"อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" เดือด ถูกโยงเป็นสาวสัมพันธ์ลึกซึ้งอดีต หลวงพี่กาโตะ

"อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" เดือด ถูกโยงเป็นสาวสัมพันธ์ลึกซึ้งอดีต หลวงพี่กาโตะ

"อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" โพสต์เดือดกรณีอดีต พระพงศกร ปภัสสโร หรือ "หลวงพี่กาโตะ" ซึ่งออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อ ตอง (นามสมมุติ) จริง อย่างไรก็ตาม มีการนำภาพของนักร้องลูกทุ่งสาวไปโพสต์แชร์ รวมถึงนำเสนอข่าวจนเป็นเหตุให้ถูกเข้าใจผิด

"อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" โพสต์เดือดกรณีอดีต พระพงศกร ปภัสสโร หรือ "หลวงพี่กาโตะ" ซึ่งออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อ ตอง (นามสมมุติ) จริง อย่างไรก็ตาม มีการนำภาพของนักร้องลูกทุ่งสาวไปโพสต์แชร์ รวมถึงนำเสนอข่าวจนเป็นเหตุให้ถูกเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้เธอมากๆ นั้น 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "สมปอง" โร่แจ้งตร. ถูกฉกภาพแอบอ้างในโซเซียล สื่อถามกรณี "กาโตะ"

- เล่าหมด "กาโตะ" รับแล้ว มั่วสีกาขณะเป็นพระ อ้างถูกยั่ว-เรียกเงิน3แสนแต่ไม่จบ

- ย้อนคลิป "หลวงพี่กาโตะ" เคยออกรายการดัง ไมค์ทองคำ

 

โดยนักร้องสาว "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" ได้โพสต์ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นสาวที่มีสัมพันธ์กับอดีต "หลวงพี่กาโตะ" แต่อย่างใด ซึ่งเธอระบุว่า "ไม่เปิดหน้าไปออกรายการละคุณตอง ทำให้ฉันเดือดร้อนไปด้วยเนี้ย สร้างปัญหาแล้วปิดหน้าทำไม อยากจะด่าอีสาวนี้มากแต่ทำไม่ได้ คนโง่ก็เอารูปฉันไปโพสต์ว่อนเน็ตไปทั่ว เพจ เฟซบุ๊ก ไลน์ Tiktok เต็มหมดแล้ว 

 

คนที่โพสต์ มึงไม่ดูกันหน่อยเหรอว่าชุดที่ใส่มันก็ไม่เหมือน หน้าตาก็ไม่เหมือน เอารูปฉันไปลงให้เสียชื่อทำไม ชาติโม้จริง แต่ล่ะ เพจ คนที่แชร์ด้วย ประสาท

 

โดยก่อนหน้านี้ "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" ได้โพสต์ระบุว่า ลบโพสต์ให้ด้วยค่ะ ก่อนที่อ๊อฟจะแจ้งความ หลายเพจมาก ทั้งเฟซบุ๊ก ทั้งส่งไลน์ อย่าโพสให้คนอื่นเสียหายแบบนี้ คนที่นั่งกับน้องเจ้ากาโตะเป็นดิฉัน อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม กับสายเดี่ยวเสื้อขาวมันคนล่ะคน จะเอาไปรวมได้ไง บ้าบอ

 

จะทำข่าวอะไร เช็กข่าวด้วยค่ะ ไหนจริง ไหนปลอม ทำให้คนอื่นเสียหายเข้าใจผิดกันหมด คนที่คอมเมนต์ก็ด่าแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ แชร์กันมั่ว ข่าวไหนจริง ไหนเท็จ ไม่เช็กเลย โง่ที่สุด

 

CR เฟซบุ๊ก อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม