เซอร์ไพรส์! "JACKSON WANG" แสดงโชว์เปิดสนาม ศึก "แดงเดือด" สนามราชมังคลาฯ

เซอร์ไพรส์! "JACKSON WANG" แสดงโชว์เปิดสนาม ศึก "แดงเดือด" สนามราชมังคลาฯ

เซอร์ไพรส์! "JACKSON WANG" แสดงโชว์เปิดสนาม ศึก "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เช็คตั๋วแดงเดือดที่นี่

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ เมื่อ "JACKSON WANG" แจ๊คสัน หวัง แห่งวง GOT7 ไอดอลหนุ่มผู้มากความสามารถ ผู้ก่อตั้งบริษัท TEAM WANG คอนเฟิร์ม จะเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทย ในศึก "แดงเดือด" ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยทาง Facebook Thaiticketmajor  ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้นว่า RED WORLD OPENING LIVE THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022

เซอร์ไพรส์!!!! ยิ่งใหญ่ อลังการ กับโชว์เปิด จัดเต็ม 1 ชั่วโมง จาก 'JACKSON WANG' ศิลปินมากความสามารถผู้เป็นที่รักของคนทั่วโลก ที่จะมามอบความบันเทิง ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในฟุตบอลแมทช์ประวัติศาสตร์ ครั้งแรกในเมืองไทย และในเอเชีย "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

 

เซอร์ไพรส์! \"JACKSON WANG\" แสดงโชว์เปิดสนาม ศึก \"แดงเดือด\" สนามราชมังคลาฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ เหล่า "อากาเซ่" แห่ติดเทรนด์ #JacksonWang จนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ในไทยในเวลาอันรวดเร็ว

เซอร์ไพรส์! \"JACKSON WANG\" แสดงโชว์เปิดสนาม ศึก \"แดงเดือด\" สนามราชมังคลาฯ

นอกจากนี้ "JACKSON WANG" ยังส่งคลิปทักทายแฟนๆ ในงานแถลงข่าว THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 วันนี้(9 มิ.ย.65) โดยระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมคือ พี่แจ็ค ผมมีข่าวดีจะบอกทุกคนที่ผมจะมีโอกาสกลับไปที่ประเทศไทย สำหรับงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่เพื่อแสดงเพลงใหม่ และอัลบั้มใหม่ของผม My new magic apple ในการแสดงเปิดในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 กับทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉันทนรอที่จะเจอพวกคุณไม่ได้แล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้มาเจอกันสามารถ ซื้อตั๋วได้ที่ Thaiticketmajor.com รักนะจุ๊บ จุ๊บ รักพวกคุณมากๆ เราอยากจะบอกว่า นี่คือ JACKSON WANG magic man is coming let’s go"

 

สำหรับ "JACKSON WANG" แจ็คสัน หวัง นอกจากสาวกอากาเซ่ เป็นกองทัพแล้ว ยังมีฐานแฟนที่ติดตามบนโลกออนไลน์มีจำนวนมหาศาล เฉพาะอินสตาแกรม @jacksonwang852g7  มากถึง 28.5 ล้านราย (Followers) และบัญชีทวิตเตอร์ @JacksonWang852 มีผู้ติดตามมากถึง 5.7 ล้านราย

 

เซอร์ไพรส์! \"JACKSON WANG\" แสดงโชว์เปิดสนาม ศึก \"แดงเดือด\" สนามราชมังคลาฯ

ผู้ที่สนใจสามารถ เช็คตั๋วแดงเดือด เพื่อเข้าชมการแข่งขันแมตช์ฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ thaiticketmajor (จำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ) 

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 6 ราคา คือ 5,000 / 7,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท