“คาเมรอน ดิแอซ” กลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากหยุดพักไป 8 ปี

“คาเมรอน ดิแอซ” กลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากหยุดพักไป 8 ปี

นักแสดงหญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแม่หนังสายรอมคอม หรือ โรแมนติกคอมเมดี้ “คาเมรอน ดิแอซ” จะกลับคืนวงการแล้วในหนังใหม่ทาง Netflix เรื่อง Back in Action หลังจากหายหน้าไปนานถึง 8 ปี

“คาเมรอน ดิแอซ” นักแสดงหญิงขวัญใจคนดู และเป็นดาราที่ติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลีวูดกำลังจะกลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากที่ห่างหายไปจากจอภาพยนตร์เป็นเวลานานถึง 8 ปี โดยเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับการหวนคืนวงการครั้งนี้

ดิแอซเพิ่งออกมาประกาศพักงานในวงการบันเทิงเมื่อปี 2018 แต่ในความเป็นจริงแล้ว หนังเรื่องสุดท้ายของเธอที่เข้าโรงฉายให้แฟนๆ ได้ชมกันคือภาพยนตร์เพลงเรื่อง Annie ตั้งแต่เมื่อปี 2014 นั่นเท่ากับว่าดิแอซหายหน้าหายตาไปนานถึง 8 ปีเลยทีเดียว

 

ส่วนภาพยนตร์เรื่องที่ทำให้คาเมรอน ดิแอซ หวนคืนวงการแสดงอีกครั้งคือหนังของเน็ตฟลิกซ์ ( Netflix) เรื่อง Back in Action โดยเน็ตฟลิกซ์เผยว่าสาเหตุที่นักแสดงหญิงคนดังรับเล่นหนังเรื่องนี้ก็เป็นเพราะว่าเธอถูกกล่อมจาก เจมี่ ฟ็อกซ์ ที่เคยเล่นหนังด้วยกันมาแล้วสองเรื่อง คือ Any Given Sunday (1999) และ Annie (2014)

 

“คาเมรอน ดิแอซ” กลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากหยุดพักไป 8 ปี เจมี่ ฟ็อกซ์ กับ คาเมรอน ดิแอซ ในหนังเรื่อง Annie เมื่อปี 2014 Credit: BEN STANSALL / AFP

เท่านั้นไม่พอ เจมี่ ฟ็อกซ์ ที่จะเล่นหนังเรื่อง Back in Action ของ Netflix ร่วมกับดิแอซยังไปชวน ทอม เบรดี้ นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังที่หันมาเล่นหนังฮอลลีวูดหลังวางมือจากการเป็นควอเตอร์แบ็ค ให้มาช่วยกล่อมดิแอซอีกคนหนึ่ง โดยฟ็อกซ์ได้อัดคลิปเสียงตอนที่ตัวเขา และทอมกล่อมดิแอซ แล้วนำมาลงให้ฟังกันทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาด้วย

 

“คาเมรอน หวังว่าคุณจะไม่โกรธนะที่ผมอัดเสียงไว้ แต่ตอนนี้คุณหันหลังกลับไม่ได้แล้วนะ ผมจำเป็นต้องโทรหา GOAT ให้ช่วยพา GOAT อีกคนกลับคืนวงการ”

เจมี่ ฟ็อกซ์ เขียนเอาไว้ในทวิตเตอร์ที่เขานำคลิปเสียงมาปล่อย ส่วนคำว่า GOAT นั้นมาจากคำว่า Greatest Of All Time หรือคนเก่งที่สุดในสาขานั้นๆ นั่นเอง

 

ในคลิปเสียงดังกล่าว ดิแอซได้บอกกับฟ็อกซ์ว่าเธอกังวลมากเรื่องที่จะกลับมาแสดงหนังอีกครั้ง “ฉันตื่นเต้น แต่ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง คุณรู้ใช่ไหม” ซึ่งฟ็อกซ์ก็ตอบไปว่าเขาเข้าใจ และมีคนหนึ่งในสายที่จะช่วยเธอเรื่องนี้ได้ ซึ่งก็คือทอม เบรดี้ นั่นเอง

 

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังเรื่อง Back in Action มากนัก โดยฟ็อกซ์ซึ่งเป็นเอ็กเซคคิวถีฟโปรดิวซ์หนังเรื่องนี้ด้วยบอกเพียงว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ ส่วนการกำกับเป็นฝีมือของ เซธ กอร์ดอน จากสคริปต์ที่เขาร่วมกันเขียนกับ เบรนแดน โอไบรอัน (นักเขียนบทจากหนังเรื่อง Neighbors)

 

“คาเมรอน ดิแอซ” กลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากหยุดพักไป 8 ปี

 

คาเมรอน ดิแอซ เป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ดจากผลงานที่มีชื่อเสียง เช่น The Mask, My Best Friend's Wedding, There's Something About Mary, Charlie's Angel, Being John Malkovich, Vanilla Sky ก่อนที่จะวางมือจากการแสดงไปเพื่อลองทำอะไรใหม่ๆ เช่น เขียนหนังสือ และเปิดบริษัทไวน์ออร์แกนนิกยี่ห้อ Avaline

 

“คาเมรอน ดิแอซ” กลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากหยุดพักไป 8 ปี

“คาเมรอน ดิแอซ” กลับมาเล่นหนังแล้ว หลังจากหยุดพักไป 8 ปี

หลังจากหยุดเล่นหนังได้ปีเดียว ดิแอซก็แต่งงานกับ เบนจี้ แมดเดน มือกีตาร์วง Good Charlotte ในปี 2015 และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่งในอีก 4 ปีให้หลัง ทั้งคู่ค่อนข้างเก็บตัว และไม่เปิดเผยชีวิตครอบครัวให้คนนอกได้รับรู้มากนัก

 

การหวนคืนสู่วงการบันเทิงครั้งนี้ของดิแอซถือว่าเป็นเรื่องค่อนข้างเซอร์ไพรส์ และเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิง เพราะเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วเธอเพิ่งให้สัมภาษณ์รายการ Yahoo Finance Presents เอาไว้ว่ายังไม่คิดจะกลับมาเล่นหนังในเร็วๆ นี้ เพราะครอบครัวคือสิ่งที่เธอให้ความสำคัญมากที่สุดในขณะนี้