ที่แท้คนใกล้ตัว! ขึ้นคอนโดหรู "แอน ทองประสม" ลักทรัพย์กว่า 10 ล้าน

ที่แท้คนใกล้ตัว! ขึ้นคอนโดหรู "แอน ทองประสม" ลักทรัพย์กว่า 10 ล้าน

จับได้แล้ว! ที่แท้คนใกล้ตัวขึ้นคอนโดหรู "แอน ทองประสม" ลักทรัพย์สูญกว่า 10 ล้าน เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวด้วยตัวเอง

จากกรณีที่ "ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์" ผู้บริหารช่อง 3 ได้โพสต์ภาพที่วิดีโอคอลคุยกับ "แอน ทองประสม" ดาราสาวและผู้จัดละคร ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "โถๆ ส่งใจไปรัวๆ โดนขโมยขึ้นบ้าน เสียทรัพย์เป็นสิบล้าน หน้าเหลือสองนิ้วแล้วตอนนี้ สู้นะคะพี่แอน เป็นกำลังใจให้ค่า"

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(30 กรกฎาคม 2565) พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส เปิดเผยว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ในคอนโดมิเนียม​หรูของดาราสาวชื่อดัง "แอน ทองประสม" เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วันก็สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว "แอน ทองประสม" เนื่องจากคอนโดมิเนียม​ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนีย​มหรู ระบบรักษา​ความปลอดภัย​ค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น ส่วนรายละเอียดของผู้ก่อเหตุทางคุณแอนจะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง

 

 

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส เปิดเผยอีกว่า สำหรับของกลางที่สูญหายไปนั้นทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำ โดยทางคุณแอนได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่อยากให้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพราะอยู่ระหว่างการปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวและคนใกล้ชิดเพื่อทำการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอง

 

ที่แท้คนใกล้ตัว! ขึ้นคอนโดหรู \"แอน ทองประสม\" ลักทรัพย์กว่า 10 ล้าน

 

ที่แท้คนใกล้ตัว! ขึ้นคอนโดหรู \"แอน ทองประสม\" ลักทรัพย์กว่า 10 ล้าน