ถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" คืนนี้พบเจ้าภาพ คูเวต ช่องทางดูบอลสด ดูออนไลน์ ฟรีๆ

ถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" คืนนี้พบเจ้าภาพ คูเวต ช่องทางดูบอลสด ดูออนไลน์ ฟรีๆ

โปรแกรมถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 ชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบเจ้าภาพ คูเวต ช่องทางดูบอลสด ดูออนไลน์ ฟรีๆ

โปรแกรมถ่ายทอดสด "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 ชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบเจ้าภาพ คูเวต ที่สนามซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ประเทศคูเวต ช่วงดึกคืนนี้ เวลา 23:59 น. เช็กเลยช่องทางดูสดผ่าน Eleven sports และ AIS PLAY 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เช็กตารางคะแนน "ทีมชาติไทย" ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

- "ฟุตซอลไทย" ประเดิม 3 แต้มหืด โดนนำ 2 ลูกก่อนรัวแซง อิรัก สุดมันส์ 3-2

 

ก่อนเกมคืนนี้ทั้ง ทีมชาติไทย และ คูเวต ต่างมี 3 คะแนนจากการที่เอาชนะคู่แข่งมาได้ทั้งคู่ โดยขุนพล "ฟุตซอลไทย" พลิกกลับมาแซงเฉือนเอาชนะอิรักได้ 3-2 หลังจากที่โดนนำไปก่อน 2-0 ในขณะที่เจ้าภาพ คูเวต ถล่ม โอมาน 7-2 ซึ่งผู้ชนะเกมนี้นั้นจะทำให้โอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปนั้นสดใสทันที

คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวก่อนเกมที่จะพบกับเจ้าภาพ ทีมชาติคูเวต บอกว่า ตอนนี้เน้นไปที่การศึกษาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมายจากเกมพบกับอิรัก โดยเฉพาะในครึ่งแรก ส่วนเกมที่จะพบคูเวต เราต้องเล่นด้วยความละเอียดเหมือนที่ทำได้ในครึ่งหลังกับเกมอิรัก

สำหรับทีมคูเวตชุดนี้มีรูปแบบแทคติกที่ดีกว่าทีมชาติอิรัก แต่ทักษะความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นจะไม่มีเหมือนอิรัก อย่างไรก็ตามโดยรวมระดับไม่ได้หนีกันมาก เราต้องวางแผนเพื่อรับมือกับคูเวตให้รัดกุมที่สุด เพราะมันจะเป็นเกมที่สำคัญมาก หากใครได้ชัยชนะไป คือโอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ตารางคะแนนล่าสุด

 

ถ่ายทอดสด \"ฟุตซอลไทย\" คืนนี้พบเจ้าภาพ คูเวต ช่องทางดูบอลสด ดูออนไลน์ ฟรีๆ

 

โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย มีดังนี้

  • วันที่ 29 กันยายน 2565 ไทย พย คูเวต (เจ้าภาพ) เวลา 23.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ไทย พบ โอมาน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ทั้ง 3 นัดจะมีการถ่ายทอดสดทาง Eleven sports (คลิก) สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกรายเดือน เดือนละ 100 บาท หรือสมัครสมาชิกครั้งเดียว 1 เดือน 100 บาท และรับชมได้ทันที

หรือถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ดูสดฟรี พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ช่อง ELEVEN1 (คลิกที่นี่)

 

ถ่ายทอดสด \"ฟุตซอลไทย\" คืนนี้พบเจ้าภาพ คูเวต ช่องทางดูบอลสด ดูออนไลน์ ฟรีๆ

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย , ช้างศึก