เล่าหมด! "ใจบัว ฮิดดิง" พร้อมทนายตั้ม ลุยเอาผิด "พ.ต.ต." คดีอนาจารขณะงีบ

เล่าหมด! "ใจบัว ฮิดดิง" พร้อมทนายตั้ม ลุยเอาผิด "พ.ต.ต." คดีอนาจารขณะงีบ

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดาราสาว “ใจบัว ฮิดดิง” แจ้งความโรงพักคันนายาว เอาผิด "พ.ต.ต." สารวัตร สน.ย่านบางพลัด หลังถูกทำอนาจารขณะนอนงีบหลับบ้านเพื่อน รับดื่มสังสรรค์แต่ไม่ได้เมา หลังเกิดเหตุคู่กรณีพยายามขอเคลียร์ ด้านทนายดัง ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด เตรียมร้อง บช.น. ให้คณะกรรมการตรวจสอบ

น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี ดารานักแสดงชาวไทยลูกครึ่งฮอลแลนด์ สังกัดช่องดัง พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว กทม. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ตำรวจ ยศ “พ.ต.ต.” สน.ย่านบางพลัด รายหนึ่ง ในข้อหาอนาจาร เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคู้บอน เมื่อช่วงเย็นวานนี้

นายษิทรา กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน แบ่งเป็นชาย 1 หญิง 3 จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 2 สิงหาคม เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนกลุ่มผู้เสียหายไปสังสรรค์กันต่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้พบกับเจ้าของบ้านเป็นชาย และตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน ตั้งวงนั่งดื่มสังสรรค์บริเวณห้องโถงชั้นล่างของตัวบ้าน

เล่าหมด! \"ใจบัว ฮิดดิง\" พร้อมทนายตั้ม ลุยเอาผิด \"พ.ต.ต.\" คดีอนาจารขณะงีบ

จากนั้นช่วง 04.00 น. น.ส.ใจบัว ได้ขอตัวนอนหลับบนโซฟาบริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มแต่อย่างใดกระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับมาลูบตามร่างกาย รวมถึงหน้าอก จึงตื่นขึ้นมาพบว่าตำรวจนายดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้างๆ โดยมือลูบไล้อยู่บนตัว ทั้งที่โซฟานั้นสามารถนอนได้เพียงคนเดียว ด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นแล้วพยายามมองหาเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันแต่พบเพียงเพื่อนผู้ชายที่รู้จักนอนบนโซฟาใกล้ๆ จึงปลุกแล้วรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวทันที

นายษิทรา กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจนายดังกล่าวได้พยายามติดต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้พยายามเป็นตัวกลางในการเจรจา แต่ยังไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาขอเคลียร์แต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหายยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งข้อหา “กระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท” และจะร้องเรียนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้มีการลงโทษทางวินัย 

ส่วนตัวผู้เสียหายนั้น ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูล ทราบเพียงแค่ว่าเป็นสารวัตรอยู่ที่ สน.บางพลัด

ด้านพ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ โดยจะให้พนักงานสอบสวนหญิงสอบปากคำอย่างละเอียด รวมถึงเตรียมออกหมายเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ทั้งนี้ภายหลังการสัมภาษณ์นายษิทรา ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว จำนวน 5 ครั้ง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวไม่รับสายแต่อย่างใด