“หมอช้าง” เผย 2 ราศี ช่วงนี้ดวงการงานโดดเด่น ปังสุดๆ

“หมอช้าง” เผย 2 ราศี ช่วงนี้ดวงการงานโดดเด่น ปังสุดๆ

“หมอช้าง” เผย 2 ราศี ช่วงนี้ดวงการงานโดดเด่น เป็นจังหวะแห่งชื่อเสียง มีข่าวดี พบความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ ปังสุดๆ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 2 ราศี ช่วงนี้ ดวงการงานโดดเด่น ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์ มาให้อ่านกัน ดังนี้

ดวงการงานโดดเด่น

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ออก Start ปี 2566 ด้วยความรุ่งโรจน์พุ่งแรง เป็นจังหวะแห่งชื่อเสียง มีข่าวดี พบความก้าวหน้า ในตำแหน่งหน้าที่การงาน

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นจังหวะต้นปีที่ดี ได้เริ่มต้นลงทุนสิ่งใหม่ๆ โอกาสที่จะนำพาข่าวดีมีเข้ามา มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ แต่อาจจะวุ่นกับปัญหาเรื่องคน

“หมอช้าง” เผย 2 ราศี ช่วงนี้ดวงการงานโดดเด่น ปังสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา 2 ราศี เดือนมกราคม 2566 ดังนี้

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานราศีพฤษภ เป็นราศีที่ออกสตาร์ทปี 2566 ด้วยความแรง เริ่มมีความก้าวหน้า ใครที่อยากเริ่มทำอะไร ในช่วงเดือนมกราคม โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้วเป็นจังหวะแห่งชื่อเสียง ความก้าวหน้า ความสำเร็จ โอกาสใหม่ๆ รวมถึงโชคที่มาจากทางไกลด้วยที่ต้องติดต่อสื่อสารไกลๆ ก็จะดี หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โปรโมท มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงินราศีพฤษภ จริงๆราศีพฤษภ นั้นไม่ได้เด่นแต่เฉพาะเรื่องการงานแต่ยังเด่นเรื่องการเงิน

ความรักราศีพฤษภ ก็ถือว่าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ความรักสมหวังลงตัว การเงินก็เริ่มทยอยมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานราศีกันย์ เดือนมกราคมนี้ ถือว่าเป็นจุดแห่งการเริ่มต้นลงทุน ได้ทดลอง หรือว่าโอกาสใหม่ๆ ในเรื่องของการทำงานที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ต้องตรวจสอบให้เข้มงวดขึ้น เพราะดวงการงานในเดือนนี้อาจจะมีประเด็นปัญหา เรื่องความวุ่นวายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของคนเข้ามาอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าจะผ่านจุดวุ่นวายไปได้ไม่ยาก เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ให้ความช่วยเหลืออยู่แล้วก็ต้องย้ำว่า ใครที่ที่จำเริ่มลงมือทำอะไรช่วงต้นปีเป็นจังหวะที่ดี ดวงมีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่นๆ

การเงินราศีกันย์ อย่างเรื่องการเงิน รายจ่ายก็หนักอยู่ แต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องทำให้หมุนเงินได้ทันเวลา

ความรักราศีกันย์ มีข่าวดีรับปีใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่ยังโสด หรืออาจจะเล็งๆกันไว้อยู่โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์มีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน