อัลบั้มแรก ของ 'นนท์ ธนนท์' Cigarette Candy & Vanilla Sky

อัลบั้มแรก ของ 'นนท์ ธนนท์' Cigarette Candy & Vanilla Sky

จากเส้นทางการเดินทางสู่การเป็นศิลปินของ 'นนท์ ธนนท์' กว่า 10 ปี กลั่นอออกมาเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตที่ภาคภูมิใจนำเสนอ

ความสำเร็จของศิลปิน หลายคนอาจมองที่การมีชื่อเสียงโด่งดัง มีเพลงฮิต ที่ทุกคนรู้จักและสามารถร้องตามได้ หรือ มีงานโชว์ มีงานจ้าง งานแสดงดนตรีทุกวัน

แต่ความสำเร็จของ ‘นนท์ ธนนท์’ หมายถึง การเป็นศิลปินที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองทำทุกอย่างบนเส้นทางดนตรี แล้วส่งต่อสิ่งนั้นเป็นความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้ฟัง

THE FIRST ALBUM OF NONT TANONT จึงได้เกิดขึ้น จากเส้นทางดนตรีของ นนท์ ธนนท์ ที่ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย

ตั้งแต่เริ่มต้นตามหาความฝันด้วยตัวเอง สั่งสมประสบการทำงาน และฝ่าฟันอุปสรรคบนเส้นทางดนตรีมาแทบทุกรูปแบบ

 

จนมาถึงวันที่ นนท์ ธนนท์ เป็นศิลปินภายใต้สังกัด  LOVEiS ENTERTAINMENT ได้รวบรวมพื้นที่แห่งความทรงจำของเขาทั้งหมด แล้วถ่ายทอดออกมาเป็นอัลบั้มแรกในชีวิต

อัลบั้มแรก ของ \'นนท์ ธนนท์\' Cigarette Candy & Vanilla Sky

  • Cigarette Candy & Vanilla Sky

นนท์ ธนนท์ กล่าวว่า บทเพลงในอัลบั้มนี้เป็นเสมือนสิ่งของสำคัญที่มีความหมาย

"นนท์พร้อมนำสิ่งเหล่านั้นออกเดินทางไปด้วยในทุก ๆ ช่วงเวลาของชีวิต การเดินทางครั้งนี้เกิดจากการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้มีอิสระที่จะคิด รู้สึก และทดลอง โดยไม่มีกรอบใด ๆ มาครอบไว้ จนออกมาเป็น 3 พาร์ทใน 1 อัลบั้ม 

อัลบั้มแรก ของ \'นนท์ ธนนท์\' Cigarette Candy & Vanilla Sky

Cigarette พื้นที่แห่งความทรงจำ รสสัมผัสที่ยังติดอยู่ในความรู้สึก ทั้งหวาน และขมปร่า รสชาติเฝื่อน ๆ สติที่ล่องลอย ปล่อยใจดำดิ่งไปในห้วงความคิด รสชาตินี้ถูกขับออกมาทางดนตรีที่มีความซับซ้อน หลากหลาย แสดงความจัดจ้านในฐานะศิลปินของนนท์ ธนนท์

Candy รสชาติความหวานสดใส เข้าใจง่าย ใครกินก็ว่ากลมกล่อม เหมือนเพลงในพาร์ทนี้ ที่ถูกสร้างสรรค์บนความสนุก มีสไตล์การร้องและการใช้เสียงแบบใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ลองฟังกัน

อัลบั้มแรก ของ \'นนท์ ธนนท์\' Cigarette Candy & Vanilla Sky

Vanilla Sky เวลาพลบค่ำที่ได้อยู่กับตัวเองคนเดียว ห้วงความคิดที่นำความทรงจำเข้ามาซัดความรู้สึก ขณะเฝ้ามองพระอาทิตย์ลับของฟ้า เพลงในพาร์ทนี้คือเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ดำดิ่ง หยั่งลึก ทั้งในด้านดนตรีและเนื้องร้อง เต็มไปด้วยอารมณ์ในการถ่ายทอด

ในอัลบั้มนี้ นนท์เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์กว่า 15 คน ผ่าน 12 บทเพลง อัลบั้มนี้จึงเต็มไปด้วยความหลากหลายแต่ลงตัว อบอวลด้วยความรู้สึกและความทรงจำมากมาย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวและเชื่อมต่อทุกอย่างให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

อัลบั้มแรก ของ \'นนท์ ธนนท์\' Cigarette Candy & Vanilla Sky

มาร่วมเดินทางและดื่มด่ำกับพื้นที่แห่งความทรงจำดั่งสิ่งของสำคัญของนนท์ ธนนท์ไปด้วยกันนะครับ"

........................

PRE-ORDER จับจองเป็นเจ้าของ Album Boxset ได้ตั้งแต่วันที่ 2-8 สิงหาคม 2565 ที่  LOVEiS SHOP https://lin.ee/NsCeld1  ข้อมูลเพิ่มเติม INBOX : เพจ LOVEiS