ทีมหนัง 'บุพเพสันนิวาส 2’ กราบสักการะย่าโม

ทีมหนัง 'บุพเพสันนิวาส 2’ กราบสักการะย่าโม

ภาพยนตร์เรื่อง 'บุพเพสันนิวาส 2' เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ล่าสุด ทีมหนังได้ไปพบปะกับแฟน ๆ ที่จังหวัดนครราชสีมา

ภาพยนตร์เรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย รายได้รวมล่าสุดวันที่ 11 อยู่ที่ 288.15 ล้านบาท

​จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วย อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อรรควุฒิ สุวรรณประกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด, ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ และ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ตัวแทนภาพยนตร์เรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย คู่บ้านคู่เมืองชาวโคราช ที่ลานย่าโม

โดยมี ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ให้การต้อนรับ ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล โคราช และ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช  ซึ่งมีแฟน ๆ ภาพยนตร์มาให้กำลังใจมากมาย

ทีมหนัง \'บุพเพสันนิวาส 2’ กราบสักการะย่าโม

  • ขอกำลังใจ ไปต่อให้ถึง 500 ล้าน

​ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ ‘บุพเพสันนิวาส 2’ กล่าวว่า ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ได้มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมขอเป็นตัวแทนทีมภาพยนตร์ 'บุพเพสันนิวาส ๒' กราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย เพื่อกราบขอพร และขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน และผู้ชมทั่วประเทศ รวมถึงแฟน ๆ ต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนหนัง

ทีมหนัง \'บุพเพสันนิวาส 2’ กราบสักการะย่าโม

ผมดีใจมาก ที่หนังเรื่องนี้ได้สร้างความสุขให้กับครอบครัว ลูก ๆ หลาน ๆ พาพ่อแม่ ปู่ ย่า ตายาย ที่ไม่ได้ออกมาดูหนังที่โรงภาพยนตร์กันนานมากแล้ว ให้ท่านได้ออกมาดูกับลูกหลาน

เห็นภาพ เห็นข่าวแล้วชื่นใจมากครับ ส่วนเรื่องรายได้คาดว่าน่าจะผ่าน 300 ล้าน และลุ้นสู่ 500 ล้านบาท เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

ทีมหนัง \'บุพเพสันนิวาส 2’ กราบสักการะย่าโม

​ภาพยนตร์ 'บุพเพสันนิวาส ๒' ตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์