ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย โปรแกรมรอบตัดเชือก ไทย vs อิหร่าน ช่องทางดูสดฟุตซอลไทย

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย โปรแกรมรอบตัดเชือก ไทย vs อิหร่าน ช่องทางดูสดฟุตซอลไทย

เปิดโปรแกรม ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบรองชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้าย ไทย vs อิหร่าน ช่องทางดูสดฟุตซอลไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports

เปิดโปรแกรม ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบรองชนะเลิศ ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา ฟุตซอลไทย ใช้เวลาในช่วง 32 วินาทีสุดท้าย ยิงประตูชัยจาก เจ้าเต่า วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ให้ ทีมชาติไทย เฉือนชนะ ทาจิกิสถาน สุดมันส์ 3-2 เข้าไปตัดเชือกกับ อิหร่าน ทีมอันดับ 6 ของโลกในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 นี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ฟุตซอลไทย" เฉือนชนะ ทาจิกิสถาน 3-2 เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022

 

หลังเกม ทีมชาติไทย เฉือนชนะ ทาจิกิสถาน 3-2 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 โดยผู้ทำประตูชัย วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ เปิดใจว่า เกมนี้ต้องยอมรับเลยว่า ทาจิกิสถานเล่นดีมากๆ แต่จริงๆเราก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก และมันก็เป็นเกมที่อึดอัด ต้องชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันอย่างสุดความสามารถวิ่งสู้ฟัดและกลับมาชนะได้

ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทั้งที่ไทยและคูเวต เกมนี้เข้ามาส่งเสียงเชียร์กันเยอะเป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆ ที่ทำให้เรากลับมาได้ในเกมนี้

ด้าน คาร์ลอส เซซาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า หลังจากยิงประตูได้ในครึ่งแรกเรามีเกมที่แย่ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ แน่นอนว่าเกมนี้ เราเจอกับทาจิกิสถาน พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่มีเกมที่ดีแข็งแกร่ง แต่พอเรามาโดนยิงตีเสมอและโดนขึ้นนำมันเหมือนปลุกให้ผู้เล่นของเราตื่นขึ้น แน่นอนว่าเราเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งที่ผ่านมา และเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไขให้ได้

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วเกมนี้ เรากลับมาได้ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ และต้องขอขอบคุณเสียงเชียร์ที่เข้ามาเชียร์พวกเราเป็นกำลังใจสำคัญให้พวกเราฮึดสู้และพลิกสถานการณ์กลับมาได้

สรุปผล ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

  • อิหร่าน ชนะ เวียดนาม 8-1
  • ญี่ปุ่น ชนะ อินโดนีเซีย 3-2
  • ไทย ชนะ ทาจิกิสถาน 3-2
  • อุซเบกิสถาน ชนะ คูเวต 3-0

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบรองชนะเลิศ มีดังนี้

  • ไทย พบ อิหร่าน 
  • ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน

 

ทั้ง 2 คู่ จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 โดยคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ อิหร่าน จะแข่งขันในเวลา 23.59 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports

 

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย โปรแกรมรอบตัดเชือก ไทย vs อิหร่าน ช่องทางดูสดฟุตซอลไทย

 

ช่องทางดูบอลออนไลน์

ดูถ่ายทอดสดทาง Eleven sports (คลิก) สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกรายเดือน เดือนละ 100 บาท หรือสมัครสมาชิกครั้งเดียว 1 เดือน 100 บาท และรับชมได้ทันที

ส่วนช่องทาง AIS PLAY ที่ให้ดูฟรีในรอบแรก แต่ทว่ารอบต่อๆไป จะมีการเก็บเงินในราคา 89 บาทต่อเดือน (เดือนที่ 2 ดูฟรี) สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ (คลิก)

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย