“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ฟันฝ่าอุปสรรคมากสุดในปี 2565 ปีใหม่นี้ดวงจะเริ่มดีขึ้น

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ฟันฝ่าอุปสรรคมากสุดในปี 2565 ปีใหม่นี้ดวงจะเริ่มดีขึ้น

“หมอช้าง” เปิดคำทำนาย ดวงชะตา 3 ราศี ผู้ทรหดฟันฝ่าอุปสรรคมามากที่สุดในปี2565 ปีใหม่นี้ดวงจะเริ่มดีขึ้นแล้ว

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"  หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี ผู้ทรหดฟันฝ่าอุปสรรคมามากที่สุดในปี 2565 ปีใหม่นี้ดวงจะเริ่มดีขึ้นแล้ว ได้แก่ ราศีตุล ราศีสิงห์ ราศีเมษ

 

 

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ฟันฝ่าอุปสรรคมากสุดในปี 2565 ปีใหม่นี้ดวงจะเริ่มดีขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผยดวงชะตาปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

 

ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า เป็นราศีที่ได้รับพลังที่ดีที่สุด ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป จะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง ทั้งเรื่องคู่ จากที่ทำงาน ได้รับความเมตตา จากผู้ใหญ่ ลูกค้า แถมยังมีดาวพระราหู ซึ่งคุณจะมีงานใหญ่ ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ก็จะได้รับความสำเร็จ 

ส่วนการเงิน เป็นราศีที่มีการขยับขยายดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ โอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ได้รับความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ รายได้ไม่น่าห่วง แต่รายจ่ายก็มีมากเช่นกัน ด้านความรัก คนโสด คนไม่มีคู่ก็จะได้ลงที่คู่ทำงานที่ดี หุ้นส่วนที่ดี ส่วนใครที่อยากมีคู่ พอดวงดาวดีๆเข้ามา ตัวจริง คนที่ใช่จะเริ่มปรากฎกายให้เห็น หลังจากเมษายนเป็นต้นไป 

ด้านสุขภาพ เรียกว่าเป็นราศีที่มีความสนใจในการดูแลสุขภาพอยู่พอสมควรเลยทีเดียว มีจุดอ่อนที่ต้องระวัง คือ โรคภัยไข้เจ็บ ที่เกี่ยวกับนิ่ว โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคไต โดยในปี 2566 มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องงาน และเรื่องความรัก คู่ครอง ใครที่อยากมีคู่มีแฟนในปีนี้โอกาสมีเข้ามา แต่ก็ต้องกลับมาดูแลตัวเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน สุขภาพ ส่วนช่วงต้นปีประมาณ ม.ค - มี.ค ต้องระวังเรื่องสุขภาพเพราะอิทธิพลของพระราหูยังแรงอยู่ ดังนั้น โรคภัยไข้เจ็บ โรคประจำตัว ก็เป็นสิ่งที่อย่าประมาท หมั่นตรวจเช็กด้วย

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ดวงวาสนาดี มีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ ในปี 2566 ถือว่ามีข่าวดีรออยู่หลายอย่าง เพราะกลุ่มราศีธาตุไฟ ค่อนข้างมีพลัง แถมช่วงเมษายนเป็นต้นไป มีดาวพฤหัส โคจรเข้าราศีธาตุไฟทำมุมถึงชาวราศีสิงห์ ดาวดวงนี้เรียกว่าเป็นโอกาสใหม่ ความก้าวหน้าในเชิงของการงาน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนให้ความช่วยเหลือ โอกาสได้เดินทางไกล หรือการเรียนการศึกษาต่อ จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ขอว่าอย่าท้อ เพราะทำงานที่หนัก และเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็จะมีความสำเร็จเข้ามาให้ได้ชื่นใจ 

เรื่องความรักมีทั้งดี และไม่ดีปะปนกันไป ระวังเรื่องปัญหาจุกจิก หลีกเลี่ยงการประชดประชัน แนะนำให้ไปทำบุญกันเป็นคู่ การเงินมีข่าวดีเข้ามา แต่ต้องระวังความใจอ่อนให้กู้ยืม เพราะจะไม่ได้เงินคืน 

สิ่งที่ที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ คือ โรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ โรคหลอดเลือกทั้งหลาย หรือแม้กระทั่ง โรคที่เกี่ยวกับกระดูสันหลัง ถือเป็นจุดอ่อนพื้นฐานของชาวราศีสิงห์ ต้องย้ำว่าปี 2566 มีดาวเสาร์เข้ามาในดวง ซึ่งเป็นดาวแห่งความหนัก เหนื่อย เครียด และมีปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพที่ต้องระมัดระวัง

ต้องดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องหนักๆ ออกกำลังที่ออกแรงเยอะ ก็เป็นการแก้เคล็ดเรื่องสุขภาพได้ ที่สำคัญเป็นปีที่ต้องเอาใจใส่ในทุกเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน เรื่องอาหารการกิน ก็ต้องหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระเป็นประจำทุกวันด้วย

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส เพราะปี 2566 ถือเป็นปีสุดปัง ข่าวดีเมื่อผ่านพ้นเดือนมีนาคมไปก่อน เข้าเดือนเมษายน เป็นราศีแห่งดวงดาวสุกสว่าง เปล่งประกาย ดาวพฤหัส เข้าสู่ตำแหน่งราชาโชค ที่สำคัญมีคุณมี พระราหูเทวีโชค อยู่เรียกว่าชาวราศีเมษเต็มไปด้วยโชค ดังนั้นช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่จัดเต็ม 

ก่อนหน้านี้ราศีเมษ ก่อนหน้านี้เจอกับดาวมฤตยู มาครบ 7 ปี แต่ในปี 2566 โบกมือลาอย่าง 100% อีก 84 ปีค่อยเจอกันใหม่ ย้ำว่าถ้าเป็นเรื่องงานเหมาะมากสำหรับใครที่ตั้งใจอยากเปลี่ยนงานใหม่ อยากทำธุรกิจ จังหวะดาวดาวจัดเต็ม ดังนั้นลักษณะของงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ท่องเที่ยว เดินทาง ออนไลน์ทั้งหลาย จะยังคงส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำอยู่ก็เป็นราศีที่ดวงพลิกฟื้น มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น แต่มีภาระเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก

ส่วนการเงิน เด่นทั้งเรื่องรายได้ มีโอกาสปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น รายได้มากขึ้น โชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยงจัดเต็มเล่นเดียวกัน ด้านความรัก คนโสด เตรียมสละโสด ปีนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน หรือคนที่มีคู่ มีครอบครัว ก็มีความมั่นคง

ด้านสุขภาพ ราศีเมษ พื้นฐานเป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟแรงที่สุดใน 12 ราศี ดังนั้นระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เพราะมักมีปัญหาเรื่องฟกช้ำ ดำเขียวง่าย หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับสมอง ความคิด ความวิตกกังวล บางคนนอนไม่หลับ เป็นไมเกรน แต่ว่าในปี 2566 พระราหูยัง อยู่ในดวงเกือบจะทั้งปี หมายถึงโรคภัยไข้เจ็บที่อาจจะต้องนอนโรงพยยาบาล ภาษาดวงเรียกว่า โรคเวรโรคกรรม ดังนั้นต้องหมั่นเอาใจใส่ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ 

แนะนำออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ข่าวดีคือ เป็นราศีที่มีดวงดาวที่ดีที่สุดเข้ามาอยู่ในราศี พอเข้าประมาณเดือน เม.ย. ไปแล้วจะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลง มีการรักษาดีๆ เข้ามาให้สบายใจได้มากขึ้น