"บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" ต้นตำรับที่เซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาแล้ว เริ่มต้น 399 บาท/คน

"บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" ต้นตำรับที่เซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาแล้ว เริ่มต้น 399 บาท/คน

กลุ่มเซ็นทรัล โดดร่วงกระแส "ทุเรียน" ฟีเวอร์ ซื้อผลผลิตเพิ่ม 100% ผลักดันบริโภคผลไม้ในประเทศ ชูไฮไลท์ทุเรียนพูเดียวพร้อมทานราคาประหยัด พร้อมดีเดย์เปิด "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" เริ่ม 18 พ.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ฤดูกาลทุเรียน 2565 เริ่มต้นขึ้นแล้ว เครือเซ็นทรัล รีเทล โดยท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ แฟมิลี่มาร์ท ร่วมจัดแคมเปญ “FRUITS-TIVAL” ทุกสาขาทั่วประเทศ ชูไฮไลท์ "ทุเรียน" แกะเนื้อพูเดียวพร้อมทาน ราคาประหยัด พร้อมจัดอีเว้นท์ใหญ่รับเปิดประเทศ Thailand’s Amazing Durian & Fruit Fest 2022 (The Original!) ชวนบริโภคผลไม้ไทย พร้อมตั้งเป้ารับซื้อผลผลิตเพิ่มขึ้น 100% จากกลุ่มเกษตรกร 1,000 กลุ่มทั่วประเทศ

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากการคาดการณ์ตัวเลขปริมาณผลผลิตทุเรียน มังคุด เงาะ และลองกอง ในพื้นที่จังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด พบว่ามีจะมีผลผลิตรวม 1.19 ล้านตัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 32% (ที่มา :สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์) เพื่อเตรียมพร้อมรับมือผลไม้ที่เริ่มออกสู่ตลาดและมีปริมาณผลผลิตสูงกว่าปีก่อน ซึ่งมีปัจจัยจากสภาพอากาศที่เอื้ออำนวย ทั้งมังคุด เงาะ และ ทุเรียน โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคมซึ่งเป็นฤดูกาลทุเรียนผลไม้ยอดนิยมที่คาดว่าจะมีผลผลิตเข้าสู่ตลาดจำนวนมาก

"บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" ต้นตำรับที่เซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาแล้ว เริ่มต้น 399 บาท/คน

ประกอบกับปัจจุบันตลาดส่งออกทุเรียนไปยังประเทศจีนยังไม่สามารถส่งออกได้อย่างเต็มที่ เพื่อเร่งกระจายผลผลิตออกสู่ตลาดให้ถึงมือผู้บริโภคโดยเร็วที่สุด บริษัทฯ ได้เพิ่มปริมาณการรับซื้อผลผลิตผลไม้ภายในประเทศเพิ่มขึ้นจากเดิม 100% จากพี่น้องชาวสวนทั่วประเทศกว่า 1,000 กลุ่ม เช่น สหกรณ์ส่งเสริมธุรกิจภาคเกษตรจังหวัดตราด, กลุ่มเกษตรกรจังหวัดจันทบุรี กลุ่มปัถวีโมเดล (ผลไม้ออร์แกนิค) ฯลฯ  

พร้อมจัดแคมเปญ “FRUITS-TIVAL” เชิญชวนและรณรงค์ให้เกิดการบริโภคผลไม้ไทยของคนในประเทศ เพื่อร่วมเติมยิ้มสร้างรายได้ให้กับพี่น้องเกษตรกร ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 ที่ร้านค้าในเครือทุกสาขา โดยชูไฮไลท์บริโภคผลไม้ไทยเกรดพรีเมียม คุณภาพส่งออก ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย มีผลไม้ไฮไลท์ประจำฤดูกาล “ทุเรียน” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น King of Fruit จัดรายการพิเศษ ทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียม ชั่งเฉพาะเนื้อ 500 กรัม ราคาแพคละ 399 บาท, 1 กิโลกรัม 780 บาท จำหน่ายที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, เซ็นทรัล ฟู้ดฮลล์ ทุกสาขา, ท็อปส์ ออนไลน์, บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) และเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์บนแอปพลิเคชัน Grab 

"บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" ต้นตำรับที่เซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาแล้ว เริ่มต้น 399 บาท/คน

และไฮไลต์พิเศษของ ฤดูกาลทุเรียน ปี 2565 คือ ครั้งแรกกับการขายทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียม ที่ "พูเดียวก็ขาย" โดยแกะเฉพาะเนื้อราคาประหยัดขายเป็น "พู" พร้อมทาน เหมาะกับคนที่ทานน้อย ราคาจับต้องได้ แพคละ 75 บาท จำหน่ายเฉพาะท็อปส์ เดลี่และแฟมิลี่มาร์ทสาขาที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ ยังห้ามพลาดการกลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับอีเว้นท์ใหญ่ของทุเรียนเลิฟเวอร์ ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียน Thailand’s Amazing Durian & Fruit Fest 2022 (The Original!) วันที่ 18-22 พฤษภาคม 2565 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดพรีออเดอร์ซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ล่วงหน้าจากราคาปกติ 479 บาท

เมื่อจองออนไลน์ผ่าน Hungry Hub ราคาใบละ 429 บาท เมื่อจอง 2 ใบขึ้นไป ราคาใบละ 399 บาท

เสริมทัพด้วยผลไม้ไทยนานาชนิดได้แก่ ข้าวเหนียวมะม่วง เงาะ มังคุด มะพร้าวน้ำหอม เมล่อนญี่ปุ่น แตงโม มะม่วงน้ำปลาหวาน ไอศกรีมกะทิสด 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลไม้ที่นำมาจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อและรับประทานผลไม้ในช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุด จากการลงพื้นที่สวนทุเรียนในจังหวัดระยอง จันทบุรี และตราดโดยทีมงานจัดซื้อประจำภูมิภาคและผู้เชี่ยวชาญด้านทุเรียนคอยให้คำแนะนำคัดเลือกสวนทุเรียนจากต้นที่มีอายุมากกว่า 10 ปีที่ให้ผลผลิตคุณภาพเนื้อที่ดี เปลือกบาง เนื้อเยอะ เม็ดลีบ มีมาตรฐานการผลิต (GAP) รับประกันความปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับถึงสวนได้ทุกผล ควบคุมกระบวนการเก็บเกี่ยวเฉพาะในระยะแก่จัด (มีการควบคุมอายุเฉลี่ย 120 วันหลังจากวันดอกบานและก่อนเก็บมีการตรวจสอบความแก่เนื้อทุเรียนด้วยการหา % น้ำหนักเนื้อแห้งขั้นต่ำ 35%) ทั้งยังมีการอบรมพนักงานขายประจำสาขา หรือ “คุณทุเรียน” ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำ คัดเลือกทุเรียนตามความต้องการของลูกค้า 

"บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" ต้นตำรับที่เซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาแล้ว เริ่มต้น 399 บาท/คน

“เชื่อมั่นว่าการจัดแคมเปญรณรงค์บริโภคผลไม้ไทย “FRUITS-TIVAL” และงาน Thailand’s Amazing Durian & Fruit Fest 2022 (The Original!) พร้อมทั้งการประชาสัมพันธ์และจัดจำหน่ายใน ทุกช่องทางของท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และแฟมิลี่มาร์ท จะเป็นอีกหนึ่งมาตรการความช่วยเหลือเกษตรกร กระตุ้นให้เกิดการบริโภคผลไม้ตามแผนบริหารจัดการผลไม้ไทย และเป็นการบูรณาการความร่วมมือของภาคเอกชน เพื่อให้เกิดประโยชย์สูงสุดต่อทั้งภาคเกษตรกรผู้ปลูกผลไม้และภาคประชาชนผู้บริโภคในประเทศ เป็นไปตามนโยบายของเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งดำเนินธุรกิจเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ สร้างรายได้ สร้างอาชีพที่ยั่งยืนให้กับพี่น้องเกษตรกรไทย” นายสเตฟาน กล่าวทิ้งท้าย