ชี้เป้าชาวทุเรียน ปีนี้มีที่ไหน “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” อร่อยจุกๆ ในกทม.

ชี้เป้าชาวทุเรียน ปีนี้มีที่ไหน “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” อร่อยจุกๆ ในกทม.

เข้าฤดูทุเรียนทีไร ก็ได้เวลาออกตามล่าหา “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” จุกๆ จัดให้หนำใจ ปีนี้มีที่ไหนบ้างใน กทม. ไปตามรอยความอร่อยกัน

ว่ากันว่า ทุเรียน เป็นราชาแห่งผลไม้ เวลาถึงหน้าทุเรียนทีไรก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ถึงราคาจะพุ่งสูงแค่ไหนก็ยังมีสาวกรอคอยการมาของฤดูกาลอยู่ทุกปี เรียกได้ว่าสภาวะเศรษฐกิจไม่มีผลต่อความรักในผลไม้ชนิดนี้

นอกจาก "ทุเรียน" จะขายดิบขายดีตามปกติแล้ว อีกไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมเสมอมา คือ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน จ่ายทีเดียวแต่ได้กินทุเรียนอย่างจุใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องกินมากจ่ายมาก เพราะรู้กันดีว่าทุเรียนเป็นผลไม้ราคาแพง แถมยังชั่งกิโลขายพร้อมเปลือกอีกด้วย การกินบุฟเฟ่ต์ทุเรียนจึงเป็นสรวงสวรรค์ของทุเรียนเลิฟเวอร์

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ จะมาช่วยชี้เป้าว่าในกรุงเทพฯ มี “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” ที่ไหน ราคาเท่าไร สะดวกที่ไหน ไปกินทุเรียนให้ร้อนในกันได้เลย

  • เทศกาลทุเรียนที่ “โลตัส”

วันที่ : 30 เม.ย. - 2 พ.ค. 65 (เฉพาะโลตัส สาขารามอินทรา)
ราคา : 399 บาท/คน

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนานอย่าง โลตัส ที่คราวนี้จัดหนักด้วย เทศกาลทุเรียน ซึ่งประเดิมด้วย "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" และผลไม้ไทยข้างเคียง ในราคาเพียงคนละ 399 บาท เริ่มนำร่องที่โลตัส สาขารามอินทรา ตั้งแต่ 30 เม.ย. - 2 พ.ค. 2565

โดยที่ทุเรียนที่นำมาจำหน่ายกันแบบจุกๆ นี้ โลตัสรับซื้อมาจากเกษตรกรกว่า 3 ล้านกิโลกรัม เพื่อจำหน่ายในไฮเปอร์มาร์เก็ต 236 สาขาทั่วประเทศ ทั้งยังการันตีคุณภาพทุกลูก รับประกันอร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น หากไม่ถูกใจยินดีเปลี่ยนหรือคืนเงินทันที

  • บุฟเฟ่ต์ทุเรียนฟีเวอร์ + บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดจุกๆ ที่ “โรงแรมใบหยกสกาย”

วันที่ : 30 เม.ย. - 10 พ.ค.65
ราคา : 990 บาท/คน

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าประจำที่เข้าฤดูทุเรียนทีไร โรงแรมใบหยกสกายจะคึกคักขึ้นมาทันที เพราะเหล่าคนรักทุเรียนจะรู้ดีว่าที่นี่คือขุมทองของพวกเขา ซึ่งในปีนี้ก็มาพร้อมกับโปรฟ้าผ่า รวม 2 บุฟเฟ่ต์ยอดนิยมเอาไว้ด้วยกัน ได้แก่ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนฟีเวอร์ และ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่ชั้น 75 ตลาดน้ำใบหยก โรงแรมใบหยกสกาย ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 10 พ.ค.65 ในราคาสุทธิ 990 บาทต่อคน แต่โปรนี้มีจำนวนจำกัดและต้องชำระเงินล่วงหน้า

นี่เป็นโอกาสทองที่จะได้ฟินไปกับ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” คัดเกรด และผองเพื่อนเมนูสุดครีเอทจากทุเรียน และผลไม้ชนิดอื่น ปะทะ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ทั้งกุ้ง หอย หมึก มาครบแก๊ง ทั้งซีฟู้ดย่าง ซีฟู้ดลวก ผัดไทยกุ้ง ต้มยำซีฟู้ด ไข่ตุ๋นซีฟู้ด เป็นต้น

จองล่วงหน้าหรือสอบถามโทร. 0 2656 3939

  • บุฟเฟ่ต์ทุเรียนในตำนานที่ “เซ็นทรัลเวิลด์”

วันที่ : 18-22 พฤษภาคม 2565
ราคา : 399 - 479 บาท/คน (แล้วแต่โปรโมชั่น)

การกลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับอีเวนท์ใหญ่ของทุเรียนเลิฟเวอร์ ต้นตำรับ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เจ้าแรกในประเทศไทย Thailand’s Amazing Durian & Fruit Fest 2022 (The Original!) วันที่ 18-22 พฤษภาคม 2565 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดให้พรีออเดอร์ซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ล่วงหน้าจากราคาปกติ 479 บาท พิเศษเมื่อจองออนไลน์ผ่าน Hungry Hub ราคาใบละ 429 บาท พิเศษมากขึ้นเมื่อจอง 2 ใบขึ้นไป ราคาเพียงใบละ 399 บาทเท่านั้น

อิ่มอร่อยกับขบวนทุเรียนหมอนทองคัดคุณภาพในฤดูกาลที่รสชาติดีที่สุด เสริมทัพด้วยผลไม้ไทยนานาชนิดได้แก่ ข้าวเหนียวมะม่วง เงาะ มังคุด มะพร้าวน้ำหอม เมล่อนญี่ปุ่น แตงโม มะม่วงน้ำปลาหวาน ไอศกรีมกะทิสด

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, Central Food Hall, FamilyMartThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand, @ FamilyMartThailand

  • บุฟเฟ่ต์ทุเรียนพันธุ์พื้นเมืองที่ “เกรย์ฮาวด์ คาเฟ่”

วันที่ : 30 เม.ย. - 2 พ.ค. 65
​​​​​​​ราคา : 990 บาท/คน

งานนี้ใครเป็นนักกินทุเรียนสายโอลด์สคูลต้องไปลอง เพราะคัดสรรทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์จากสวนเมืองจันท์ ได้แก่ ทุเรียนพันธุ์พื้นเมือง เช่น นกหยิบ พวงมณี นกกระจิบ กระดุม นวลทองจันทร์ จันทบุรี 10 ฯลฯ หรือทุเรียนพันธุ์ยอดนิยมอย่าง หมอนทอง, ชะนี, ก้านยาว

ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเกรย์ฮาวด์ คาเฟ่ ที่จัด “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เพราะต้องการช่วยเกษตรกรไทย อีกทั้งเป็นการตอบแทนลูกค้าของเกรย์ฮาวด์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาคัดสรรทุเรียนส่งตรงจากสวนทุกวัน

วันนี้ถึงวันที่ 2 พ.ค. 2565 วันละ 5 รอบๆ ละ 90 นาที คนละ 990 บาท ที่ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ถนนพระราม 9 (สมาชิกเกรย์ฮาวด์ ลดเหลือ 890 บาท) เปิดจองรอบที่ EVENTPOP

ชี้เป้ากันขนาดนี้ อย่ารอช้า ไปลิ้มรสของราชาแห่งผลไม้ในช่วงเวลาที่เชื่อกันว่าอร่อยกลมกล่อมที่สุดดีกว่า แล้วเราจะน้ำตาลขึ้นและร้อนในไปด้วยกัน