ฮอตเกินต้าน! บัตรคอนเสิร์ต “ยูคยอม” 2 รอบขายหมดเกลี้ยง

ฮอตเกินต้าน! บัตรคอนเสิร์ต “ยูคยอม” 2 รอบขายหมดเกลี้ยง

อากาเซไทยโชว์พลัง แย่งกันซื้อบัตรคอนเสิร์ต “ยูคยอม” รอบสองที่เพิ่งเปิดจองใหม่จนหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว ใครจองทันเตรียมอบอุ่นคูณสอง เสาร์ 27 และอาทิตย์ 28 สิงหาคมนี้ใน 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

พลังอากาเซไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!!

คิมยูคยอม (KIM YUGYEOM) หรือ ยูคยอม น้องเล็กวง GOT7 มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย ประเทศที่หนุ่มๆ ก็อทเซเวนยกให้เป็นบ้านหลังที่สองทั้งที มีหรือว่าบัตรจะไม่ขายหมดเกลี้ยง

ล่าสุดผู้จัดไทย เฟโอห์ (Feoh) เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ซึ่งเดิมมีกำหนดการแสดงจำนวน 1 รอบ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยบัตรทุกที่นั่งและทุกที่ยืนถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง จนต้องมีการประกาศเพิ่มรอบแสดงขึ้นอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมตามคำเรียกร้อง ซึ่งก็ SOLD OUT อย่างรวดเร็วไม่แพ้กัน

 

ฮอตเกินต้าน! บัตรคอนเสิร์ต “ยูคยอม” 2 รอบขายหมดเกลี้ยง

คอนเสิร์ต #YUGYEOM1stLiveInBkkครั้งนี้ถือเป็นโซโลสเตจครั้งแรกในไทยของ ยูคยอม ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทย ตามสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่มหล่อออร่าจับคนนี้

 

โดยต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) เจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่นเพื่อแฟนๆ ทุกคนจะไม่ผิดหวังกับคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ทั้ง 2 รอบแสดง คือวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

 

ใครจองบัตรทันรอพบกันได้เลย!!

#YUGYEOM1stLiveInBKK

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai/