แอนโทนี่ คู่ชก "ปานเพชร" ซึมเศร้า ร้องไห้หนัก หลังเกิดเหตุการณ์สุดช็อก

แอนโทนี่ คู่ชก "ปานเพชร" ซึมเศร้า ร้องไห้หนัก หลังเกิดเหตุการณ์สุดช็อก

ค่ายมวย ทีเอฟซีมวยไทยยิม เผยอาการ แอนโทนี่ นักชกชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นคู่ชกของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ล่าสุดที่มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้ หลังเกิดเหตุการณ์สุดช็อกในศึกมวยไทยไฟต์เตอร์ X

ค่ายมวย ทีเอฟซีมวยไทยยิม เผยอาการ แอนโทนี่ นักชกชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นคู่ชกของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ล่าสุดที่มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้ หลังเกิดเหตุการณ์สุดช็อกในศึกมวยไทยไฟต์เตอร์ X ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ เมื่อวันที่ 15 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ปานเพชร ยังไม่เสีย ญาติอัปเดตล่าสุดหวังปาฏิหาริย์ เผยเปอร์เซ็นต์รอดชีวิต

 

สำหรับอาการของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ล่าสุด (เวลา 08.00 น. วันที่ 19 ก.ค.2565) ซึ่งญาติเปิดเผยว่า อาการทรงตัว และมีอาการปอดติดเชื้อเพิ่ม ซึ่งทางครอบครัวของ ปานเพชร ยืนยันว่ายังคงรอปาฏิหาริย์ แม้โอกาสรอดชีวิตจะเหลือแค่ 1-2% ก็ตาม

 

ทางฝั่งค่าย ทีเอฟซีมวยไทยยิม ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก TFC Muaythai Gym ทีเอฟซีมวยไทยยิม โดยระบุว่า น้องปานเพชรยังสู้อยู่ จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ 15 กรกฎาคม ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พลาดท่าโดนศอกกลับของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เป็นเหตุทำให้ปานเพชรหมดสติและล้มลงหัวฟาดพื้นซึ่ง ณ ขณะนี้ น้องปานเพชรยังอาการทรงตัวและมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

ทางผมได้ติดตามข่าวสารอาการของน้องปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของน้องปานเพชร ทางผมหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซี และทุกคนในค่ายรวมทั้งแอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง

 

แอนโทนี่มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวผมด้วย

 

วันนี้ตัวผมและแอนโทนี่ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมน้องปานเพชรที่ รพ. (แต่เข้าเยี่ยมน้องไม่ได้) เลยถือโอกาสขอขมาครอบครัวน้องปานเพชรด้วยตัวเอง และมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวน้องปานเพชร เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูและค่าเทอมของลูกน้อยในยามที่น้องปานเพชรรักษาตัวอยู่

 

 

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้องปานเพชร และนำทางน้องกลับมาหาครอบครัวด้วยเถอะครับ ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

 

ใครสนใจร่วมช่วยเหลือครอบครัวน้องปานเพชร สามารถบริจากได้ที่เลขบัญชีนี้เลยนะครับ 071-330-6541 กสิกร ชฎาพร ทองเชื้อ (บัญชีภรรยาปานเพชร)

 

แอนโทนี่ คู่ชก \"ปานเพชร\" ซึมเศร้า ร้องไห้หนัก หลังเกิดเหตุการณ์สุดช็อก

 

CR เพจ TFC Muaythai Gym ทีเอฟซีมวยไทยยิม