"ฟุตซอลไทย" ประเดิม 3 แต้มหืด โดนนำ 2 ลูกก่อนรัวแซง อิรัก สุดมันส์ 3-2

"ฟุตซอลไทย" ประเดิม 3 แต้มหืด โดนนำ 2 ลูกก่อนรัวแซง อิรัก สุดมันส์ 3-2

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 ชิงแชมป์เอเชีย ทีมชาติไทย ทำเอากองเชียร์ใจหายใจคว่ำเมื่อถูกคู่แข่ง อิรัก นำไปก่อน 2-0 สุดท้ายพลิกแซงกลับมาชนะได้อย่างหวุดหวิด

เช็กผล "ฟุตซอลไทย" ศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 ชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก โต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย ทำเอากองเชียร์ใจหายใจคว่ำเมื่อถูกคู่แข่ง อิรัก นำไปก่อน 2-0 สุดท้ายพลิกแซงกลับมาชนะได้อย่างหวุดหวิด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทย พบ อิรัก เช็กช่องทางดูสด ดูออนไลน์ 3 ทุ่มคืนนี้ ห้ามพลาด

- "ฟุตซอลไทย" โปรแกรมถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย ทีมชาติไทย คืนนี้ดวล อิรัก

- ฟุตซอลไทย ร่วมสายคูเวต-อิรัก-โอมาน ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022

 

เกมที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ศึกฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ วาง 5 ตัวจริงประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา​ ผู้รักษาประตู , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ​, อิทธิชา ประภาพันธ์ , วรุฒ หวังสะมาแอล และเจษฎา ชูเดช

เริ่มเกมมาได้ 8 นาที อิรัก ได้ประตูออกนำก่อนจากจังหวะฟรีคิก บอลแฉลบมาเข้าทาง ทาเรค เซยาด ซ้ำจ่อๆเข้าไปให้ อิรักนำไทยไปก่อน 1-0

นาที 13 อิรักมาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะบอลขลุกขลิก สุดท้ายมาเข้าทาง มุสตาฟา อิห์ซาน ที่จิ้มเข้าไป

ทีมชาติไทย พยายามเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างหนักและมีโอกาสหลายครั้ง กระทั่งนาทีที่ 16 จากจังหวะเตะมุม วรุฒ หวังสะมะแอล จ่ายให้ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ยิงเข้าไปให้ไทยไล่มาเป็น 1-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมในครึ่งหลังนาที 26 ไทยมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะยิงไกลของ สราวุท ผลาพฤกษ์ กดด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ก่อนหมดเวลา 4 นาที ไทยมาได้ประตูแซงนำจากจังหวะเล่นพาวเวอร์เพลย์ และเป็น เจษฎา ชูเดช ที่หลอกยิงเสาแรกเข้าไปให้ไทยแซงนำอิรัก 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ไทย เอาชนะ อิรัก 3-2 เก็บ 3 แต้มแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายได้สำเร็จ

โปรแกรมนัดต่อไปของทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับเจ้าภาพ คูเวต ในวันที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 23.59 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports เช่นเคย

 

\"ฟุตซอลไทย\" ประเดิม 3 แต้มหืด โดนนำ 2 ลูกก่อนรัวแซง อิรัก สุดมันส์ 3-2

 

หลังเกม คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย บอกว่า เป็นเกมที่สนุกมากๆและเป็นเกมคุณภาพอีกหนึ่งเกมระหว่างไทยและอิรักที่สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี รูปเกมครึ่งแรกเรายังไม่มีสมาธิเหมือนไม่ใช่ทีมของเราหลุดไปเยอะมาก แต่ครึ่งหลังเราพยายามปรับแก้และกระตุ้นนักเตะให้เรียกความมุ่งมั่นและความมั่นใจกลับมาและเราสามารถกลับมาได้ชื่นชมความมุ่งมั่นตั้งใจของนักเตะทุกคน

จากนี้เรายังต้องเจอเกมยากอีก จริงๆแล้ว 4 ทีมในกลุ่มนี้สูสีกันหมดมีโอกาสแพ้ชนะกันได้หมด แม้เราจะได้ 3 แต้มมาก็ยังไม่แน่เป็นไปได้หมดว่าใครจะเป็นแชมป์กลุ่ม

 

\"ฟุตซอลไทย\" ประเดิม 3 แต้มหืด โดนนำ 2 ลูกก่อนรัวแซง อิรัก สุดมันส์ 3-2

 

ขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย