"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีกันย์” ปี 2566 การงานมีเกณฑ์โยกย้าย ก้าวหน้า

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีกันย์” ปี 2566 การงานมีเกณฑ์โยกย้าย ก้าวหน้า

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีกันย์” ปี 2566 ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น มีเกณฑ์โยกย้าย ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้า ดวงการเงิน ได้เงินก้อนจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตา "ราศีกันย์" ปี 2566 ระบุ ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายด้าน มีเกณฑ์ทำให้ต้องโยกย้าย ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แต่จะเป็นโอกาสแห่งความก้าวหน้าที่ดีขึ้น ด้านการเงินจะมีข่าวดีหรือได้เงินก้อนจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

 

\"หมอช้าง\" เปิดดวงชะตา \"ราศีกันย์” ปี 2566 การงานมีเกณฑ์โยกย้าย ก้าวหน้า

 

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังเผยคำพยากรณ์ ดวงชะตาปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีกันย์" มาให้อ่านกัน ดังนี้

ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ข่าวดีในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 ถือเป็นช่วงนาทีทอง ทั้งเรื่องกางาน การเงิน ความรัก อยากให้รีบลงมือ รีบตัดสินใจ แต่ต้องเป็นการรีบที่มีความพร้อม และมีข้อมูล เพื่อให้เกิดข่าวดีเข้ามา หลังมีนาคม ชาวราศีกันย์จะโดดเด่นมากโดยเฉพาะเรื่องต่างที่ ต่างถิ่น ต่างแดนไกล จะส่งผลดี 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ราศีกันย์" ในปี 2566 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง เริ่มธุรกิจใหม่ ซึ่งช่วงรอยต่ออาจจะค่อนข้างเหนื่อยแต่ถ้าผ่านไปได้ โอกาสหรือความก้าวหน้า เรื่องราวดีๆ ข่าวดีทั้งหลายที่เกี่ยวกับงานยังรอชาวราศีกันย์อยู่อย่างแน่นอน การเงิน เงินก้อนโต อสังหาฯ มีลุ้นเข้ามา ส่วนความรักย้ำว่า 3 เดือนแรกของปีนาทีทอง ใครที่อยากสละโสด คนที่เข้ากับเราได้ ศีลเสมอกันจะมีเข้ามา หรืออยากหมั้นหมาย แต่งงาน ก็มีโอกาส 

ส่วนด้านสุขภาพ "ราศีกันย์" โดยพื้นฐานเป็นคนที่มีความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพ เรียกว่าเป็นราศีหนึ่งที่เอาใจใส่ได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของชาวราศีกันย์ บางทีพักผ่อนไม่เป็นเวลา บางคนชอบนอนดึก อันนี้ก็จะส่งผลเสียในระยะยาวได้ หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร โรคเหงือก โรคฟัน ก็เป็นจุดอ่อนของชาวราศีกันย์

และราศีกันย์ก็เป็นราศีที่ชีวิตค่อนข้างมีความผันผวนอยู่พอสมควร ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพของราศีกันย์ได้ง่าย ในปี 2566 นอกจากสุขภาพของคุณแล้ว อาจจะเผื่อคนในครอบครัว เพราะในดวงมีปัญหาการเจ็บป่วยของคนรอบตัว 

ขณะที่ ดวงชะตา ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค. ในเดือนมกราคม 2566 "หมอช้าง" ได้ให้คำพยากรณ์ ดังนี้

การงานราศีกันย์ เดือนมกราคมนี้ ถือว่าเป็นจุดแห่งการเริ่มต้นลงทุน ได้ทดลอง หรือว่าโอกาสใหม่ๆ ในเรื่องของการทำงานที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ต้องตรวจสอบให้เข้มงวดขึ้น เพราะดวงการงานในเดือนนี้อาจจะมีประเด็นปัญหา เรื่องความวุ่นวายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของคนเข้ามาอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าจะผ่านจุดวุ่นวายไปได้ไม่ยาก เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ให้ความช่วยเหลืออยู่แล้วก็ต้องย้ำว่า ใครที่ที่จำเริ่มลงมือทำอะไรช่วงต้นปีเป็นจังหวะที่ดี ดวงมีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่นๆ

การเงินราศีกันย์ อย่างเรื่องการเงิน รายจ่ายก็หนักอยู่ แต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องทำให้หมุนเงินได้ทันเวลา

ความรักราศีกันย์ มีข่าวดีรับปีใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่ยังโสด หรืออาจจะเล็งๆกันไว้อยู่โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์มีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน