ผลฟุตซอลไทย ช้างศึกโต๊ะเล็กสุดต้านพ่าย อิหร่าน 0-5 รอชิงที่ 3 ดวล อุซเบฯ

ผลฟุตซอลไทย ช้างศึกโต๊ะเล็กสุดต้านพ่าย อิหร่าน 0-5 รอชิงที่ 3 ดวล อุซเบฯ

ผลฟุตซอลไทย ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศคูเวต รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิหร่าน ทีมอันดับ 6 ของโลก

ผลฟุตซอลไทย ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบรองชนะเลิศที่สนามซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ประเทศคูเวต ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิหร่าน ทีมอันดับ 6 ของโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ถ่ายทอดสด วันนี้ (6 ต.ค.65) "ฟุตซอลไทย" - อิหร่าน รอบรองชนะเลิศ

- ฟุตซอลไทย" เจาะสถิติ ทีมชาติไทย vs อิหร่าน ก่อนตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย คืนนี้

 

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ วาง 5 ตัวจริงประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , เจษฎา ชูเดช , สราวุท ผลาพฤกษ์ และ ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที ซาอิด โมเมนี ขว้างบอลยาวมาให้ ฮอสเซน ตาเยบี กลับตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้อิหร่านนำก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 22 อิหร่าน มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ซาร่า อกาพัวร์ กดด้วยซ้ายให้ โมฮัมหมัดฮอสเซน เดรัคชานี โหม่งเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

ต่อมานาที 24 อิหร่านมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ไทยเสียบอลกลางทางและมาเข้าทางปืนของ มอสเลม โอลัดโกบัด ที่กดด้วยขวาเข้าไปให้สกอร์ขยับไปเป็น 3-0

และนาที 27 มอสเลม โอลัดโกบัด ทำชิ่งกับ อาลีเรซา พัวร์ ก่อนกดด้วยขวาเข้าไปอีกทำให้ อิหร่าน นำห่างไทยเป็น 4-0

เท่านั้นไม่พอนาทีต่อมา ซาลาร์ อกาพัวร์ กึ่งยิงกึ่งผ่านมาให้ โมฮัมหมัดฮอสเซน เดรัคชานี แปบอลเปลี่ยนทางเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 5-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลไทย แพ้ อิหร่านไป 0-5

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบชิงอันดับ 3 พบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย