ดูบอล บอลไทย U23 เจอปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ โค้ชโย่ง แจง ยานนิค บินกลับแล้ว

ดูบอล บอลไทย U23 เจอปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ โค้ชโย่ง แจง ยานนิค บินกลับแล้ว

ดูบอล บอลไทย U23 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้ ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามชี้ชะตาเข้ารอบกับ เกาหลีใต้ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมาฆะ ออกมาอัปเดตความพร้อมของทีมว่า เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน พร้อมแจงกรณี ยานนิค นุสส์บอม ที่บินกลับไปก่อนแล้ว

ดูบอล บอลไทย U23 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้ ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามชี้ชะตาเข้ารอบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ล่าสุด โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมาฆะ ออกมาอัปเดตความพร้อมของทีมว่า เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน พร้อมแจงกรณี ยานนิค นุสส์บอม แบ็คลูกครึ่งไทย-สวิส ที่บินกลับไปก่อนแล้ว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดูบอล บอลไทย U23 ถ่ายทอดสด วันนี้ดวลเกาหลีใต้ เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ช้างศึก

- บอลไทย U23 ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แข่งพร้อมกัน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูบอล

- ดูบอล บอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย พบ มัลดีฟส์ ช่องทางดูออนไลน์ที่นี่

 

โดยการซ้อมของ ทีมชาติไทย U23 ครั้งสุดท้ายก่อนพบ เกาหลีใต้ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมาฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยว่า เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน เพราะสองเกมที่ผ่านมา เป็นเกมที่หนัก เราก็ต้องเช็คอีกทีว่า พรุ่งนี้เราจะสามารถใช้ใครได้บ้าง

 

มันเป็นเพราะสภาพอากาศและสภาพก่อนที่เราจะมาถึง เรามีเวลาเตรียมตัวน้อย เจอเกมหนักติดต่อกันและล้าอย่างเห็นได้ชัด เราต้องเช็กก่อนเกมอีกครั้งว่ามีใครสมบูรณ์บ้าง

 

เราต้องรอจากหมอและดูความพร้อมของเด็ก ผมว่าเราน่าจะเหมือนเดิม เราต้องเล่นตามที่เราถนัด ถ้าไปปรับตามคู่ต่อสู้มันก็ไม่ใช่วิสัยของเรา เราต้องดูความพร้อมว่าจะใช้ใครแบบไหน

 

คือจริงๆนักเตะที่มาเราคาดไว้แล้วว่า จะต้องลงเล่นแต่ก็ดูสถานการณ์ว่าจะลงเล่นเกมไหน ในส่วนของ ยานนิค นุสส์บอม เรารู้แล้วว่าเขาเล่นได้ 2 นัดและมีสอบ ผมก็เป็นคนตัดสินใจเองที่ให้เอาเขามาเล่น ถ้าเราเข้ารอบลึก เขาสอบเสร็จเขาก็จะกลับมา เรารู้อยู่แล้วว่าเราหนักใน 2 เกมแรก นี่คือเรื่องจริง ในทีมเราไม่มีปัญหาแน่นอน

 

เกมกับเกาหลีใต้ เราต้องการเข้ารอบ ผลการแข่งขันหลังจากที่เราเล่นเสร็จ ทีมชุดนี้เป้าหมายคือการเข้ารอบต่อไป เราต้องเล่นตามที่เราถนัด คงไม่เพลย์เซฟ อาจจะกดดันแดนบนบ้างหรือรับในแดนบ้าง

 

 

ผมว่าความเชื่อมันใช้ได้ แต่ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะ ฟุตบอลต้องทำให้เต็มที่ก่อน และไปว่ากันอีกที ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว ผมเชื่อว่าทำดีได้ดี ก็อยากให้เชียร์ เพราะทีมชุดนี้คืออนาคตของทีมชาติชุดใหญ่ น้องๆทุกคนมาเต็มที่ อาจจะพร้อมบ้างไม่พร้อมบ้าง แต่ผมเชื่อว่าทุกคนลงไปเล่นแล้วก็ทำเต็มที่ ก็ฝากให้กำลังใจทีมชุดนี้ด้วยครับ

 

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ปัคห์ตากอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS (คลิกที่นี่) โดยจะต้องเสียค่าสมาชิกเดือนละ 100 บาท อย่างไรก็ตามสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา หรือดูได้ผ่านทางกล่อง TrueID ช่อง IDstation ทั้ง App , Web, กล่อง TrueID TV ช่อง 894 หรือดูออนไลน์ (คลิกที่นี่)

 

ขณะที่ผลการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ และ กลุ่มบี นัดที่ 3 

กลุ่มเอ

กาตาร์ เสมอ เติร์กเมนิสถาน 2-2

อุซเบกิสถาน เสมอ อิหร่าน 1-1

 

กลุ่มบี

ออสเตรเลีย ชนะ จอร์แดน 1-0

อิรัก ชนะ คูเวต 3-1

 

ทำให้ตอนนี้มี 4 ทีมผ่านเข้ารอบ ประกอบด้วย อุซเบกิสถาน , เติร์กเมนิสถาน , ออสเตรเลีย และ อิรัก

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย