Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง

Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง

ฉลอง Pride Month ธุรกิจในไทยร่วมสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ, เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดทดลองใช้ฟรีพร้อมเทรนเนอร์ 1 ชั่วโมง, สนุกสุดๆ กับดับเบิ้ลยู แดร็ก บรั้นช์และงานเวดดิ้งโชว์เคสเพื่อ LGBTQ+, ไพรด์มิลค์กับ Flash Coffee

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) ร่วมฉลองเดือนของทุกคน Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย (LGBTQIA+) ด้วยการ ออกกำลังกาย เพิ่มความฟิต ผ่านโปรแกรมอันหลากหลายที่แสดงออกถึงความเป็นคุณ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดให้ คนทุกเพศ ทุกวัย ได้มาสนุกกับการ ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพอย่างเท่าเทียมกันเนื่องในโอกาส Pride Month 2022 ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษ ผู้สนใจสามารถสมัครเพื่อทดลองเข้าใช้บริการที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟรี 1 วัน พร้อมออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว 1 ชั่วโมง รวมมูลค่า 2,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 5-30 มิถุนายน 2565 เท่านั้น 

 

ลงทะเบียนฟรีที่ "คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ" ทุกสาขาหรือติดต่อผ่าน Facebook Instagram และ LINE ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมการออกกำลังกาย คลาสพิเศษกับเทรนเนอร์ พร้อมของขวัญสำหรับสมาชิกที่ร่วมกิจกรรม รวมไปถึงการมอบประสบการณ์ของการเฉลิมฉลองด้วยการ ประดับตกแต่งภายในคลับ เพื่อให้ทุกคนออกกำลังกายอย่างสนุกและตอกย้ำถึงเจตนารมย์ในการเป็นคลับออกกำลังกายสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

เริ่มต้นการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจของคุณไปพร้อม ๆ กัน วันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ เว็บไซต์ Virgin Active พรือพูดคุยที่ Line Official @virginactiveth

Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร่วมฉลอง Pride Month

Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง ไพรด์มิลค์โดย Flash Coffee

Flash Coffee ประเทศไทย เปิดตัวเมนูพิเศษใหม่ ‘ไพรด์มิลค์’ เครื่องดื่มผสมนมเปลี่ยนสีได้ พร้อมร่วมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายภายใต้แคมเปญ ‘กล้ารักทุกอย่างที่เป็นคุณ’ ตลอดเดือนมิถุนายน มุ่งตอกย้ำภาพแบรนด์กาแฟสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนับสนุนให้ทุกคน ‘กล้าที่จะแตกต่าง’ และภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นได้อย่างอิสระ โดยไม่จำเป็นต้องถูกจำกัดโดยเพศสภาพและการแสดงออกถึงตัวตน ตลอดถึงความเชื่อ รสนิยมส่วนตัวและอื่นๆ

ทั้งนี้ Flash Coffee ได้ประกาศ มอบยอดขายส่วนหนึ่งจากเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดเพื่อนำไปสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิเพื่อสิทธิและความเป็นธรรมทางเพศ และ มูลนิธิเครือข่ายเพื่อนกะเทยเพื่อสิทธิมนุษยชน ในการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมสิทธิและความเสมอภาคของบุคคลผู้มีความหลากหลายทางเพศ 

เมนูไพรด์มิลค์ให้รสชาติหวาน หอมละมุนจากนมสด มาในโทนสีฟ้า-ชมพูจากบลูคูราโซไซรัปและเฮลซ์บลูบอยไซรัปกลิ่นสละ เมื่อคนส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน เครื่องดื่มจะเปลี่ยนเป็นสีใหม่อันแสนสดใสสื่อถึงความหลากหลายเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ไปด้วยกัน

เมนูไพรด์มิลค์แก้วเล็กราคา 65 บาท แก้วกลาง 80 บาท แก้วใหญ่ 95 บาท  เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2565 ที่ร้าน Flash Coffee ทุกสาขา มาพร้อมโปรโมชันพิเศษ รับคะแนน Flash Points เพิ่มเป็น 2 เท่าเพียงสั่งผ่านเมนูไพรด์มิลค์ผ่านแอปพลิเคชัน Flash Coffee 

Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง W Drag Brunch โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่เต็มไปด้วยความเท่าเทียมและความหลากหลาย ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจและมุ่งมั่นของดับเบิ้ลยู โฮเทลส์ (W Hotels) ที่มีต่อกลุ่มบุคคลผู้มีความหลากหลายทางเพศมาอย่างยาวนาน โดยกำหนดจัด 2 กิจกรรมในวันที่ 25 มิถุนายน 2565

  • ดับเบิ้ลยู แดร็ก บรั้นช์ (W Drag Brunch) เวลา 12.30 – 15.30 น. ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (The Kitchen Table)

เชิญร่วมฉลองกับเหล่าเพื่อนของคุณกับหนึ่งในบรั้นช์สุดสนุกของกรุงเทพฯ  ตัวเลือกอาหารมากมาย อาทิ อาหารทะเล ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวสไตล์อเมริกัน คอหมูย่าง เนื้อส่วนท้องย่าง ปาเอยา (ข้าวผัดสเปน) พาสต้าปรุงจานต่อจาน ค็อกเทล ไวน์ เบียร์ คราฟต์เบียร์ น้ำผลไม้ ชา-กาแฟ เสียงดนตรีจังหวะมันส์ๆ และการแสดงจากแดร็กควีน

มีให้เลือกระหว่าง แพ็คเกจ Just for Food อาหารและเครื่องดื่มประเภทไม่มีแอลกอฮอล์ ราคา 2,299 บาทสุทธิ/ท่าน และ แพ็คเกจ The Experience อาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ราคา 3,499 บาทสุทธิ/ท่าน จองล่วงหน้าเพื่อรับราคาพิเศษผ่าน เว็บไซต์ megatix มีจำนวนจำกัด 

Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง

Wed Your Way - Love Wins โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

  • เวด ยัวร์ เวย์ - เลิฟ วินส์ (Wed Your Way - Love Wins) เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

งานเวดดิ้งโชว์เคสแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศนี้ กำหนดจัดขึ้นใน วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ภายใต้คอนเซปต์ที่ต้องการ “เฉลิมฉลองให้กับความรักที่เกิดขึ้นในทุกรูปแบบ” 

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ร่วมมือกับ Wonders & Weddings หนึ่งในเวดดิ้งแพลนเนอร์มากประสบการณ์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงานให้กับทุกคู่รักโดยไม่มีข้อจำกัด และให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของคู่รักทุกท่าน 

พบกับทีมงานเวดดิ้งของโรงแรมฯ ตอบทุกคำถามและข้อสงสัยเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกคู่รักได้มั่นใจว่างานแต่งงานจะเป็นสิ่งสวยงามที่สุดของทั้งคู่ พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

Pride Month ฟิตเนสเซ็นเตอร์, โรงแรม, แบรนด์กาแฟ จัดแคมเปญร่วมฉลอง โรงแรม W Bangkok และ The House on Sathorn

คู่รักที่มาร่วมงานและจอง “วันแต่งงาน” ภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 จะได้รับสิทธิพิเศษในการจัดงานปาร์ตี้สละโสด ณ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร (ห้องจัดงานเป็นไปตามสถานะห้องว่าง) พร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับสำหรับผู้เข้าร่วมงานสูงสุด 20 ท่าน

คู่รักที่เข้าร่วมงานในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 จะได้ลุ้นรับห้องพักที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สอบถามโทร.0 2344 4000 หรือลงทะเบียนผ่าน เว็บไซต์ pitchap