เช็กผล "ฟุตซอลไทย" เจ๊าเจ้าภาพคูเวตสนุก ตารางคะแนนล่าสุด ศึกชิงแชมป์เอเชีย

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" เจ๊าเจ้าภาพคูเวตสนุก ตารางคะแนนล่าสุด ศึกชิงแชมป์เอเชีย

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" เจ๊าเจ้าภาพคูเวตสนุก ตารางคะแนนล่าสุด ศึกชิงแชมป์เอเชีย เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 ที่ประเทศคูเวต

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 ชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบเจ้าภาพคูเวต ที่สนามซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ซึ่งคู่นี้แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" คืนนี้พบเจ้าภาพ คูเวต ช่องทางดูบอลสด ดูออนไลน์ ฟรีๆ

 

ก่อนเกมทั้ง ทีมชาติไทย และ คูเวต ต่างมี 3 คะแนน โดยเกมแรกไทย ชนะ อิรัก มา 3-2 ส่วนคูเวตชนะโอมาน 7-2 หากทีมใดเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ก็แทบการันตีในการเข้าไปเล่นรอบต่อไปทันที โดยกุนซือ คาร์ลอส เซซาร์ วาง 5 ตัวจริงประกอบด้วยผู้รักษาประตู คทาวุธ หาญคำภา , ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์, วรุฒ หวังสะมาแอล, สราวุท ผลาพฤกษ์ และณรงค์ศักดิ์ วิงวอน

เริ่มเกมมา 7 นาที ทีมชาติไทย ได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ สราวุท ผลาพฤกษ์ กดด้วยขวาบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงามให้ไทยนำก่อน 1-0

ทว่าก่อนหมดเวลาครึ่งแรก คูเวต มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ซาเลห์ อัล ฟาเดล ได้หลุดเดี่ยวก่อนจิ้มเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 28 คูเวต พลิกแซงนำจากจังหวะคิกอินที่ อับดุลลาซิซ อัล บาซาม วิ่งมาจิ้มด้วยขวาเข้าไปให้เจ้าภาพแซงนำไทย 2-1

ทีมชาติไทย ไม่มีทางเลือกก่อนจะมีการปรับมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ และก็ได้ผลทันทีในนาที 36 วรุฒ หวังสะมะแอล จ่ายให้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเปลี่ยนกันเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อหวังประตูชัย แต่จนแล้วจนรอดไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้จบเกมเสมอกันไปอย่างสนุก 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ทั้ง ทีมชาติไทย และคูเวต มี 4 คะแนนจาก 2 นัดเท่ากัน ขณะที่ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อิรัก ชนะ โอมาน 5-0 

โปรแกรมนัดต่อไปทีม "ฟุตซอลไทย" จะพบกับโอมาน นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ Eleven Sports เช่นเคย

สรุปตารางคะแนน

 

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" เจ๊าเจ้าภาพคูเวตสนุก ตารางคะแนนล่าสุด ศึกชิงแชมป์เอเชีย

 

หลังเกม คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือโต๊ะเล็กทีมชาติไทยกล่าวว่า เกมนี้ทั้งสองทีมเล่นกันดีมากสู้กันอย่างสนุก คูเวตเองก็มีเกมที่ดี ส่วนทีมชาติไทยเองก็เช่นกัน แต่ทั้งนี้เราถูกจำกัดในการเล่นทำให้ไม่สามารถเล่นได้อย่างอิสระ ต้องเล่นอย่างระมัดระวังเพราะการตัดสินของผู้ตัดสิน

เกมนี้เป็นแมตช์ที่ชาติอาหรับลงเตะ แต่สองผู้ตัดสินที่เป่ามาจากอาหรับทั้งคู่ ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงจัดชุดผู้ตัดสินมาอย่างนี้

 

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" เจ๊าเจ้าภาพคูเวตสนุก ตารางคะแนนล่าสุด ศึกชิงแชมป์เอเชีย

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย , ช้างศึก