ซื้อ-ขาย "พระเครื่อง" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

ซื้อ-ขาย "พระเครื่อง" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

ENNXO อีกหนึ่งช่องทางเพิ่มโอกาสซื้อขายพระเครื่องออนไลน์ขนาดใหญ่ ตีตลาดด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์เซียนพระทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่

ปัจจุบันการค้าขายออนไลน์นั้นเติบโตอย่างมาก ผู้คนไม่จำเป็นต้องออกไปเช่าพื้นที่หน้าร้านให้เสียเงิน เสียเวลาอีกต่อไป ปัจจุบันมีแพลตฟอร์ม ขายออนไลน์ มากมาย ที่พร้อมเปลี่ยนเรื่องวุ่นวายเหล่านั้นให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้มากมาย

ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์ ขนาดใหญ่ ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ได้มีแค่เว็บไซต์เท่านั้น แต่สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ENNXO ทั้งระบบ IOS และ Android ไม่ต้องมีหน้าร้าน สามารถเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

แนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันนั้นเปลี่ยนแปลงไปมาก ตลาดออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะใช้งานง่าย รวดเร็ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์ยุคใหม่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะหมวดหมู่ของ พระเครื่อง และเครื่องรางของขลัง ที่สร้างมาเพื่อคนไทยที่รักพระเครื่องโดยเฉพาะ ยกระดับตลาดพระเครื่องออนไลน์ให้เติบโตกว่าเดิม 

ENNXO พร้อมตีตลาดพระเครื่องออนไลน์ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย เพียงกดเข้าเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจากมือถือ สมัครสมาชิกเพื่อสร้างโปรไฟล์และหน้าร้านของตัวเอง แค่นี้ก็เป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พอมีหน้าร้านแล้วจะลงขายพระเครื่องหายาก พระเครื่องเก่าเก็บที่สะสมมานาน หรือจะปล่อยเช่าพระประจำวันเกิดรุ่นไหนปีอะไร ก็สามารถเลือกลงขายได้เลยตาม category หรือชื่อของพระเครื่องรุ่นนั้นๆ ที่ทางเว็บไซต์ได้คัดสรรไว้ให้ เพียงแค่มีรูปสินค้าที่อยากจะลงขาย ข้อมูลของสินค้า ราคาสินค้า กดอัปโหลดสินค้าลงเว็บไซต์ได้เลยทันที  

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

ENNXO มีฟีเจอร์ช่องแชตที่สามารถพูดคุยกันโดยตรงได้เลย หากเป็นผู้ซื้อและต้องการพูดคุยกับผู้ขายเพื่อถามรายละเอียดสินค้าหรือต่อรองราคาใดๆ ก็สามารถพูดคุยกับผู้ขายได้เลยโดยตรง ไม่ต้องติดต่อผ่านทีมงานเว็บไซต์หรือพ่อค้าแม่ค้าคนกลาง ตัวผู้ขายเอง หากโพสต์สินค้าไปแล้วแต่อยากจะแก้ไขข้อมูลหรือราคาสินค้า ก็สามารถกดเข้าไปแก้ ลด เพิ่ม สิ่งที่ต้องการจะแก้ไขได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีข้อจำกัดด้านการใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น

ENNXO เป็นเว็บไซต์ พระเครื่องออนไลน์ ที่สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเว็บไซต์เพื่อเซียนพระทั้งในยุคเก่าและยุคใหม่ เพิ่มโอกาสให้ซื้อขายและแลกเปลี่ยนความชอบของพระเครื่องและเครื่องรางกันได้ง่าย ทำได้ทุกวัน

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

รวมสุดยอดพระเครื่องเแห่งยุค 

หากจะพูดถึงสุดยอด พระเครื่องไทย คงไม่พ้นการพูดถึงในแง่ของความหายากและมูลค่าที่สูงขึ้นตามกาลเวลา หรือที่เซียนพระรู้จักกันในนาม "พระเบญจภาคี" หรือพระเครื่อง 5 องค์ มีความแรร์ไอเทม เรื่องมูลค่าราคาไม่ต้องพูดถึง ยิ่งหายากก็ยิ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้นกว่าเดิม

  • พระสมเด็จวัดระฆัง

จักรพรรดิของพระเครื่องไทยตลอดกาล สุดยอดพระเครื่องจากฝีมือในการแกะแม่พิมพ์จากเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคอย่าง สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังษี โด่งดังในเรื่องเมตตามหานิยม เสริมสร้างบารมีให้แก่ผู้ครอบครอง ทำให้ปัจจุบันพระสมเด็จวัดระฆังนั้นเป็นพระหายากที่มีราคาสูง ข่าววงในของวงการพระเครื่องว่ากันว่าเหลืออยู่ประมาณหลักพันองค์ มีมูลค่าสูงถึงหลักร้อยล้านบาท ราคาเช่าซื้อในตลาดพระเครื่องมีราคาสูงถึงประมาณ 100 - 200 ล้านบาท

