ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม

ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม

ความคืบหน้าของแมตช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์ ระหว่าง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบลิเวอร์พูล" ผู้จัดตอบรับกระแสเรียกร้องแฟนบอล เพิ่มบัตร เพิ่มช่องทางรับชม และโชว์สุดพิเศษก่อนการแข่งขัน

แมตช์ประวัติศาสตร์ในรอบ 100 ปีของสองสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่มีการเจอกันนอกเกาะอังกฤษ เป็นครั้งแรกในเอเชียและในประเทศไทย ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

บัตรที่เปิดขาย หมดไปอย่างรวดเร็ว แฟนบอลเรียกร้องอยากเป็นส่วนหนึ่งในแมทช์นี้ให้ได้ ผู้จัดจึงต้องจัดสิ่งเหล่านี้เพิ่มเติม

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด The MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย

ได้จับมือกับ เอส เอฟ และ AIS แถลงข่าวเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เอสเอฟทั่วประเทศ

ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม

และรับชมผ่าน AIS PLAY ได้ทุกช่องทาง อีกทั้งรับชม 360 องศา ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS 5G PLAY VR ได้แบบเรียลไทม์

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ฯ AIS กล่าวว่า ไม่คาดคิดว่าจะมีแมตช์นี้เกิดขึ้นในประเทศไทย 

“เนื่องจากที่นั่งในราชมังคลากีฬาสถานไม่เพียงพอ เราได้รับโอกาสเป็นส่วนร่วมมอบประสบการณ์ 5G สามอย่างด้วยกัน 

ความพิเศษแรก คือ ถ่ายทอดสดผ่าน AIS Play ทุกช่องทาง ที่พิเศษกว่านั้น ลูกค้า AIS สามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น AIS 5G PLAY VR แบบเรียลไทม์แฟนบอลสามารถเห็นบรรยากาศแบบ 360 องศา

ความพิเศษที่สอง ลูกค้า AIS 5G สามารถลุ้นรับบัตรเข้าชมที่สนาม 145 ใบ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน

ความพิเศษที่สาม ถ่ายทอดสดผ่านโรงภาพยนตร์เอสเอฟทั่วประเทศ เป็นครั้งแรก ลูกค้า AIS จะได้รับความสมจริงมากยิ่งขึ้น ดูที่บ้านอาจไม่สะใจ ต้องมาดูที่โรงภาพยนตร์”

ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม

  • เปลี่ยนโรงหนังเป็นสนามกีฬา

สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราจะเปลี่ยนการชมภาพยนตร์ใน SF Cinema ให้กลายเป็นสนาม SF Arena

“แฟน ๆ จะได้รับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ได้เหมือนเชียร์อยู่ในสนามจริง ๆ ด้วยระบบเสียงสมบูรณ์แบบ บนจอยักษ์ ภาพคมชัด ได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ทั้ง 47 สาขาทั่วประเทศ กว่า 30,000 ที่นั่ง

โดยลูกค้า AIS สามารถกดรหัสรับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลขต่อ 2 ที่นั่ง ผ่านแอพพลิเคชั่น SF Cinema www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

บัตร 900 บาท ชมการแข่งขันพร้อม Special Opening Show ส่วนบัตร 500 บาท ชมการแข่งขันอย่างเดียว

ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม

  • โชว์เปิดการแข่งขันกับศิลปินระดับโลก

ศรัณย์ ปัญหา ผู้อำนวนการฝ่ายผลิตภัณฑ์และฝ่ายขาย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า เพื่อความสมบูรณ์ของการชมแมตช์ประวัติศาสตร์ จึงต้องมีคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขัน

“ศิลปินที่มาแสดง จะโชว์ให้ทั่วโลกได้เห็นความยิ่งใหญ่ของประเทศไทยว่า เรามีความพร้อมแค่ไหน

เราได้ศิลปินเกาหลี แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แห่งวง GOT7 มาแสดง ซึ่งไม่ได้มาร้องแค่เพลงสองเพลงแต่เป็นชั่วโมง ซึ่งจะทำให้เป็นแมตช์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม วินิจ เลิศรัตนชัย 

  • ทำอะไรต้องทำให้สุด

ทางด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า ไม่ได้มีแค่ศิลปินระดับโลกที่มาเล่นไลฟ์โชว์เท่านั้น

“ผมคิดว่าอะไรก็ตาม สุดได้ต้องสุด เราได้ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมาแล้ว สิ่งที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขก่อนเวลาจะทำอะไรได้อีก ที่จะเติมเต็มความสุขได้มากยิ่งขึ้น

ช่วง Opening Show ไลฟ์ความยาวหนึ่งชั่วโมงเต็ม นอกจากศิลปินดังระดับโลก แล้ว จะมีศิลปินรับเชิญไทย ในประเทศไทย ณ เวลานี้ ชั่วโมงนี้ คนที่ดังมากที่สุด จะมาเซอร์ไพรส์

เป็นอภิมหาซอฟต์พาวเวอร์ที่เข้มข้นมากที่สุด ไปรอดูวันนั้นได้เลย ไม่บอกดีกว่า เพราะแค่ แจ็คสัน หวัง ก็สุดยอดแล้ว บอกได้แค่ว่าเป็นผู้หญิง

ศึกวัน"แดงเดือด" วินิจ จัดให้ เพิ่มบัตร เพิ่มโชว์ เพิ่มช่องทางรับชม

  • เพิ่มบัตรให้แฟน ๆ

“บัตรที่มีในราชมังคลาฯ ที่จำหน่ายไปวันแรกหมดไปแล้ว แต่มีเสียงเรียกร้องมามากจริง ๆ เรามีบัตรอีกส่วนหนึ่งที่สำรองให้กับสโมสรต่างประเทศ

ณ เวลานี้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องดึงโควต้าจำนวนนั้นกลับเข้ามาใส่ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปสามารถไปซื้อบัตรได้ทุกราคาที่มีอยู่ ในจำนวนจำกัด

สำหรับผู้ชมที่จะมาดูแมนยูฯลิเวอร์พูลและการแสดงสดเต็มรูปแบบหนึ่งชั่วโมงเต็มของ แจ็คสัน หวัง พร้อมแขกรับเชิญ

แต่ถ้าเข้าถึงตรงนั้นไม่ได้ ออฟชั่นต่อไปคือ เป็นสมาชิกของ AIS 5G ดูตรงไหนก็ได้ อยู่ในหุบเขา อยู่ในซอกหลืบ อยู่ในจักรวาลไหนก็สามารถดูได้ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มมากขึ้น

ถ้าอยากดูอยู่ที่บ้านก็ดูผ่าน AIS แต่ถ้าอยากได้บรรยากาศก็มาที่โรงภาพยนตร์ SF ได้ ทั่วประเทศ