โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คิงส์คัพ ทีมชาติไทย ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดฟรีทีวี

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คิงส์คัพ ทีมชาติไทย ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดฟรีทีวี

เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 โปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช้างศึก "ทีมชาติไทย" ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2565 ที่จะทำการแข่งขันกันที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่

เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 โปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช้างศึก "ทีมชาติไทย" ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2565 ที่จะทำการแข่งขันกันที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย ไทย (อันดับ 111 ของโลก) , มาเลเซีย (อันดับ 148 ของโลก) , ทาจิกิสถาน (อันดับ 109 ของโลก) และ ตรินิแดดและโตเบโก (อันดับ 101 ของโลก)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จับฉลากฟุตบอล "คิงส์คัพ" ช้างศึก "ทีมชาติไทย" ดวล "เสือเหลือง" มาเลเซีย

- ตารางคะแนน ฟุตบอล U20 ชิงแชมป์เอเชีย เงื่อนไขสาเหตุ ทีมชาติไทย ยังไม่เข้ารอบ

 

โดยผลการจับสลากประกบคู่ปรากฏว่า ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ขณะที่อีกคู่ ทาจิกิสถาน พบ ตรินิแดดและโตเบโก ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในวันที่ 25 กันยายน 2565 ส่วนผู้แพ้ต้องชิงที่ 3 ในวันเดียวกัน 

โปรแกรมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 48 ประจำปี 2565 ผลออกมา ดังนี้

  • วันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ตรินิแดดและโตเบโก พบ ทาจิกิสถาน
  • วันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ไทย พบ มาเลเซีย

สำหรับช่องทางการถ่ายทอดสดฟุตบอลคิงส์คัพ แฟนบอลที่สงสัยว่าฟรีทีวีมีถ่ายหรือไม่นั้น ซึ่งได้คำตอบว่านอกจาก AIS Play จะทำการถ่ายทอดสดแล้ว อีกช่องทางหนึ่งที่แฟนบอลจะได้รับชมฟุตบอลรายการนี้ คือ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

โดย AIS Play จะถ่ายทอดสดทุกคู่ ขณะที่ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะถ่ายทอดสดนัดที่ ทีมชาติไทย ลงสนาม 

ดูผ่าน AIS Play (คลิก)

ดูผ่านไทยรัฐทีวี ช่อง 32 (คลิก)

ส่วนความพร้อมล่าสุดของ ทีมชาติไทย เมื่อวานนี้ (20 กันยายน 2565) มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำนักเตะทั้ง 23 คน ลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลอัลไพน์ รีสอร์ท กอล์ฟคลับ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเน้นไปที่การเล่นเป็นทีมใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดีกรีแชมป์เจลีก ทีมชาติไทย พูดถึงความพร้อมของ ช้างศึก ว่า เมื่อวานจากการฝึกซ้อมบางคนที่ลงเล่นมาก็ได้พักฟื้น ส่วนคนที่ไม่ได้เล่น ไม่ได้มีเกมก่อนหน้านี้ก็ยืดเส้นยืดสายเล่นลิงชิงบอล เล่นสมอลไซต์นิดหน่อย วันนี้การฝึกซ้อมก็จะเป็นการขึ้นเกม บิ้วท์อัพขึ้นไป ก็หวังว่าทุกคนจะช่วยกันและมีความมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมก่อนที่จะเริ่มแข่งขันในเกมแรก

ส่วนตัวผมนั้นพร้อมอยู่แล้วสำหรับทีมชาติไทย ก็หวังว่าจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการมาเล่นคิงส์ คัพ ในครั้งนี้

การเล่นคิงส์คัพครั้งนี้กับครั้งก่อนๆต่างกันไม่เยอะมากครับ เพราะครั้งที่แล้วเตะที่ บุรีรัมย์ มาครั้งนี้ได้เดินทางมาที่เชียงใหม่ เป็นมิติใหม่ๆที่ทีมชาติออกมาเตะที่ต่างจังหวัด ได้โชว์ให้แฟนบอลชาวเชียงใหม่ได้เห็น ฝากแฟนๆเข้ามาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ 

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คิงส์คัพ ทีมชาติไทย ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดฟรีทีวี

 

ส่วนความคาดหวัง อุ้ม บอกว่า ทุกรายการที่ผมได้เล่นนั้นคาดหวังว่าจะต้องได้แชมป์ทุกรายการทั้ง 3 ชาติที่มาร่วมแข่งขันเป็นทีมที่แข็งแกร่งหมด มีอันดับโลกที่เหนือกว่าเรา ก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้วัดมาตรฐาน

โดยผู้เล่นที่มาที่นี่ก็มีความสามารถทุกคน เราได้ทั้ง เจ-เช็ค มาด้วย นักเตะที่มีประสบการณ์และดาวรุ่งมาผสมกับทีมชุดนี้ ก็เชื่อว่าจะเป็นการวัดมาตรฐานของเราอีกหนึ่งรายการก่อนถึงศึก อาเซียน คัพ และ เอเชียน คัพ ในปีหน้า

 

ขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย