พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลื่อน 3 คู่ เชลซี-ลิเวอร์พูล แมนยู-ลีดส์ ส่องโปรแกรม 7 คู่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลื่อน 3 คู่ เชลซี-ลิเวอร์พูล แมนยู-ลีดส์ ส่องโปรแกรม 7 คู่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ในเกมระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2565 นี้ จะมีแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ และมีการเลื่อนการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ รวมถึง บิ๊กแมตช์ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล และ แมนยู พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่จะถึงนี้ ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ในเกมระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2565 นี้ จะมีแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ และมีการเลื่อนการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ด้วยกัน ทั้งคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล รวมถึงศึกสงครามกุหลาบระหว่าง แมนยู พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "พรีเมียร์ลีก" เลื่อนแข่งสุดสัปดาห์นี้ ร่วมอาลัย "ควีนอังกฤษ"

- พรีเมียร์ลีก ประชุมด่วนจ่อเลื่อนการแข่งขันอาลัย ควีนอลิซาเบธที่ 2

 

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาแข่งขันต่อในสุดสัปดาห์นี้หลังจากการหยุดแข่งเพื่อถวายความอาลัยต่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 จะมีการแข่งขันเกิดขึ้น 7 จาก 10 คู่ในสุดสัปดาห์นี้ โดย 3 คู่ที่เหลือจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการเตรียมการของพระราชพิธีพระบรมศพและจะมีการเปลี่ยนเวลาการแข่งขันของเกม 2 คู่ด้วยกัน ดังนี้

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ที่จะถูกเลื่อนออกไปประกอบด้วยเกมระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ และเกมระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดียวกับเกมในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ระหว่าง ไบรท์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ

ตารางการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสุดสัปดาห์นี้

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 

  • เวลา 02.00 น. แอสตัน วิลล่า พบ เซาท์แฮมป์ตัน 
  • เวลา 02.00 น. นอตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ ฟูแล่ม 

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565

  • เวลา 18.30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนซิตี้
  • เวลา 21.00 น. นิวคาสเซิ่ล พบ บอร์นมัธ 
  • เวลา 23.30 น. สเปอร์ส พบ เลสเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565

  • เวลา 18.00 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล 
  • เวลา 20.15 น. เอฟเวอร์ตัน พบ เวสต์แฮม 

ซึ่งภายหลังจากการประชุมกันทุกฝ่ายระหว่างทุกสโมสร เจ้าหน้าที่ตำรวจ กลุ่มที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยท้องถิ่นและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทุกฝ่ายเห็นพ้องกันว่าไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเลื่อนการแข่งขัน 3 คู่ออกไป

พรีเมียร์ลีก ขอขอบคุณหน่วยรักษาความปลอดภัยในเกมฟุตบอลของกรมตำรวจแห่งสหราชอาณาจักรและกองกำลังตำรวจอื่นๆ ทั่วทั้งประเทศ รวมไปถึงเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในประเทศต่างๆ ที่ให้ความสนับสนุนและร่วมมือในช่วงสถานการณ์นี้ และจะมีการประสานงานเพิ่มเติมระหว่างเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่จะมีการแสดงความอาลัยในเกมการแข่งขันที่จะแข่งในช่วงการไว้ทุกข์สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับเกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อนจะประกาศให้ทราบเพิ่มเติมในภายหลัง