“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

“กินเจ” เปิดเมนู “อาหารเจ 2565” ร้าน INKA, หงเปา, Albero, อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่, KOI Thé, Broccoli Revolution, โซน Eathai ใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับแคมเปญ Vegetarian Festival 2022

“กินเจ” ปีนี้ “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ฟู้ดเดสทิเนชั่นแถวหน้าของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ อีกแห่ง ร่วมต้อนรับ เทศกาลกินเจ 2565 ชวนร้านอาหารชื่อดังจัดเมนูอาหารเจและอาหารมังสวิรัติในแบบฉบับสูตรเด็ดเคล็ดลับของแต่ละร้าน ในแคมเปญ Vegetarian Festival 2022 คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ อร่อยและหน้าตาสวยงามชวนชิม รับประทานสะดวก

แคมเปญ Vegetarian Festival 2022 มีให้เลือกครบทั้งอาหารที่มีความเป็นนานาชาติ และมีความเป็นอาหารเจไปถึงของหวาน เลือกเวลาปักหมุดกันให้ดี เพราะแต่ละร้านมีระยะเวลาบริการไม่เท่ากัน

เริ่มจาก Another Hound Café (อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่) ที่จัดเต็มเมนูอาหารเจมาให้อิ่มบุญสุขใจตลอดเทศกาลกินเจกว่า 10 เมนู ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 10 ตุลาคม 2565 อาทิ เมนูทานเล่นเจสไตล์สตรีทยอดฮิตอย่าง เต้าหู้ทอดและตือคาโค เต้าหู้ทอดสีเหลืองทองสวย กรอบนอกนุ่มใน

ส่วน “ตือคาโค” คือขนมขาหมู ที่มีส่วนผสมของธัญพืช เช่น ข้าวโพดหวาน ถั่วแดง เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มถั่วสามรสสูตรเด็ด

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เต้าหู้ทอดและตือคาโค : Another Hound Café

อีกหนึ่งเมนูที่เป็นที่เลื่องลือของ “อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่” คือ ข้าวผัดเนื้อเค็ม เนื้อเค็มรสชาติกลมกล่อมในเมนูปกติได้รับการปรับมาทำเป็นอาหารเจ ด้วยการผัดข้าวหอมมะลิหุงสุกกับซอสปรุงรสเจ เพิ่มรสด้วยพริกขี้หนูซอยตามแบบฉบับที่นักชิมติดใจ มะนาวสดสำหรับบีบเพิ่มความเปรี้ยวกับกลิ่นหอม และเปลี่ยนเป็น “เนื้อเค็มเจ” ที่ทำจากขาเห็ดทอดปรุงรส เสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะ 

ตบท้ายด้วย กล้วยไข่เชื่อม โดยใช้กล้วยไข่ห่ามๆ นำมาเชื่อมกับน้ำตาลมะพร้าวจนหอมสุกกำลังดี ราดด้วยหัวกะทิสด และครัมเบิ้ลมะพร้าว เสิร์ฟพร้อมกับกรานิต้ากะทิ รสชาติลงตัว

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปาะเปี๊ยะเรนโบว์ : INKA 

พาไปต่อกันที่ร้าน INKA (อิงคฺ) ร้านอาหารน้องใหม่ในเครือ "นาราไทย คูซีน" ที่จัดเต็มอาหารมังสวิรัติ ให้เหล่า Vegetarian Lovers ได้ลิ้มลองกันในระหว่าง วันที่ 24 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 โดยใช้ Meatly! หรือ โปรตีนทางเลือกพรีเมี่ยม ผลิตจากพืช (Plant-based protein) ซึ่งมี ‘GLUMI’ นวัตกรรมล่าสุด

คัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพที่สกัดจากพืช ช่วยให้ Meatly! มีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม โปรตีนสูง, ไม่มีคอเลสเตอรอลและวัตถุกันเสีย มาเป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารเจ ทำให้ได้รสชาติและรสสัมผัสที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง สลัดกะหล่ำดาว Meatly! เมนูยำที่ผสมผสานผักแบบฝรั่งกับการปรุงแบบไทยๆ ได้อร่อย จัดจ้าน ครบรส, ข้าวผัดทรัฟเฟิลเห็ดกรอบ หอมฉุย พร้อมเห็ดกรอบฉีกปรุงรส และเครื่องเคียง ทำให้จานนี้ทั้งหอม ทั้งอร่อย จนคนที่ไม่กินเจก็อดใจไว้ไม่อยู่

เปาะเปี๊ยะเรนโบว์ แป้งบางๆ ห่อพันดอกไม้กินได้หลากหลายสีสันและเต้าหู้เจ เพิ่มเท็กซ์เจอร์ความอร่อยและคุณประโยชน์ครบครัน, ยำใบชากับเห็ดออรินจิ เสิร์ฟคู่กับ เห็ดออรินจิย่าง, ผัดไทย Meatly! คลุกเคล้าน้ำซอสผัดไทยเข้มข้นแบบต้นตํารับสูตรอิงคฺ

มัสมั่นส้มซ่า Meatly! เคี่ยวและปรุงรสด้วยกรรมวิธีแบบโบราณ รับประทานคู่กับ Mashed Potatoes มันบดเนื้อเนียนละเอียด เข้ากันได้ดี และให้รสสัมผัสที่หลากหลาย ทำให้จานนี้โดดเด่น สวยงาม อิ่ม อร่อย และนับได้ว่าเป็นอาหารเจ ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฝันโก๋ไส้ผักรวม : Hong Bao

