เปิด Pre-Order ออนไลน์ “ทุเรียน” สายพันธุ์พรีเมียมจาก 3 สวนดังระดับประเทศ

เปิด Pre-Order ออนไลน์ “ทุเรียน” สายพันธุ์พรีเมียมจาก 3 สวนดังระดับประเทศ

อร่อยแน่ไม่ต้องลุ้น กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ เอาใจคนรัก "ทุเรียน" เปิด Pre-Order ทุเรียนพรีเมียมสายพันธุ์หาชิมยาก คัดลูกดีที่สุดส่งตรงจากสวนดังถึงหน้าบ้าน เลือกเลยราคาหลักร้อยถึงหลักหมื่น/ลูก

ถึงเวลาของฤดูกาลแห่ง "ราชาผลไม้ไทย" อย่าง ทุเรียน ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ และเพื่อเอาใจคนรักทุเรียน ที่ต้องการลิ้มลอง ทุเรียนพรีเมียมสายพันธุ์หาชิมยาก ซึ่งแต่ละปีมีจำนวนจำกัด และปกติต้องจองคิวข้ามปี คือจองปีนี้แล้วได้กินปีหน้า

แต่ "กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์" เอาใจคนรักทุเรียนเป็นกรณีพิเศษ เปิด พรี-ออร์เดอร์ (Pre-Order) “ทุเรียน” สายพันธุ์พรีเมียม การันตีคุณภาพความอร่อยแบบไม่ต้องลุ้นจาก 3 สวนผลไม้ชื่อดังระดับประเทศ คัดทุเรียนลูกที่ดีที่สุดในสวนส่งตรงถึงหน้าบ้าน ได้กินปีนี้แน่นอน

 

ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ
สวนจิตร์นิยม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี
 

สวนจิตร์นิยม เป็นสวนผลไม้ออร์แกนิคดีเด่นระดับประเทศ ผลไม้ในสวนอายุ 100 ปีเกือบทุกต้น โดยเฉพาะทุเรียนสายพันธุ์ “กบชายน้ำ” มีต้นอายุกว่า 100 ปี เริ่มปลูกมาตั้งแต่รุ่นอากง ถึงปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 4 

"สวนจิตร์นิยม" มีทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ จำนวน 20 ต้น ออกผลประมาณต้นละ 300 ลูก แต่ละต้นมี “ลูกนางพญา” เพียงต้นละ 1 ลูกเท่านั้น น้ำหนัก 3 - 3.5 กิโลกรัม ราคาลูกละ 100,000 บาท ส่วนลูกอื่นๆ น้ำหนักจะอยู่ระหว่าง 1.5 - 2.5 กิโลกรัม ราคาลูกละ 11,000 - 25,000 บาท แล้วแต่น้ำหนัก 

ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ นี้มีลักษณะผลกลมสม่ำเสมอ ไม่บิดเบี้ยว รสชาติหวานมันพอดี เนื้อทุเรียนเนียนละเอียด ไร้ใย เก็บได้หลายวัน ไม่เละ กลิ่นหอม ไม่ฉุน คุณภาพคับพู อร่อยขึ้นหิ้ง 

  • เปิดพรีออร์เดอร์ใน ราคา 12,900 บาท/ลูก

เปิด Pre-Order ออนไลน์ “ทุเรียน” สายพันธุ์พรีเมียมจาก 3 สวนดังระดับประเทศ ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ สวนจิตร์นิยม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี 

เปิด Pre-Order ออนไลน์ “ทุเรียน” สายพันธุ์พรีเมียมจาก 3 สวนดังระดับประเทศ ทุเรียนพันธุ์หลงลับแล สวนไฮ-ฮิลส์ ฟาร์ม อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

ทุเรียนพันธุ์หลงลับแล 
สวนไฮ-ฮิลส์ ฟาร์ม อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก 

สวนไฮ-ฮิลล์ ฟาร์ม (High-Hills Farm) เป็นแหล่งปลูก ทุเรียนหลงลับแล ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปลูกด้วยรักและใส่ใจ ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GAP (Good Agricultural Practices) จากกรมวิชาการเกษตร หรือ “การปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี” เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยตามมาตรฐานที่กำหนด

"ทุเรียนหลงลับแล" ของสวนไฮ-ฮิลล์ ฟาร์ม เป็นสายพันธุ์หลงลับแลดั้งเดิมจากอุตรดิตถ์ เนื้อทุเรียนแน่น สีเหลืองอ่อนนุ่ม ไม่มีเสี้ยน กลิ่นอ่อน พูอวบแต่เม็ดเล็กลีบ เนื้อครีมมี่สุดๆ รสชาติหวานมัน ไม่ป้ายน้ำยาเร่งสุก ปล่อยสุกตามธรรมชาติ

  • เปิดพรี-ออร์เดอร์ ในราคาระหว่าง 840 – 4,000 บาท/ลูก

เปิด Pre-Order ออนไลน์ “ทุเรียน” สายพันธุ์พรีเมียมจาก 3 สวนดังระดับประเทศ

ทุเรียนนนท์ 
ชมรมอนุรักษ์ทุเรียนนนท์ จ.นนทบุรี 

จุดเด่นของ ทุเรียนนนท์ มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เนื่องจาก "ทุเรียนนนท์" มีเนื้อละเอียดนุ่ม และมีความหลากหลายของสายพันธุ์

กล่าวกันว่า ดินในแถบนนทบุรี เป็นดินเหนียวที่มีธาตุอาหารของพืชอย่างบริบูรณ์ ซึ่งมีลักษณะแตกต่างจากดินในแถบอื่นๆ ที่มีการปลูกทุเรียน จึงทำให้ทุเรียนที่มาจากจังหวัดนนทบุรีเนื้อละเอียด เนื้อหนาและรสชาติดีมาก

ทุเรียนนนท์ขึ้นชื่อคือ พันธุ์ก้านยาว และรองลงมานั้นจะเป็น พันธุ์หมอนทอง กลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน ตัวเนื้อทุเรียนมีรสชาติหวานกลมกล่อม ละมุนลิ้น และที่สำคัญไม่มีเสี้ยน

  • เปิดพรี-ออร์เดอร์ "พันธุ์ก้านยาว" ราคา 19,500 บาท/ลูก
  • เปิดพรี-ออร์เดอร์ "พันธุ์หมอนทอง" ราคา 6,500 บาท/ลูก

ผู้สนใจ สามารถ พรี-ออร์เดอร์ สั่งจองทุเรียนออนไลน์แคมเปญพิเศษนี้ได้ระหว่างวันที่ 19 – 27 พฤษภาคม 2565 และตรวจสอบวันจัดส่งได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์  ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น พร้อมรับส่วนลด 100 บาท ได้โดย Add LINE @GourmetMarketTH