คลิปเสียงพ่นพิษ "หลวงพี่กาโตะ" ยอมสึกแล้ว!

คลิปเสียงพ่นพิษ "หลวงพี่กาโตะ" ยอมสึกแล้ว!

ด่วน! "หลวงพี่กาโตะ" ลาสิกขาแล้วช่วงค่ำวันนี้ หลังเจอมรสุมคลิปเสียงฉาวพระนักเทศน์ชื่อดังมีสัมพันธ์กับหญิงสาว

วันที่ 30 เมษายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก "พงศกร จันทร์แก้ว" ซึ่งเป็นเพจของ "หลวงพี่กาโตะ" ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะลาสิกขา พร้อมระบุข้อความว่า

 

 

"วันนี้ เวลา 21:34 น. เจ้าคณะภาค 16 พระราชวิสุทธิกวี เจ้าคณะจังหวัดนครศรี พระครูสิริธรรมาภิรัตน์ เจ้าคณะอำเภอฉวาง พระครูอรรคธรรมโกวิท (พระอุปัชฌาย์) ข้าพเจ้าขอลาสิขาเพื่อยุติอุปสรรค์ต่างๆ อนุโมทนาบุญด้วย พี่ๆ แม่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกท่าน"

 

 

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากมีการแชร์คลิปเสียงระหว่างหญิงสาวกับพระภิกษุที่ระบุว่าเป็น "พระนักเทศน์ชื่อดัง" ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งในรถ แถมพระรูปดังกล่าวยังเป็นสายเปย์ช่วยจ่ายเงินค่าคอนโดกับค่ารถให้หญิงสาวหลายแสนบาท งานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ "หลวงพี่กาโตะ" รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง และเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้งนั้น

 

สำหรับ "หลวงพี่กาโตะ" หรือ พระพงศกร ปภัสสโร รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช มีชื่อจริงว่า นายพงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ เกิดและโตที่ จ.นครศรีธรรมราช

 

เริ่มเข้าอุปสมบทตั้งแต่ปี 2560 เนื่องจากสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งไว้ และในช่วงเวลาเดียวกัน หลวงพี่กาโตะได้โควตาเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ ราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่ตัดสินใจลาออกเพราะอยากดูแลแม่

 

คลิปเสียงพ่นพิษ \"หลวงพี่กาโตะ\" ยอมสึกแล้ว!