"จอย ไกอา" ไลฟ์ถูก จนท.โรงแรมขู่ฆ่า ผู้ว่าฯพังงาพูดแล้วเกิดอะไรขึ้น

"จอย ไกอา" ไลฟ์ถูก จนท.โรงแรมขู่ฆ่า ผู้ว่าฯพังงาพูดแล้วเกิดอะไรขึ้น

จอย ณัฐฐานิตา หรือ "จอย ไกอา" นักร้องสาวได้ทำการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวสั้นๆประมาณ 2 นาทีครึ่ง ระบุว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่โรงแรมในเกาะยาวน้อย จ.พังงา ขู่ฆ่า ขณะที่ ผู้ว่าฯพังงาพูดแล้วเกิดอะไรขึ้น

กลายเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในโซเชียลเมื่อ จอย ณัฐฐานิตา หรือ "จอย ไกอา" นักร้องสาวได้ทำการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวสั้นๆประมาณ 2 นาทีครึ่ง ระบุว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่โรงแรมในเกาะยาวน้อย จ.พังงา ขู่ฆ่าบอก "มึงเจอกูแน่"

 

 

 "จอย ไกอา" ได้ไลฟ์พร้อมบอกว่าตอนนี้ตนและเพื่อนๆอยู่ที่พักแห่งหนึ่งในเกาะยาวน้อย จ.พังงา และถูกเจ้าหน้าที่โรงแรมข่มขู่ ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด ถ้าหากตนเกิดอะไรขึ้น หรือหายไปจากโซเชียลใน 24 ชม. ฝากแจ้งตำรวจด้วย

ดูคลิปไลฟ์ (คลิกที่นี่) 

 

ในเวลาต่อมา "จอย ไกอา" ได้อัปเดตผ่านไอจีสตอรี่ว่า ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่แล้ว ตอนนี้เธอและเพื่นๆปลอดภัยแล้ว และได้มาพักที่รีสอร์ตแห่งใหม่เป็นที่เรียบร้อย

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายจําเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เผยกับผู้สื่อข่าวว่า กลุ่มนักร้องชุดดังกล่าว (จอบและเพื่อนๆ) ได้เข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ เกาะยาวน้อย จ.พังงา เมื่อวานนี้ (29 เม.ย.2565) เวลาประมาณ 13.30 น.จำนวน 7 ห้อง 14 คน

 

จากนั้นเวลาประมาณ 15.30 น.มีการสั่งอาหาร แต่เนื่องจากโรงแรมยังไม่เปิดร้านอาหารภายในโรงแรม พนักงานจึงออกไปสั่งซื้อจากร้านข้างนอกซึ่งอาหารเสร็จเวลาประมาณ 17.00 น. จึงนำไปส่งให้ ปรากฏว่า กลุ่มนักร้องได้แจ้งพนักงานว่า ยกเลิกการสั่งไปแล้ว จึงเกิดการโต้เถียงกันไปมา และกลุ่มผู้เข้าพักไม่ยอมจ่ายค่าอาหารทางพนักงานเลยถามว่าพรุ่งนี้ไปเรือกี่โมง สิ่งที่เกิดขึ้นอาจทำให้ทางกลุ่มเข้าใจผิดว่าถูกไล่

 

ต่อมาพนักงานโรงแรมได้รายงานไปยังเจ้าของที่ กทม. ซึ่งทางเจ้าของได้สั่งให้เชิญแขกชุดดังกล่าวออกจากโรงแรมพร้อมคืนเงินให้ทั้งหมด ยืนยันว่าไม่มีการขู่ฆ่าเพราะคนเกาะยาวไม่มีนิสัยเช่นนั้น โดยทั้ง 2 ฝ่ายได้ไปทำการไกล่เกลี่ยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะยาว แล้ว