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

  • พระผงสุพรรณ

ถูกสร้างในสมัยอู่ทองช่วงตอนต้นของอยุธยา เป็นพระเครื่องที่มีพุทธลักษณะสวยงาม โดดเด่นในเรื่องคงกระพันชาตรีและเป็นที่นิยมในหมู่ทหาร เพราะในขณะที่มีการสร้างพระผงสุพรรณนั้นบ้านเมืองไม่ค่อยสงบ มีการสู้รบและทำสงครามเยอะ ปัจจุบันราคาเช่าซื้อของพระผงสุพรรณนั้นมีราคาหลายสิบล้านบาท โดยเฉพาะองค์สวยระดับแชมป์มีการปล่อยเช่าในราคาที่สูงถึงประมาณ 40 - 50 ล้านบาท

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

  • พระซุ้มกอ จังหวัดกำแพงเพชร

พระเครื่องเก่าแก่ที่มีอายุเกือบ 1,000 ปี เนื่องจากเป็นพระที่มีลักษณะของพุทธศิลป์ที่วิจิตรงดงาม เนื้อพระละเอียด ไม่มีกรวด ไม่มีเม็ดทราย ตัวแม่พิมพ์มีความคมชัดสวยงาม อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าถ้าบูชาแล้วจะไม่จน ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง และด้วยคำคมประจำองค์พระอย่าง “มีกูแล้วไม่จน” ทำให้ราคาเช่าซื้อของพระซุ้มกอ จังหวัดกำแพงเพชรนั้นพุ่งไปหลายสิบล้านบาทเลย

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

  • พระรอดวัดมหาวัน

อีกหนึ่งสุดยอดพระเครื่องอายุกว่า 1,200 ปี โด่งดังในเรื่องของความงดงามที่แม่พิมพ์แกะได้คมลึก พิถีพิถัน สร้างจากเนื้อดินแล้วเอาไปเผาทำให้มีความงดงามของดินเผา พร้อมความเชื่อว่าบูชาแล้วจะแคล้วคลาด ทำให้ราคาปล่อยเช่าของพระรอดวัดมหาวันนั้นเป็นที่ต้องการอย่างมากในแวดวงพระเครื่อง ทำให้ปัจจุบันราคาปล่อยเช่าซื้อของพระรอดนั้นมีมูลค่าสูงถึง 12 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

  • พระนางพญา

สุดยอดพระจากจังหวัดพิษณุโลก อายุราวๆ 400 - 500 ปี มีหลายพิมพ์และแต่ละพิมพ์ก็มีพุทธคุณไม่เหมือนกัน พิมพ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ พิมพ์เข่าโค้ง พิมพ์อกนูนใหญ่และพิมพ์เข่าตรง ปัจจุบันนิยมนำมาห้อยคอและมีราคาเช่าที่สูงเริ่มต้นที่ประมาณ 1 ล้านบาท ไปจนถึงหลักประมาณ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซื้อ-ขาย \"พระเครื่อง\" เพียงปลายนิ้วกับ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์

จะเห็นได้ว่า "พระเครื่อง" ไม่ใช่ของเก่าแก่ที่ไร้ค่าหรือไร้ราคาแต่อย่างใด ยิ่งยุคสมัยปลี่ยน ราคาและมูลค่าของพระเครื่องที่ถูกสร้างในยุคก่อนๆ นั้นก็ยิ่งหายากและมีราคาสูงมากกว่าเดิม การปล่อยเช่าหรือซื้อขายพระเครื่องที่หายากขนาดนี้ย่อมเป็นเรื่องยาก ต้องหาร้านหรือแหล่งที่ไว้ใจได้เนื่องจากพระมีมูลค่าที่สูงมาก 

ENNXO จึงเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่เหมาะกับการซื้อขาย พระเครื่องออนไลน์ เพราะเราเป็น community ขนาดใหญ่ของคนรักพระ ที่รวบรวมเซียนพระจากทั่วประเทศมาไว้ในที่ๆ เดียว ตลาดพระเครื่องออนไลน์ หน้าใหม่ที่สร้างมาเพื่อเซียนพระไทย ให้คนรักพระทุกคนได้เข้ามาแลกเปลี่ยนพระเครื่องหายาก พระเครื่องเก่าเก็บ หรือพระเครื่องที่มีมูลค่ากันได้ทุกวัน เหมาะกับคนยุคเก่าและใหม่ เพื่อคนไทยในทุกๆ เจนเนอเรชัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ผ่านเว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่