บุฟเฟ่ต์ "ทุเรียน" 399 บาท โดย "โลตัส" เริ่ม 30 เม.ย.65

บุฟเฟ่ต์ "ทุเรียน" 399 บาท โดย "โลตัส" เริ่ม 30 เม.ย.65

โลตัส อุ้มเกษตรกรฝ่าวิกฤติ "ทุเรียน" ล้นตลาด จัด "เทศกาลทุเรียน" รับประกันอร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น ไม่ถูกใจยินดีเปลี่ยนหรือคืนเงินทันที พร้อมนำร่อง "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" 399 บาท ที่โลตัส สาขารามอินทรา วันที่ 30 เม.ย. – 2 พ.ค. 65

โลตัส ช่วยเกษตรกรทุเรียนฝ่าวิกฤติผลผลิตล้นตลาด โดยในปีนี้โลตัสรับซื้อทุเรียนกว่า 3 ล้านกิโลกรัม เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 10 เท่า เพื่อจำหน่ายในไฮเปอร์มาร์เก็ต 236 สาขาทั่วประเทศ การันตีคุณภาพทุกลูก รับประกันอร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น หากไม่ถูกใจยินดีเปลี่ยนหรือคืนเงินทันที

นอกจากนั้น ยังร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ ปั้นเถ้าแก่ทุเรียน เปิดโอกาสให้คนตัวเล็กเป็นเจ้าของธุรกิจขายทุเรียนในทำเลทอง หน้าสาขาโลตัส โก เฟรช 500 แห่ง

เทศกาลทุเรียน 2565  

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าสนับสนุนเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรเพื่อจำหน่ายทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์ของเรา สำหรับฤดูกาลทุเรียน ปี 2656 นี้ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรคาดการณ์ว่าปีนี้จะมีผลผลิตทุเรียนประมาณ 1.5 ล้านตัน เพิ่มขึ้น 22% จากปีก่อน ซึ่งจะออกสู่ตลาดมากที่สุดในเดือนพฤษภาคมนี้ประมาณ 3.5 แสนตัน 

เทศกาลทุเรียน 2565

บทความที่เกี่ยวข้อง :

ดังนั้น โลตัส จึงตั้งเป้าหมายเพิ่มปริมาณการรับซื้อทุเรียนในปีนี้เป็น 3 ล้านกิโลกรัม โดยรับซื้อจากเกษตรกรกว่า 1,200 ราย เพื่อจำหน่ายในไฮเปอร์มาร์เก็ต 236 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นปริมาณที่มากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 10 เท่า ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยเกษตรกรทุเรียนฝ่าวิกฤติผลผลิตล้นตลาด และเพื่อให้ลูกค้าและประชาชนสามารถเข้าถึงทุเรียนคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผลได้

เทศกาลทุเรียน 2565

โดยเรารับประกันว่าทุเรียนทุกลูก อร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น หากไม่ถูกใจยินดีเปลี่ยนหรือคืนเงินทันที เนื่องจากทุเรียนของเรามาจากแหล่งที่ดีที่สุดและผ่านการคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่กระบวนการตัด ไปจนถึงการขนส่งไปยังสาขาที่ใช้รถควบคุมอุณหภูมิ คงความสดใหม่ ส่วนในสาขาของเราก็ได้มีการอบรม มิสเตอร์และมิสทุเรียน ผู้เชี่ยวชาญการคัดเลือกทุเรียนในระดับความสุกที่ลูกค้าต้องการ พร้อมบริการปอกทุเรียนเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า” 

เทศกาลทุเรียน 2565

“นอกเหนือจากการจำหน่ายทุเรียนในสาขาของเราแล้ว โลตัส ยังได้ร่วมมือกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนโครงการ Let’s DO RIAN พัฒนาผู้ประกอบการที่สนใจมีธุรกิจขายทุเรียนเป็นของตนเองได้ในต้นทุนต่ำ โดยเราจัดการอบรมให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการคัดเลือกทุเรียน วิธีการดูเนื้อทุเรียน สอนการปอกทุเรียน การจัดเก็บ เทคนิคการขาย ให้คำปรึกษา และดูแลหลังการขาย พร้อมจัดบูทขายทุเรียนทำเลทองบริเวณหน้าสาขาโลตัส โก เฟรช 500 แห่ง พร้อมอุปกรณ์อย่างครบถ้วน ให้ผู้ที่สนใจสร้างรายได้ และเริ่มธุรกิจของตนเองได้ง่ายๆ”

เทศกาลทุเรียน 2565

สำหรับ เทศกาลทุเรียน เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานสนับสนุนเกษตรกรโดยการรับซื้อผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งรวมถึงมังคุด เงาะ มะม่วง ลำไย ลิ้นจี่ ลองกอง และอื่น ๆ ซึ่งโลตัสวางแผนในการรับซื้อทั้งหมด 18 ล้านกิโลกรัมในปีนี้ 

เพื่อส่งเสริมการบริโภคทุเรียนของลูกค้าและประชาชน โลตัส จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายในสาขา ประเดิมด้วยการไลฟ์เปิดตัวกับมินิคอนเสิร์ตจากทอม อิศรา ผู้โด่งดังกับอีกหนึ่งบทบาทในการเป็นราชาทุเรียน และเอาใจผู้ที่ชอบทานทุเรียนกับกิจกรรมกรรม "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" และผลไม้ไทยข้างเคียง ในราคาเพียง 399 บาทต่อคน เริ่มนำร่องที่โลตัส สาขารามอินทรา ในวันที่ 30 เม.ย. – 2 พ.ค. 65

เทศกาลทุเรียน 2565

“โลตัส ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนมาร่วมกันสนับสนุนผลไม้ไทย ทุเรียนไทยจากเกษตรกรไทย นอกจากจะได้ทุเรียนคุณภาพดี อร่อย หวาน มัน แบบไม่ต้องลุ้น ในราคาคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยสร้างรายได้ให้เกษตรไทยอีกด้วย อย่างที่ทราบกันว่าทุเรียนเป็นราชาผลไม้ไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งเทศกาลทุเรียนที่โลตัสจัดขึ้นในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางส่งต่อทุเรียนคุณภาพของไทยสู่มือผู้บริโภคอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะโลตัสคัดสรรมาให้จากสวน การันตีคุณภาพความอร่อย” นายสมพงษ์ กล่าวสรุป