ต่อกันที่ร้าน Hong Bao (หงเปา) ภัตตาคารอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งสูตรต้นตำรับแท้ ยกขบวนเมนูติ่มซำและเมนูกระทะจานร้อนเจ มาเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 3 ตุลาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็น หมั่นโถว นึ่งร้อนๆ, ก๋วยเตี๋ยวหลอดเห็ดรวมรสเลิศ, ฝั่นโก๋ไส้ผักรวม แป้งนุ่ม บางใส มองเห็นไส้ด้านในชัดเจน ข้าวผัดกานาฉ่าย รสชาติกลมกล่อมลงตัว เต้าหู้กรอบทอดพริกเกลือ ที่กรอบนอก นุ่มใน และ บร็อคโคลี่ผัดเห็ดรวม

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผัดหมี่ซั่วเจ : ร้านข้าวแกง : โซน Eathai 

ปิดท้ายเมนูอาหารคาวกันกับโซน Eathai (อีทไทย) ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทยที่ครบครันทั้งสตรีทฟู้ดและรวมเมนูเด็ดจากร้านอาหารดังทั่วไทย ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนความอร่อยจากร้านอาหารเจชื่อดัง มาให้ทุกคนได้เลือกสรรกับเมนูอาหารเจที่มีให้เลือกทานหลากหลาย

เรียกว่าอร่อย ครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น แกงเผ็ดเป็ดย่างเจ, ผัดเต้าหู้พริกเกลือเจ, น้ำพริกกะปิและปลาทูเจ, หมูสวรรค์เจ, ผัดเห็ดหอมสามรสเจ, ผัดถั่วงอกเต้าหู้เจ, ผัดผักรวมเจ, ผัดหมี่ซั่วเจ, ผัดเต้าหู้ถั่วงอกเจ และ ลาบเจ ในระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี Ice Cream Vegan Chocolate & Vegan Oatmilk : ร้าน Albero

จบจากอาหารคาวแล้วก็พลาดไม่ได้กับเมนู ของหวานเจ ที่หลากหลายร้านได้รังสรรค์เมนูของหวาน เพื่อเอาใจสายมังสวิรัติและต้อนรับเทศกาลกินเจโดยเฉพาะ อาทิ Albero (อัลเบโร) ร้านไอศกรีมเจลาโตระดับพรีเมียม ก็ได้คิดค้นเมนูไอศครีมเจลาโต้สำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Vegan Chocolate และ Vegan Oat milk เปิดให้ลิ้มลองความอร่อยกับเมนูเจกันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2565 

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมนู Vegan Banoffee : ร้าน Broccoli Revolution

โหลดความหวาน เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย กับเมนู Vegan Banoffee จากร้าน Broccoli Revolution (บรอกโคลี เรฟโวลูชั่น) ที่คงคอนเซปต์รักสุขภาพ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่มาปรุงสุกอร่อยเอาใจสายเฮลท์ตี้อย่างเต็มที่

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เมนู KOI THÉ SOY : ร้าน KOI Thé 

อร่อยหนุบหนับปิดท้ายความฟินกับเมนู KOI THÉ SOY จากร้าน KOI Thé (โคอิเตะ) เพื่อเอาใจ Vegetarian Lovers ที่หลงใหลในรสชาติของโกลเด้นบั้บเบิ้ล ซึ่งมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความหอม เข้มข้น เต็มรสชาติจากนมถั่วเหลืองคุณภาพ ตั้งแต่ วันนี้ – 15 ตุลาคม 2565

ร่วมลิ้มลองความอร่อยของเมนูอาหารเจ และอาหารมังสวิรัติ จากร้านหลากหลายร้านอาหารชื่อดังในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 15 ตุลาคม 2565 ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.0 2119 7777 ต่อ 2001

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ข้าวผัดเนื้อเค็มเจ : Another Hound Café

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล้วยไข่เชื่อม กรานิต้ากะทิ : Another Hound Café

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มัสมั่นส้มซ่า Meatly! : INKA

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สลัดกะหล่ำดาว Meatly! : INKA

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผัดไทย Meatly! : INKA

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยำใบชากับเห็ดออรินจิ : INKA

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ข้าวผัดทรัฟเฟิลเห็ดกรอบ : INKA

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี บร็อคโคลีผัดเห็ดรวม : ร้าน Hong Bao

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ก๋วยเตี๋ยวหลอดเห็ดรวม : Hong Bao

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เต้าหู้กรอบทอดพริกเกลือ : ร้าน Hong Bao

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ข้าวผัดกานาฉ่าย : ร้าน Hong Bao

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผัดผักรวมเจ : ร้านข้าวแกง โซน Eathai 

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แกงเผ็ดเป็ดย่างเจ : ร้านเจ๊ตุ้ม โซน Eathai

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผัดถั่วงอกเต้าหู้เจ : ร้านข้าวแกง โซน Eathai 

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผัดเต้าหู้พริกเกลือเจ : ร้านเจ๊ตุ้ม โซน Eathai

“กินเจ” ส่องเมนูอาหารเจ 2565 น่ากินใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แกงส้มเจ : ร้านข้าวแกง โซน Eathai