ไม่ทน! "แมนยู-ลิเวอร์พูล-ทีมหวัง" ออกแถลงครบ ปมขายบัตรรอบซ้อม - ดินเนอร์

ไม่ทน! "แมนยู-ลิเวอร์พูล-ทีมหวัง" ออกแถลงครบ ปมขายบัตรรอบซ้อม - ดินเนอร์

อัปเดตดราม่าบัตร "แดงเดือด" ล่าสุด "แมนยู-ลิเวอร์พูล-ทีมหวัง" ออกแถลงครบ ปมขายบัตรรอบซ้อม และกินข้าวแบบส่วนตัว

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ TEAM WANG records ต้นสังกัดศิลปิน “แจ็คสัน หวัง” ออกแถลงการณ์ กรณีดราม่าบัตร "แดงเดือด" การแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฏาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยระบุว่า

TEAM WANG records ได้รับทราบถึงการขายบัตรซ้อมที่มีการพูดถึงบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นบัตรรับประทานอาหารค่ำแบบส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตกับศิลปิน เราไม่ได้อนุมัติการขายบัตรดังกล่าว

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอพวกคุณที่กรุงเทพฯ”

ไม่ทน! \"แมนยู-ลิเวอร์พูล-ทีมหวัง\" ออกแถลงครบ ปมขายบัตรรอบซ้อม - ดินเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ 2 สโมสรฟุตบอลระดับโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ได้ออกแถลงการณ์ร่วมถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่น THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ดังกล่าวระบุว่า

"ทั้งสองสโมสรตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นที่ประเทศไทย ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพฯ"

ไม่ทน! \"แมนยู-ลิเวอร์พูล-ทีมหวัง\" ออกแถลงครบ ปมขายบัตรรอบซ้อม - ดินเนอร์ ไม่ทน! \"แมนยู-ลิเวอร์พูล-ทีมหวัง\" ออกแถลงครบ ปมขายบัตรรอบซ้อม - ดินเนอร์

แถลงการณ์ทั้งสองสโมสร มีขึ้นหลังเกิดดราม่า "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง นำบัตรชมเกมแดงเดือดวันที่ 12 ก.ค.นี้ มาไลฟ์ขายต่อแบบลดราคากระหน่ำ พร้อมอ้างว่าผู้ซื้อบัตรจะได้ลุ้นร่วมดินเนอร์กับนักเตะจากทั้ง 2 ทีม และ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินชื่อดังจากวง GOT7 ด้วย