เตรียมตัวเป็นยาย หลัง "แพทริเซีย" ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว

"คุณแม่" ตื่นเต้น หลัง "แพทริเซีย" ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว เตรียมตัวเป็นคุณยาย พร้อมที่จะช่วยเลี้ยงช่วยดูแลหลาน

หลังจากนางเอกสาวคนดัง “แพทริเซีย กู๊ด” ออกมาโพสต์ข่าวดีกำลังจะได้เป็นคุณแม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ไม่รอช้าสายตรงถึง “คุณแม่ปิยะนุช กู๊ด” ทันที เลยได้รู้ว่าคุณยายก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน

แพทริเซีย กู๊ด

โดย "คุณแม่ปิยะนุช" ให้สัมภาษณ์กับ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" อย่างอารมณ์ดีว่า “ให้น้องแพทมีงานอีเว้นท์แล้วถามน้องเองดีกว่า แต่ถ้าในส่วนของคุณแม่ก็ดีใจไปกับลูกด้วย แพทเค้าพร้อมที่จะเป็นคุณแม่ เราก็พร้อมที่จะช่วยเลี้ยงช่วยดูแลหลาน (เตรียมพร้อมที่จะเป็นคุณยาย ?)  ก็ตื่นเต้นตั้งแต่ที่ได้ทราบ ก็ยังถามแพทกลับไปว่าจริงเหรอ"

"ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ให้น้องบอกเองดีกว่าค่ะ แพทมีมาปรึกษาบ้างคุยกันเรื่องนี้บ้าง เวลาที่ลูกถามอะไรมาเราก็บอกไป แพทบอกไม่กล้าอาบน้ำลูก คุณแม่ยังบอกไปว่าเดี๋ยวก็ทำได้ ตอนคุณแม่มีแพทคุณแม่ก็กลัวเหมือนกับลูกนี่แหละ แต่ไม่ต้องห่วง สัญชาตญาณความเป็นแม่เดี๋ยวก็ทำได้อยู่แล้ว"

คุณแม่ เปิดใจ เตรียมตัวเป็นยาย หลัง \"แพทริเซีย\" ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว

นอกจากนี้คุณแม่ยังเสริมอีกว่า การเลี้ยงหลานก็คงปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ?

"เรื่องช่วยเลี้ยงหลานต้องช่วยเลี้ยงแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ แต่การเลี้ยงคงต้องปรับไปตามยุคเป็นสมัยใหม่มากขึ้น ยุคนี้เป็นยุคของโซเชียลไม่เหมือนสมัยก่อน เราต้องปรับตัว อีกอย่างแพทกำลังจะได้เป็นแม่คน ก็จะสัมผัสถึงความรักของแม่ได้เองว่าเป็นอย่างไร จากเดิมที่รักแม่อยู่แล้วก็จะรักแม่มากขึ้น" 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : patriciagood