โปรแกรมถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเชียนคัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ ไทย - อิหร่าน

โปรแกรมถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเชียนคัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ ไทย - อิหร่าน

โปรแกรมถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามพบ อิหร่าน เวลา 23.59 น. วันที่ 6 ต.ค.65

ติดตามโปรแกรมถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 (AFC Futsal Asian Cup 2022) รอบรองชนะเลิศ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ทีมชาติไทย พบทีมชาติอิหร่าน ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports

โดย คาร์ลอส เซซาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย บอกว่า "พยายามโฟกัสกันไปเกมต่อเกมเรารู้ว่าอิหร่านมีศักยภาพอย่างไร ตั้งแต่เกมที่พบกันล่าสุดที่กรุงเทพ ซึ่งรายการนี้อิหร่านแสดงให้เห็นถึงสปีริตของทีมในความแข็งแกร่งของพวกเขา แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะมีเซอร์ไพรส์ในเกมที่จะมาถึง เราจะต้องเล่นอย่างมีสมามธิ 40 นาที ไม่ใช่แค่ 10 นาที

ความพร้อมของทีมตอนนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บ 2 คนคือ รณชัย จูงวงษ์สุข และ วรุฒ หวังสะมาแอล ที่มาเจ็บเพิ่มจากเกมนัดที่ผ่านมา แต่มันไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับเกมที่จะมาถึงเมื่อเริ่มวันใหม่เราก็จะเจอกับความท้าทายใหม่ เรามีปัญหาเรื่องสมาธิจากหลายๆเกมที่ผ่านมาบางครั้งก็เล่นด้วยความมั่นใจเกินไปและบางครั้งก็เสียความมั่นใจ มาตรฐานยังขึ้นๆลงๆ เป็นสิ่งที่ต้องแก้ไข เพราะเราเป็นทีมสายดเลือดใหม่ เราไม่อะไรจะเสีย มีเพียงประสบการณ์ที่จะได้เก็บเกี่ยวต่อยอดต่อไป"

โปรแกรมถ่ายทอดสด \"ฟุตซอลไทย\" ศึกเอเชียนคัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ ไทย - อิหร่าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด้าย วาฮิด ซามซาอี เฮดโค้ชทีมชาติอิหร่าน บอกว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เรามาแข่งขันผมคิดไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมาเจอกับทีมที่ได้ไปฟุตซอลโลก ซึ่งมันเป็นเกมที่ยากทั้งเวียดนามและการมาเจอกับทีมไทยพวกเขาเป็นทีมที่ดีและเป็นเกมที่ท้าทายมากสำหรับเรา และเรามุ่งเน้นกับเกมนี้มากเพื่อจะเอาชนะ

ส่วนเรื่องภาพร่างกายผู้เล่นของเราไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บพร้อมสมบูรณ์ อาจจะมีไม่สบายมาจากวันแรกๆที่มาถึงเท่านั้น"

โปรแกรมถ่ายทอดสด \"ฟุตซอลไทย\" ศึกเอเชียนคัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ ไทย - อิหร่าน

ตารางประกบคู่แข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 หรือ (AFC Futsal Asian Cup 2022) รอบรองชนะเลิศ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565

  • เวลา 21.00 น. ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน
  • เวลา 23.59 น. ทีมชาติไทย พบ อิหร่าน 

โปรแกรมถ่ายทอดสด \"ฟุตซอลไทย\" ศึกเอเชียนคัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ ไทย - อิหร่าน

สำหรับผู้ชนะจะทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 (AFC Futsal Asian Cup 2022) โดยจะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 

ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports (คลิก) สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกรายเดือน เดือนละ 100 บาท หรือสมัครสมาชิกครั้งเดียว 1 เดือน 100 บาท และรับชมได้ทันที

หรือถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ดูสดฟรี พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ช่อง ELEVEN1 (คลิกที่นี่)

 

ขอบคุณภาพจาก : Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ , ช้างศึก