‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก 'PUBG Global Championship 2022

‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก 'PUBG Global Championship 2022

การแข่งขัน E-Sports ระดับโลก 'PUBG Global Championship 2022 ที่มีทีมไทยเข้าแข่งขัน 'เอส เอฟ' ขอเชิญเกมเมอร์ มาร่วมเชียร์ในโรงภาพยนตร์ แบบสะใจ ชัดระดับ 4 K วันที่ 19-20 พ.ย.นี้

เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ FPSThailand เอาใจสาย E-Sports จัดงาน PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema

ให้เกมเมอร์และผู้สนใจได้เข้าชมแบบจอใหญ่คมชัดระดับ 4K ระบบเสียงกระหึ่มสะใจ ในโรงภาพยนตร์ โดยถ่ายทอดสดรอบ Grand Final มาจากประเทศดูไบ

การแข่งขันเกม PUBG: BATTLEGROUNDS เป็นเกมแนวเอาตัวรอด ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อชิงแชมป์ระดับโลก

ได้จัดรอบคัดเลือกไปแล้วเมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก \'PUBG Global Championship 2022

มีผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ Grand Final จำนวน 16 ทีม จาก 4 โซนทั่วโลก ซึ่งมีทีม Daytrade Gaming ตัวแทนจากประเทศไทย เข้าแข่งขันรอบนี้ด้วย

โดยจะถ่ายทอดสดให้แฟนเกมได้รับชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565

‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก \'PUBG Global Championship 2022 สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายในโรงภาพยนตร์ มาตลอด

“เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส Cinematic Experience ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การชมภาพยนตร์เท่านั้น สำหรับโปรเจค Game in Cinema เป็นหนึ่งใน Talk of the Town ที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่

‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก \'PUBG Global Championship 2022

โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่สามารถเหมาโรงภาพยนตร์เพื่อเล่นเกมบนจอยักษ์ของ เอส เอฟ ได้ทั่วประเทศ จากความสำเร็จและกระแสที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เห็นศักยภาพของเกมเมอร์ไทย และการเติบโตของกีฬา E-sports

ที่คนไทยเองก็มีความสามารถ จนไปแข่งขันอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการ E-sports โลก ดังนั้น เอส เอฟ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนวงการ E-sports และนักกีฬา E-sports ของไทย ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์การจัดการแข่งขันในระดับสากลต่อไป

‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก \'PUBG Global Championship 2022

ในครั้งนี้ เอส เอฟ ร่วมกับ FPSThailand คอมมิวนิตี้สำหรับคอเกม FPS (First-Person Shooter) ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

จัดถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ นอกจากได้ชมการแข่งขัน E-Sports ระดับโลกแล้ว ผู้ชมที่ เอส เอฟ ยังได้ร่วมเชียร์ทีมนักกีฬา E-Sports ของไทยที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ด้วย

‘เอส เอฟ’ ชวนลุ้น E-Sports ไทยชิงแชมป์โลก \'PUBG Global Championship 2022 รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ FPSThailand และ WeLoveSF