วงการตลกเศร้า "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยหนัก

วงการตลกเศร้า "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยหนัก

วงการตลกสูญเสีย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังวัย 59 ปี อย่างไม่มีวันกลับ หลังป่วยหนัก โรครุมเร้าหลายปี แฟนๆอาลัย

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ศิลปินตลกชื่อดัง เผยผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ว่าตอนนี้ คุณพ่อ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิตแล้ว ได้เสียชีวิตแล้ว ในวัย 59 ปีด้วยอาการสงบ เวลา 22.16 น. วันนี้ (10 ก.ค. 65) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนพ่อจะเสียได้เจอหน้าคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา

 

ก่อนหน้านี้ (9 ก.ค. 2565) เพจรายการ คุยแซ่บShow ได้โพสต์ข้อความ อัปเดตอาการป่วย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า "อัปเดตอาการล่าสุดจาก ปาก "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจ ให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้"

หลังเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม