เผยกำหนดการพิธีศพ "อิ๋งอิ๋ง" วันนี้สวดคืนแรก!

เผยกำหนดการพิธีศพ "อิ๋งอิ๋ง" วันนี้สวดคืนแรก!

ครอบครัวเผยกำหนดการพิธีศพ "อิ๋งอิ๋ง" อดีตพิธีกรดังยุค 90 ขณะที่วันนี้สวดคืนแรก! ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ 5 กรกฎาคม 2565​ นี้

กรณีการจากไปของ "อิ๋งอิ๋ง" หรือ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ อดีตพิธีกรดังยุค 90 วัย 57 ปี ที่จากไปอย่างสงบหลังจากป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง​ระยะสุดท้าย เมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้(2 กรกฎาคม 2565) หลังจาก "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี" น้องสาวได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าลงในเฟซบุ๊ก Kattydoll Youn ซึ่งระบุข้อความว่า

 

 

"เช้าตรู่วันนี้ 2 ก.ค. 2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆและครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ"

 

ซึ่งวันนี้ทางครอบครัวได้เคลื่อนร่างของ​ ดร.สุทธิณี กิตติสิทโธ หรือ​ "อิ๋งอิ๋ง" วัย 57 ปี อดีตพิธีกรดังยุค 90 ที่จากไปอย่างสงบ​ด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง​เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (2 ก.ค.65) มาที่ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร​ เพื่อทำพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. หลังจากนั้นในเวลา​ 17.30​ น. จะมีพิธีบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม

 

ทั้งนี้ครอบครัวยังได้เผยกำหนดการพิธีศพอิ๋งอิ๋ง ในวันที่​ 3 กรกฎาคม และ​ 4 กรกฎาคม 2565 โดยเวลา 17.00 น. จะมีพิธีบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม​

 

 

และในวันที่​ 5 กรกฎาคม 2565​ เวลา 16.00 น.​ จะมีพิธีฌาปนกิจ ซึ่งทางครอบครัวของดพวงหรีดดอกไม้สด โดยสามารถร่วมบำเพ็ญกุศลเป็นพวงหรีดพัดลม​ เพื่อนำไปบริจาคตามเจตนารมณ์ผู้วายชนม์

 

เผยกำหนดการพิธีศพ "อิ๋งอิ๋ง" วันนี้สวดคืนแรก!

 

ประวัติ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ

 

อิ๋งอิ๋ง หรือ ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน จบการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียนศรีอยุธยา และจบการศึกษาจาก ปปร.20 ที่ วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 58

 

"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" มีน้องสาว 1 คน ชื่อ "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี" ทั้งคู่มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ โชคดี นาทีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ก่อนที่จะยุติการออกอากาศ จากนั้นอิ๋งอิ๋งได้ทำรายการซึ่งรับหน้าที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง กระทั่งชื่อของ "อิ๋งอิ๋ง" กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่เธอออกมาเผยชีวิตผ่านรายการดังว่ากำลังป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย อีกทั้งชีวิตยังเจอมรสุมซ้ำหลังต้องแยกทางกับอดีตสามีด้วยสาเหตุมือที่สาม

 

เผยกำหนดการพิธีศพ "อิ๋งอิ๋ง" วันนี้สวดคืนแรก!

 

เผยกำหนดการพิธีศพ "อิ๋งอิ๋ง" วันนี้สวดคืนแรก!