เศร้า "โทน ชวนชื่น" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว!

เศร้า "โทน ชวนชื่น" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว!

วงการตลกเศร้า "โทน ชวนชื่น" เสียชีวิตแล้วในวัย 52 ปี หลังรักษาอาการป่วยมานานกว่า 3 เดือน เพื่อนวงการตลกแห่อาลัย

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเช้านี้ (8 กันยายน 2565) หลังเพจเฟซบุ๊กอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งฯได้แจ้งข่าวว่า "โทน ชวนชื่น" หรือ นายประเวศ น่วมอยู่ ตลกชื่อดัง อายุ 52 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากรักษาอาการป่วยโรครุมเร้ามานานกว่า 3 เดือน

 

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก "อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจังหวัดลพบุรี จุดจอดตลาดเสาธง." โพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปของ "โทน ชวนชื่น" โดยระบุว่า "หลับให้สบายนะครับพี่ ความดีที่พี่ทำมาขอให้ส่งผลให้พี่มีแต่ความสุข ไปอยู่กับอากงบนสวรรค์นะครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากใจทีมอาสาฯมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี จุดจอดตลาดเสาธงทุกคน"

 

ทั้งนี้ "โทน ชวนชื่น" นอกจากจะเป็นศิลปินตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับประชาชนแล้ว โทนยังเป็นหนึ่งในอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีรหัส ศิลปิน76 สำหรับพิธีทางศาสนา ทางครอบครัวจะนำร่างไปตั้งสวดอภิธรรมศพ ที่วัดไทร อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

 

เศร้า \"โทน ชวนชื่น\" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว!

 

 

ขณะที่ "แฮ็ก ชวนชื่น" เพื่อนดาราตลกที่สนิทกับ "โทน ชวนชื่น" ก็ได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของเพื่อนรักในครั้งนี้ว่า "กูทำตามสัญญาแล้วนะเพื่อน..ว่าเราจะดูแลกันยันลมหายใจสุดท้าย... กูรักมึงมากนะไอ้โทน #RIP **เชิญพี่น้องที่รักใคร่รดน้ำพร้อมเพรียงกัน 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ วัดไทร ต.วัดชลอ อ.บางกรวย นนทบุรี"

 

เศร้า \"โทน ชวนชื่น\" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว!

 

ด้าน "ต๋อง ชวนชื่น" อีกหนึ่งตลกดังที่อยู่ในคณะเดียวกันได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า "ได้รับข่าวร้ายจากพี่จิ้มชวนชื่น เอ็งมันเหนื่อยดูแลเอาใจใส่ทุกคนในชวนชื่นและเพื่อนนักดนตรีมาเยอะแล้วนะเพื่อน โทน ชวนชื่น (มือกลองในตำนาน) ถึงเวลาพักผ่อนแล้วหลับให้สบายนะ เพื่อน ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว ขอให้เอ็งไปสบาย แล้วอยู่บนโน้น ถ้าเองเจอพี่ค่อม&พ่อดมชวนชื่น ฝากบอกด้วยว่าพวกเราคิดถึงท่านทั้ง2มากๆ ขอให้ดวงวิญญาณของโทน ไปสู่สุขคติครับเพื่อน"

 

เศร้า \"โทน ชวนชื่น\" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว!

 

เศร้า \"โทน ชวนชื่น\" ตลกดัง เสียชีวิตแล้ว!