"ขุนชานนท์" สุดท้ายทยอยโอน 3 หมื่น จบดราม่าดาราชายขับรถชน หลังโดนทัวร์ลง

"ขุนชานนท์" สุดท้ายทยอยโอน 3 หมื่น จบดราม่าดาราชายขับรถชน หลังโดนทัวร์ลง

"ขุนชานนท์" สุดท้ายทยอยโอน 3 หมื่น รอบแรก 2 หมื่น จากนั้น 5 นาทีโอนอีก 1 หมื่น จบดราม่าดาราชายขับรถชน หลังโดนทัวร์ลงหนัก

(30 เม.ย.2565) ดราม่า "ดาราชายขับรถชน" ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้เสียหายได้ควงคุณแม่มาออกรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ซึ่งผู้ดำเนินรายการ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้เฉลยแล้วว่าดาราชายในข่าวดังกล่าวก็คือ "ขุนชานนท์" ตามที่โซเชียลชี้เป้าจริงๆ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ดาราชายขับรถชน" ล่าสุดชาวเน็ตชี้เป้า ขุนชานนท์ เปิดใจแม่ผู้เสียหาย

- "ขุน ชานนท์" โฟนอินโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า "ดาราชายขับรถชน" ขอจ่าย 2 หมื่น

- ดราม่า ขุน ชานนท์ ขอจ่ายคู่กรณีแค่ 2 หมื่น โซเชียลเมนต์สนั่น บอกเลยงานนี้ยับ!

 

ในรายการ "โหนกระแส" มีการโฟนอินหา "ขุนชานนท์" ด้วย โดยเจ้าตัวเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ทางข้างหน้าเป็นทางแยกที่กำลังทำทาง ตนเลี้ยวซ้าย ส่วนรถน้องเขาก็มาชนตรงประตูด้านซ้าย วันที่เกิดเหตุยังไม่ได้คุยเรื่องค่าเสียหาย ตนก็ให้เบอร์แฟนไป ถ้าตนผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ ทางรายการจึงเปิดภาพจากวงจรปิดซึ่งทางดาราชายบอกเพิ่งได้เห็นคลิปนี้ ด้านทนายบอกผิดแน่นอน ขณะที่แม่ผู้เสียหายกล่าวว่า อยากให้มาไกล่เกลี่ยเพราะไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีเลย

 

ขุน ชานนท์ : ถ้าตนเป็นฝ่ายผิดก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ยังถ่ายรายการอยู่ที่แก่งกระจาน

 

แม่ผู้เสียหาย : ให้คุณกรรชัยเป็นพยานได้ไหมว่า ขุน ชานนท์ จะมา

 

หนุ่ม กรรชัย : ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมจักรยานยนต์ รวมๆแล้ว 30,000 บาท ขุนให้เขาได้ไหม?

 

ขุน ชานนท์ : 20,000 แล้วกันพี่ ผมขอต่อ

 

หนุ่ม กรรชัย : 20,000 นะ แม่โอเคมั้ย?

 

แม่ผู้เสียหาย : ได้ค่ะ เพราะว่าน้องขุนออกมาพูดกับคุณแม่แล้ว ขอให้เรื่องจบตรงนี้ ให้สื่อและทุกคนเป็นพยาน อย่าไปกล่าวถึงน้องเขาในทางเสียๆหายๆอย่างอื่นอีก

 

หนุ่ม กรรชัย : แล้วอีก 1 หมื่นแม่จะทำยังไง?

 

แม่ผู้เสียหาย : แม่ก็จะหาเองค่ะ

 

หนุ่ม กรรชัย : ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ ไม่ต้องไปหา ผมให้แม่กับน้องเอง จะได้จบๆตรงนี้ไปเลย

 

ก่อนปิดท้ายที่ ขุน ชานนท์ กล่าวขอโทษแม่ผู้เสียหายที่ทำให้ไม่สบายใจ และขอโทษผู้เสียหายที่ทำให้บาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ เพราะจังหวะนั้นมองไม่เห็นจริงๆ

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่า โดยเฉพาะการต่อราคาของ ขุน ชานนท์ กลางรายการทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จนแฮชแท็ก #ขุนชานนท์ รวมถึง #บนเตียงดารา มีชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างดุเดือด

 

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.2565) เมื่อเวลา 10.08 น. ขุน ชานนท์ ได้โอนเงินให้ผู้เสียหายจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดาราหนุ่มพูดต่อรองกลางรายการโหนกระแส อย่างไรก็ตามผ่านไปเพียง 5 นาที ทางเจ้าตัวก็โอนเงินให้คู่กรณีเพิ่มอีก 10,000 บาทเพื่อจบเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

ขณะที่เพจ เพจ หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ระบุว่า "เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ"