มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม

มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม

สิ้นสุดการรอคอย เน็ตฟลิกซ์ประกาศวันฉาย The Glory ภาค 2 แล้ว เตรียมสตรีมมิงพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 10 มีนาคมนี้ เพื่อรอดูบทสรุปของคนที่บูลลี่คนอื่นว่าจะลงเอยอย่างไร

ยังคงติดอันดับ 1 คอนเทนต์ยอดนิยมในไทยมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มสตรีมมิงทาง Netflix เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับ The Glory มหากาพย์การล้างแค้นของผู้ตกเป็นเหยื่อการกลั่นแกล้ง (บูลลี่) ในสังคมที่นำแสดงโดย ซงคเยฮโย นางเอกตัวแม่ของเกาหลี

 

มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม

แต่ด้วยความที่ภาค 1 มีจำนวนเพียง 8 ตอน ใช้เวลาดูเพียงวันสองวันก็จบ ทำให้แฟนๆ ที่ยังค้างคาใจต่างตั้งตารอดูบทสรุปของซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่ง Netflix ก็ไม่ให้รอนาน ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Glory ภาค 2 มีกำหนดพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 10 มีนาคมนี้ พร้อมปล่อยภาพชุดแรกออกมาเรียกน้ำย่อยและแง้มคำใบ้เล็กๆ ถึงสิ่งที่จะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้

 

มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม

มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม

The Glory เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนที่ได้ประสบเมื่อสมัยเด็ก และได้อุทิศทั้งชีวิตวางแผนแก้แค้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อลงโทษกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอและผู้สมรู้ร่วมคิด จนทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในฝันร้าย

 

สิ่งที่น่าสนใจคือหลังจากที่ออกฉาย The Glory ได้จุดประเด็นให้มีการพูดถึงการกลั่นแกล้งกันในสังคมเกิดขึ้นในโลกซีเชียลมีเดีย จนลามไปสู่การเรียกร้องให้คนดังที่เคยก่อเหตุดังกล่าวออกมาขอโทษ

 

โดยเฉพาะแฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ ซึ่งเป็นการเรียกร้องให้นักแสดงหนุ่มสังกัด GMM Grammy อย่าง ‘โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี’ ออกมาแสดงความรับผิดชอบกรณีที่เคยกลั่นแกล้งเพื่อนนักเรียนสมัยมัธยม ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะรีบออกแถลงการณ์ขอโทษ แต่กรณีนี้ก็ยังนำไปสู่การถกเถียงในประเด็นต่าง ๆ อีกมากมาย

 

สถิติความสำเร็จของ The Glory

•              หลังพรีเมียร์ไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ซีรีส์ The Glory ภาคแรกมียอดการรับชมรวมสูงถึง 148 ล้านชั่วโมง โดยติดอันดับ Top 10 ต่อเนื่องนาน 3 สัปดาห์ และยังคงติดชาร์ต Top 10 รายการทีวีภาษาต่างประเทศของ Netflix ใน 34ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความโดดเด่นของคอนเทนต์เกาหลีในระดับโลกอีกครั้ง

•              นักเขียนบทคิมอึนซุกกล่าวด้วยความมั่นใจว่า “หากคุณได้รับชม The Glory ภาค 1 ไปแล้ว คุณจะต้องไม่พลาดชมภาค 2 นี้อย่างแน่นอน เพราะ The Glory ภาค 2 เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสะใจ และความเข้มข้นในระดับที่เหนือความคาดหมายเลยค่ะ”

•              ผู้กำกับอันกิลโฮกล่าวเสริมถึงความร้อนแรงในภาค 2 ว่า “การต่อสู้ระหว่างดงอึนและยอนจินได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง และเหล่าผู้กระทำความผิดทั้งหลายต่างก็ได้เผชิญหน้ากับจุดจบอย่างสาสม รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่สามารถละสายตาจากจอได้ เมื่อเรื่องราวและองค์ประกอบทั้งหลายของซีรีส์ได้ดำเนินมาบรรจบกันในภาคนี้”

 

รับชม The Glory ภาค 1 ได้แล้ววันนี้ ก่อนร่วมเป็นประจักษ์พยานกับทุกแง่มุมของการล้างแค้นในภาค 2 ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: The Glory

กำกับโดย: อันกิลโฮ

เขียนบทโดย: คิมอึนซุก

นำแสดงโดย: ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล และอื่นๆ

ผลิตโดย: Hwa & Dam Pictures

เผยแพร่โดย: Netflix

ภาค 1 สตรีม: 30 ธันวาคม 2022

ภาค 2 สตรีม: 10 มีนาคม 2023

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/TheGlory

 

มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม

มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม มาแล้ววันฉาย The Glory ภาค 2 ซีรีส์ที่ปลุกประเด็น “บูลลี่” ในสังคม