สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบสิทธิ์พิเศษให้แฟนบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบสิทธิ์พิเศษให้แฟนบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบสิทธิ์พิเศษให้แฟนบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยมอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุด สามารถลุ้นรับบัตรชมการแข่งขัน สิทธิ์ละ 2 ใบฟรี

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม มอบประสบการณ์เหนือระดับ ครั้งยิ่งใหญ่แก่แฟนบอลในแมทช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์นัดหยุดโลกที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ สโมสร ลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ร่วมชมเกม การแข่งขันระดับโลกติดขอบสนาม ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ผ่านแคมเปญ "Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" เพียงช้อปครบตามเงื่อนไขรับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลนัดหยุดโลกแบบติดขอบสนาม สิทธิ์ละ 2 ใบฟรี หรือร่วมลุ้นผ่าน ONESIAM SuperApp รับบัตรฟรีทุกวัน

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างเหนือระดับ สยามพิวรรธน์ มีความมุ่งมั่น ที่จะรังสรรค์กิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยหรือเป็นปรากฎการณ์ระดับโลกที่จะมอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

"ในครั้งนี้ สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้อย่างเป็นทางการ จึงขอมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับลูกค้าแฟนบอลผ่านแคมเปญ "Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" โดยได้เตรียมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทั้งลูกค้า Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุดจำนวน 39 ท่าน และขยายโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปได้ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงใช้ 1 VIZ Coin ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันรายการระดับตำนาน พร้อมรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย"

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบสิทธิ์พิเศษให้แฟนบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

สำหรับลูกค้า Top Spenders ที่สะสมยอดซื้อสูงสุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 จาก สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม (ขั้นต่ำ 3 ล้านบาท) รับบัตร Exclusive Seat ชมฟุตบอลแมทช์แดงเดือดแบบติดขอบสนาม จำนวนท่านละ 2 ใบ รวมมูลค่า 50,000 บาทต่อ 1 สิทธิ์ โดย สยามพารากอน เป็นที่นั่งในโซนทีม ลิเวอร์พูล จำนวน 17 สิทธิ์ และ ไอคอนสยาม เป็นที่นั่งโซนทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จำนวน 22 สิทธิ์

นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไปสามารถลุ้นรับบัตรผ่านแคมเปญ THE RED SEAT บนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มิถุนายน 2565 เพียงแลก 1 VIZ Coin = รับไปเลย 1 สิทธิ์ ในการลุ้นบัตรชมฟุตบอล พร้อมของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 580,000 บาท ยิ่งมี VIZ Coin มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก สามารถร่วมสนุกได้สูงสุด 30 สิทธิ์ ต่อวัน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งสำคัญและลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ สโมสร ลิเวอร์พูล ในแคมเปญ "Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานที่ทุกคนรอคอย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ siamparagon และ iconsiam พร้อมดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp เพื่อลุ้นรับบัตรได้แล้ววันนี้

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบสิทธิ์พิเศษให้แฟนบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022