"บอลไทย" ชิงที่ 3 พบตรินิแดด พรุ่งนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด มาโน ชี้แจงดราม่า

"บอลไทย" ชิงที่ 3 พบตรินิแดด พรุ่งนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด มาโน ชี้แจงดราม่า

โปรแกรมถ่ายทอดสด "บอลไทย" ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 นัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ระหว่าง ช้างศึก ทีมชาติไทย กับ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก พรุ่งนี้ มาโน โพลกิ้ง กุนซือแจงดราม่ากรณีโพสต์โซเชียล

โปรแกรมถ่ายทอดสด "บอลไทย" ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 นัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ระหว่าง ช้างศึก ทีมชาติไทย กับ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก พรุ่งนี้ (25 ก.ย.2565) ที่สนามสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ล่าสุดมีการแถลงความพร้อมก่อนเกม โดยมี มาโน โพลกิ้ง กุนซือพร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "บอลไทย" เดือด เดอะตุ๊ก สุดอัดอั้น หาโค้ชกองหน้าทีมชาติไทยจะเสียสักกี่บาท

- ชวด เข้าชิง "คิงส์คัพ" ทัพช้างศึก พ่ายจุดโทษ มาเลเซีย

- โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คิงส์คัพ ทีมชาติไทย ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดฟรีทีวี

 

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย พูดถึงความพร้อมว่า อาการบาดเจ็บของ ชนาธิป จากที่ได้ตรวจอย่างละเอียดแล้วเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ต้องพัก 3-4 สัปดาห์และตอนนี้ได้เดินทางกลับไปญี่ปุ่นเพื่อเตรียมรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนเรื่องในโซเชียลจริงๆไม่ได้มีอะไรมากแค่ต้องการอธิบายสาเหตุของการแข่งขันว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเข้าใจดีว่าแฟนบอลผิดหวังเพราะตัวเองและนักเตะก็ผิดหวังเช่นกัน แฟนบอลทุกคนมีสิทธิที่จะวิพากษ์วิจารณ์ทีมได้เมื่อแพ้ แต่ผมแค่อยากอธิบายการตัดสินใจต่างๆที่เกิดขึ้นในเกม ถ้าแฟนบอลวิจารณ์เรื่องเกมการเล่นผมไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ถ้าหากล้ำเส้นไปพูดสิ่งที่ไม่เป็นความจริง เช่นเรื่องของการเข้าแคมป์ นักเตะไม่มีระเบียบวินัย ทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง อันนี้ดูไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่และอยากจะออกมาปกป้องทีม

เรามีการเตรียมแผนการเล่นของเราแต่คู่แข่งเองก็มีแผนการเล่นของพวกเขาเช่นกัน เมื่อมันไม่เป็นไปตามแผน เราก็ต้องแก้ไขกันในสนาม ซึ่งเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล แต่เกมกับตรินิแดดก็พร้อมจะกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

ด้วยความที่ตรินิแดดเองก็แพ้นัดแรกมา จึงอาจจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหรือทดสอบทีม ดังนั้น จะต้องเตรียมแผนเอาไว้รับมือหลายทาง อย่างไรก็ตามตรินิแดดเป็นทีมที่มีร่างกายแข็งแกร่ง ผู้เล่นตัวใหญ่ และเล่นอยู่ในสโมสรที่ดีอันดับโลกสูงกว่าไทย จึงเป็นบททดสอบที่ดีและจะทำอันดับได้ เราอยากจะทำผลงานให้ดีเพื่อตอบแทนแฟนฟุตบอลที่ให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด พวกเขาสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ดี และผมเชื่อว่าทีมชาติไทยมีคุณภาพพอที่จะเอาชนะได้

นัดนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ไทยจะได้ทดสอบผู้เล่นดาวรุ่งและหน้าใหม่ที่เรียกมาติดทีมหลายคนเช่นกัน เพื่อให้พิสูจน์ตัวเองในระดับทีมชาติ มันใจว่าผู้เล่นทุกคนที่ถูกส่งลงสนามไปจะยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม

 

"บอลไทย" ชิงที่ 3 พบตรินิแดด พรุ่งนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด มาโน ชี้แจงดราม่า

 

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า ต้องฝากแฟนบอลให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นการชิงอันดับ 3 แต่มันก็เป็นรายการสำคัญของ ทีมชาติไทย แน่นอนว่าเราผิดหวังที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศแต่ชิงอันดับ 3 ก็ยังสำคัญอยู่ อยากให้ช่วยเข้ามาให้กำลังใจนักเตะกัน

เรารู้ว่านัดแรกมันเป็นเกมที่พลาดไม่ได้แต่เมื่อพลาดไปแล้วก็ต้องว่ากันที่นัดต่อไป ทุกคนต้องโฟกัสกับการชิงอันดับ 3 ทุกคนรู้ว่าขาดอะไรต้องเติมตรงไหน เชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือจะมีความมุ่งมั่นตั้งใจกันมากขึ้น

ทีมชาติไทย พบกับ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ AIS Play

ช่องทางดูบอลออนไลน์

 

"บอลไทย" ชิงที่ 3 พบตรินิแดด พรุ่งนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด มาโน ชี้แจงดราม่า

 

"บอลไทย" ชิงที่ 3 พบตรินิแดด พรุ่งนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด มาโน ชี้แจงดราม่า

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย