เกิดอะไรขึ้น.. เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" เคลื่อนไหวถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารัก

เกิดอะไรขึ้น.. เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" เคลื่อนไหวถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารัก

เกิดอะไรขึ้น.. เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" จู่ๆเคลื่อนไหว ถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

(21 พ.ค.2565) เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่เสียชีวิต หลังตกจากท้ายเรือสปีดโบ๊ท ล่าสุดจู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและแคปชั่นชวนสงสัย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

 

โดยเมื่อชั่วโมงที่ผ่านมาเฟซบุ๊กของ "แตงโม นิดา" ได้มีการโพสต์ภาพ เป็นภาพผู้หญิงยืนหันหลังยืนอยู่บนเรือโบกมือ พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"

 

ทำเอาแฟนคลับ "แตงโม นิดา" รวมถึงชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆเฟซบุ๊กแตงโมถึงเคลื่อนไหว และตั้งคำถามว่าใครเข้าไปทำอะไรกับเฟซบุ๊ก แตงโม หรือไม่ โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ แตงโม เคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ก่อนแตงโมเสียชีวิต

 

ขณะที่เพจ ทนายคลายทุกข์ ของ ทนายเดชา ก็ได้เคลื่อนไหววเกี่ยวกับภาพดังกล่าว ระบุ "เรียนสื่อมวลชน ภาพนี้คุณแม่ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊กแตงโมเล่นไม่เป็น และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้โพสต์ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ทนายเดชา ทนายคุณแม่แตงโม"

 

สำหรับพิธีฌาปนกิจของ "แตงโม นิดา" ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต (คลองสี่) อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้

 

 

 

เกิดอะไรขึ้น.. เฟซบุ๊ก \"แตงโม นิดา\" เคลื่อนไหวถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารัก

 

เกิดอะไรขึ้น.. เฟซบุ๊ก \"แตงโม นิดา\" เคลื่อนไหวถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารัก

 

 

ส่วนความคืบหน้า "คดีแตงโม" ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายังสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.2565) 

โดย ทนายกฤษณะ เผยว่า เนื่องจากตนเองได้รับหลักฐานชิ้นใหม่มาเพิ่มเติมจากภาคประชาชนที่ตรวจสอบพบว่าจีพีเอสของเรือสปีดโบ๊ทในคืนที่เกิดเหตุนั้น มีจังหวะที่เรือไปสะดุดชนกับวัตถุบางอย่างในแม่น้ำ ระหว่างที่วนเรือกลับมาตามหาร่างของน้องแตงโม 

 

ทำให้สันนิษฐานได้ว่า หลังน้องแตงโมตกลงไปในแม่น้ำแล้ว ระหว่างที่ลอยตัวอยู่ในน้ำ ถูกเรือสปีดโบ๊ทเข้ามาชนซ้ำ จนทำให้จมน้ำและเสียชีวิตในเวลาต่อมาหรือไม่

 

ทนายกฤษณะ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้นำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องแตงโม มายื่นกับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งได้รับคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ที่สำนักอัยการว่า เอกสารครั้งแรกถูกส่งถึงมืออัยการจังหวัดนนทบุรีแล้ว จึงหวังว่าการยื่นเอกสารพยานหลักฐานใหม่ในวันนี้ จะได้รับการพิจารณาจากอัยการจังหวัดนนทบุรีอีกครั้ง จึงได้ยื่นหลักฐานพร้อมหนังสือ เพื่อให้อัยการจังหวัดนนทบุรีตรวจสอบข้อเท็จจริงของพยานหลักฐานใหม่เพิ่มเติมต่อไป