แลนด์มาร์คใหม่ จ.ขอนแก่น ใกล้น้ำตกบ๋าหลวงชมวิว 360 องศา

แลนด์มาร์คใหม่ จ.ขอนแก่น ใกล้น้ำตกบ๋าหลวงชมวิว 360 องศา

จุดเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ จ.ขอนแก่น ใกล้กับวนอุทยานน้ำตกบ๋าหลวงเพียง 500 เมตร ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกจิบเครื่องดื่มชมวิว 360 องศามองเห็นภูเขาเขาสวนกวาง ท่า

วันที่ 7 มิ.ย.2565 ที่ร้านกาแฟบ๋าหลวง ตั้งอยู่ก่อนถึงวนอุทยานน้ำตกบ๋าหลวง ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เพียง 500 เมตร โดยการรวมกลุ่มของวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรรักษาโรค โดยมีนางธิดาสวรรค์ วิเศษลา เป็นประธานชุมชนพร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่คอยต้อนรับให้บริการอย่างดี ซึ่งร้านกาแฟบ๋าหลวงแห่งนี้เปิดเป็นคาเฟ่น่ารักๆ จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสามารถชมวิวได้รอบตัว 360 องศา มองเห็นภูเขาเขาสวนกวางลูกใหญ่ รายล้อมด้วยป่าไม้ธรรมชาติเขียวขจีสุดลูกหูลูกตารอต้อนรับนักท่องเที่ยวได้แวะมาเช็คอินถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก และเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ อ.กระนวน อีกด้วย

 

แลนด์มาร์คใหม่ จ.ขอนแก่น ใกล้น้ำตกบ๋าหลวงชมวิว 360 องศา

โดยที่คาเฟ่กาแฟบ๋าหลวงแห่งนี้จะมีโซนบริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวอยู่ 2 โซน เป็นโซนร้านกาแฟบ๋าหลวงซึ่งมีห้องแอร์คอยบริการ มีเครื่องดื่มราคาแก้วละ 40 บาท ทั้งกาแฟ น้ำหวาน สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย และมีอาหารตามสั่งจานด่วนคอยบริการอีกด้วย นอกจากนี้ข้างๆกันจะมีมุมถ่ายรูปเช็คอินทั้งด้านหน้า ด้านข้าง โดยด้านข้างจะมีจุดชมวิวทิวทัศน์สูงถึง 3 ชั้น มีมุมต่างๆ ทั้งมุมรับประทานอาหาร มุมถ่ายรูป มุมพักผ่อนหย่อนกาย ได้ชมวิวธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ในเมืองหาได้ยาก และยังมีโซนโฮมสเตย์บริการนักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดแสนเย็นสบาย สัมผัสหมอกยามเช้าและยามค่ำคืนอีกด้วย โดยราคาอยู่ที่ห้องละ 700 บาทเท่านั้น และหากขับรถไปอีกประมาณ 500 เมตรก็จะถึงวนอุทยานน้ำตกบ๋าหลวงซึ่งขณะนี้มีน้ำตกสวยงามรอต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ด้วยอีกเช่นกัน เหมาะสำหรับคนรักป่ารักธรรมชาติสามารถเล่นน้ำคลายร้อนได้อีกด้วย

 

แลนด์มาร์คใหม่ จ.ขอนแก่น ใกล้น้ำตกบ๋าหลวงชมวิว 360 องศา

นอกจากคาเฟ่สวยๆและโฮมสเตย์ที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว ปัจจุบันทางร้านยังมีการปลูกทุเรียนเป็นสวนใหญ่เตรียมออกผลรับนักท่องเที่ยวในอนาคตซึ่งจะมีการนำมาต่อยอดควบคู่กับที่ร้านและในอนาคตอันใกล้นี้ก็ยังจะมีการปลูกต้นกัญชาพืชสมุนไพรนำมาต่อยอดต้อนรับนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติต่อไปอีกด้วย