เครื่องดื่ม “อังกฤษ” คอลแลปส์สตรีทแวร์ “ญี่ปุ่น” Monkey47 X A Bathing Ape

เครื่องดื่ม “อังกฤษ” คอลแลปส์สตรีทแวร์ “ญี่ปุ่น” Monkey47 X  A Bathing Ape

อังกฤษ-ญี่ปุ่น การจับมือของสองแบรนด์งานคราฟท์สุดหรูระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ "สตรีทแวร์" สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Monkey47 X A Bathing Ape วางจำหน่ายใน 12 ประเทศ

ครั้งแรกที่แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกแห่งประเทศอังกฤษ Monkey47 และแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นจากย่านฮาราจูกุ A Bathing Ape® หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า BAPE® ร่วมกันสร้าง คอลเลกชั่นพิเศษ เฉพาะกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถ่ายทอดความลักซัวรีและงานคราฟท์ของทั้งสองแบรนด์ผ่านงานออกแบบไอเทมสตรีทแวร์สุดคูล

คอลเลกชั่นพิเศษ Monkey47 X  A Bathing Ape กำหนดจำหน่ายผ่านแฟล็กชิปสโตร์ของ BAPE® พร้อมกันทั่วโลกใน 12 ประเทศ

คอลเลกชั่นพิเศษนี้ รวมเอาจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาไว้บนไอเทมชิ้นต่างๆ โดยลวดลายบนแต่ละไอเทมได้รับการรังสรรค์จาก ลายพิมพ์รูปป่า Wunderbar อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Monkey 47 

โดยนำมาออกแบบผสมผสานกับ ลายพราง (Camo) ซึ่งเป็นลายไอคอนของแบรนด์ BAPE® ได้อย่างลงตัว  ออกมาเป็น ไอเทมสตรีทแวร์ 4 ชิ้น ได้แก่ แจ็คเก็ตฮูดดี้ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตฮาวาย และสเก็ตบอร์ด โดยทั้ง 4 ไอเทมจะมาพร้อมลวดลาย ABC Camo อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ BAPE® และมีให้เลือก 3 สีคือ สีเขียว สีชมพู และสีน้ำเงิน

เครื่องดื่ม “อังกฤษ” คอลแลปส์สตรีทแวร์ “ญี่ปุ่น” Monkey47 X  A Bathing Ape Monkey47 X  A Bathing Ape

BAPE® และ Monkey 47 ร่วมแบ่งปัน ความหลงใหลในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้แก่วงการแฟชั่น ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้แสดงให้เห็นความตั้งใจของทั้งสองแบรนด์ที่สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็น แฟชั่นไอคอน ของวงการ สตรีทแวร์ และความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกได้ผ่านไอเทมสตรีทแวร์ต่างๆ จากคอลเลกชั่นเฉพาะกิจครั้งนี้ได้อย่างสวยงามลงตัวไม่เหมือนใคร

Monkey47 X  A Bathing Ape คอลเลกชันพิเศษนี้มีจำหน่ายภายใน 12 ประเทศทั่วโลกเท่านั้น ได้แก่ สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย ดูไบ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย สหราชอาณาจักร และเยอรมนี

สำหรับสาวกสตรีทแฟชั่นชาวไทยเตรียมตัวเป็นเจ้าของผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ bape.com ได้ตั้งแต่วันนี้

เครื่องดื่ม “อังกฤษ” คอลแลปส์สตรีทแวร์ “ญี่ปุ่น” Monkey47 X  A Bathing Ape Monkey47 X  A Bathing Ape

รายละเอียด Monkey 47 x BAPE Collection – Limited Edition Pieces 

  • Monkey47 x BAPE Hawaiian Shirt RRP จำหน่ายในราคา 329 ยูโร
  • Monkey47 x BAPE Hoodie RRP จำหน่ายในราคา 385 ยูโร
  • Monkey47 x BAPE T-Shirt RRP จำหน่ายในราคา 119 ยูโร
  • Monkey47 x BAPE Skateboard จำหน่ายในราคา 179 ยูโร

เครื่องดื่ม “อังกฤษ” คอลแลปส์สตรีทแวร์ “ญี่ปุ่น” Monkey47 X  A Bathing Ape

Monkey47 X  A Bathing Ape

เกี่ยวกับ Monkey 47
หลังผ่านการกลั่นอย่างเชี่ยวชาญและหมักในภาชนะดินเผาแบบดั้งเดิม รสสัมผัสชั้นเลิศของส่วนผสมที่คัดสรรมาด้วยมือกว่า 47 ชนิด ก็ผสมออกมาอย่างเข้มข้นลงตัว หลายคนอาจแปลกใจที่รู้ว่าสูตรสำหรับเครื่องดื่มสุดพิเศษนี้สามารถผสมผสานวัฒนธรรมประเพณีอันยิ่งใหญ่ของอังกฤษเข้าด้วยกันกับส่วนผสมอย่าง เครื่องเทศของอินเดีย และพืชพรรณจากภูมิทัศน์อันอุดมสมบูรณ์ของ ป่าดำ ในเยอรมนี แต่เพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครนี้เองที่เป็นคาแรคเตอร์ชูโรงอันโดดเด่นของ "มอนต์กอเมอรี คอลลินส์" ที่น่าดึงดูด ซับซ้อน และชวนให้ค้นหา จนกลายมาเป็นต้นกำเนิดของ เครื่องดื่มสุดพิเศษของแฟนพันธุ์แท้ผู้หลงใหลในเครื่องดื่ม

บาร์เทนเดอร์ และนักชิมทั่วโลกต่างพากันชื่นชมกับรสชาติอันสลับซับซ้อนทว่ากลมกล่อมอย่างน่าทึ่งของเครื่องดื่มพิเศษ Monkey47 ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์เครื่องดื่มอันดับ 1 ในบรรดาบาร์ที่ดีที่สุดในโลกมาโดยตลอด

เครื่องดื่ม “อังกฤษ” คอลแลปส์สตรีทแวร์ “ญี่ปุ่น” Monkey47 X  A Bathing Ape Monkey47 X  A Bathing Ape

เกี่ยวกับ BAPE®
A Bathing Ape® (BAPE®) มีจุดเริ่มต้นที่ใจกลางฮาราจูกุ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ.2536 และได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของ สตรีทแฟชั่น ของญี่ปุ่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งกว่า 29 ปีที่ผ่านมาก็ได้กลายเป็นแบรนด์สุดเอกคลูซีฟที่มีร้านค้าสาขามากกว่า 30 แห่งทั่วโลก 

เพื่อเป็นการตอบรับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโต การผสมผสานระหว่างไลน์อย่าง Mr. Bathing Ape®, AAPE by A Bathing Ape®, BAPE Kids®, BAPY® และ Baby Milo Store® ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของแบรนด์เพื่อขยายสู่ทุกกลุ่มลูกค้า

นอกเหนือจากเครื่องแต่งกายแล้ว A Bathing Ape® ยังได้รวบรวมกลุ่มไลน์สินค้าแนวไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงแบรนด์ในแง่มุมต่างๆ ของชีวิตอีกด้วย 

ตลอด 29 ปีที่ผ่านมา A Bathing Ape® ได้ ทลายขอบเขตการสร้างสรรค์ผลงานและดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด ที่มีผลต่อทั้งสื่อและวัฒนธรรม อีกทั้งประสบความสำเร็จในการจับมือร่วมกับ แบรนด์ชั้นนำระดับโลก มากมาย และมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ทรงอิทธิพลอย่างไม่มีใครเทียบได้