อัปเดต!! 'เทรนด์นวัตกรรมความงาม' เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านขยายตลาด

อัปเดต!! 'เทรนด์นวัตกรรมความงาม' เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านขยายตลาด

เอสเทค ฟาร์มา - ฮูเจล อิงค์ จัดประชุมทางการแพทย์ H.E.L.F 2023 อัปเดตเทรนด์นวัตกรรมความงาม เตรียมผนึกกำลังยกระดับความร่วมมือ ลุยตลาดความงามสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

บริษัท  เอสเทค ฟาร์มา จำกัด ผู้นำเข้ายาและเครื่องมือแพทย์จากทั่วโลกรวมทั้งผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอย ร่วมกับ บริษัท ฮูเจล อิงค์ จำกัด บริษัทยาชั้นนำจากเกาหลีใต้ จัดการประชุมทางการแพทย์ Hugel Expert Leader’s Forum 2023 หรือ H.E.L.F 2023 ภายใต้แนวคิด Toward Genuineness: In Pursuit of Aesthetic Strategies for All Ages อัพเดตเทรนด์ความงาม และเทคนิคทางการแพทย์

พร้อมทั้งแนวทางการรักษา และนวัตกรรมใหม่ในการลดเลือนริ้วรอยเพื่อคนทุกเพศทุกวัย มีวิทยากรเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามจากไทยและเกาหลี ร่วมส่งต่อองค์ความรู้และเสริมเทคนิคการแพทย์ทางด้านความงามให้แก่คณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 300 คนจากทั่วโลก เพื่อสร้างการเติบโตที่จริงจัง ปักหมุดประเทศไทยเป็นศูนย์กลางความงามและสุขภาพ เปิดตลาดความงามในประเทศไทยและเอเชีย 

อัปเดต!! \'เทรนด์นวัตกรรมความงาม\' เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านขยายตลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

Skin Quality 'งานผิว' เทรนด์ใหม่มาแรงระดับโลก

5 อันดับ เทรนด์ “เทคโนโลยีความงาม” ที่น่าจับตามอง

เช็กให้ชัวร์! ก่อนทำ "ศัลยกรรมเสริมหน้าอก"

'ตลาดออนไลน์' ทางเลือก ทางรอด หรือทางรุ่ง ?

 

นวัตกรรมย้อนวัยเติบโตต่อเนื่อง 20% 

นายกสิกิจ พ่วงภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด กล่าวว่า วิทยาการทางการแพทย์เพื่อการย้อนวัยในปัจจุบันมีความก้าวหน้า และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในประเทศไทยเองมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องราว 20% ในทุกปี

"เอสเทค ฟาร์มา ในฐานะผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอย ตระหนักถึงความสำคัญในการมอบความรู้เพื่อการใช้งานที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ฮูเจล อิงค์ จำกัด บริษัทยาชั้นนำจากเกาหลีใต้ จัดการประชุมเพื่อให้ความรู้ทางการแพทย์ขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ในครั้งนี้ ได้ยกระดับนำการสัมมนาแพทย์ระดับโลกซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี คืองาน H.E.L.F 2023 Toward Genuineness: In Pursuit of Aesthetic Strategies for All Ages"

จัดขึ้นภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์ความงามที่เป็นธรรมชาติเพื่อคนทุกเพศทุกวัย มุ่งเน้นการเสริมความรู้และเทคนิคทางการแพทย์เกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์เสริมความงาม อาทิ สารลดเลือนริ้วรอย หรือ Botulinumtoxin Type A และ และสารเติมเต็ม หรือ Hyaluronic Acid ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในประเทศไทย

อัปเดต!! \'เทรนด์นวัตกรรมความงาม\' เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านขยายตลาด

การประชุม H.E.L.F หรือ Hugel Expert Leader’s Forum เป็นการประชุมครั้งสำคัญที่ฮูเจล อิงค์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและความงาม โดยได้รับการตอบรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมการประชุมรวมกว่า 300 คนทั่วโลก

ในปีนี้ได้เลือกจัดงานในประเทศไทย เนื่องจากมีศักยภาพทางด้านบุคลากรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ วิทยาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย และมีการขยายตัวทางด้านตลาดสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง

 

ตลาดความงามไทยเติบโตอันดับต้นๆ ของเอเชีย

นายจุน ลี กรรมการผู้จัดการ แผนกธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ฮูเจล อิงค์ จำกัด กล่าวว่า ตลาดความงามในประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเติบโตไปในอนาคต และเป็นตลาดที่สำคัญในอันดับต้นของเอเชีย ทั้งยังมีความคล้ายคลึงกับตลาดในเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก ตลอดเกือบ 4 ปีของการทำงานร่วมกับ เอสเทค ฟาร์มา ที่สามารถนำแบรนด์สารลดเลือนริ้วรอย  ขึ้นสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดไทยได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ได้ทำให้เชื่อมั่นในความมุ่งมั่น และมาตรฐานการทำงานของเอสเทค ฟาร์มา ที่จะสร้างการเติบโตในประเทศไทยให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกันได้

 

อัปเดต!! \'เทรนด์นวัตกรรมความงาม\' เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านขยายตลาด

รวมทั้ง การผลักดันการสร้างศูนย์การฝึกอบรม (Training Center) ในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางความรู้ในด้านความงาม (Aesthetic Destination) ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านบาท ผลักดันAestox 

นายกสิกิจ กล่าวด้วยว่าเอสเทค ฟาร์มา มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการเติบโตต่อไปข้างหน้า ตอบโจทย์ทางด้านสุขภาพและความงามของคนไทยให้ได้อย่างดีที่สุด โดยภายในปีนี้มีแผนอัดฉีดเม็ดเงินอีกกว่า 1,000 ล้านบาท ผ่าน 3 พันธกิจหลักอันประกอบไปด้วย คุณภาพระดับโลก (World class standard) การสร้างนวัตกรรมเพื่อสุขภาวะ (Creating well-being innovation) และ การให้บริการด้วยหัวใจ พิถีพิถัน และใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค (Craft & Care service experience) เพื่อรองรับกับการเติบโตแบบก้าวกระโดด และผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านวิชาการ โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลศิริราช และ รพ.จุฬาลงกรณ์

พร้อมทั้ง เตรียมความพร้อมในการขยายฐานธุรกิจไปในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มไลน์ธุรกิจในด้านผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความงาม ภายใต้แนวคิด Inclusive Well-Being Life for more Happiness (อินคลูซีฟ เวลบีอิ้ง ไลฟ์ ฟอร์ มอร์ แฮปปิเนส) ที่เชื่อว่า ทุกคนมีสิทธิอย่างเท่าเทียมในการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดีสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนในการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อัปเดต!! \'เทรนด์นวัตกรรมความงาม\' เอสเทค ฟาร์มา ทุ่ม1,000 ล้านขยายตลาด

ภายในงาน H.E.L.F 2023 จะมีการ นำเสนอแนวคิดและเทคนิคทางการแพทย์สำหรับเทรนด์ความงามที่เป็นธรรมชาติเพื่อคนทุกเพศทุกวัย อาทิ เทคนิคใหม่ของการใช้ผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอย (โบทูลินัมท็อกซินเอ) และสารเติมเต็ม (ฟิลเลอร์) อย่างถูกต้อง เพื่อให้ผลลัพธ์ทางด้านความงามที่สวยและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นวัตกรรม Pre-Aging Skin สำหรับการยกกระชับใบหน้าเพื่อการรักษาผิวหน้าให้คงความเยาว์วัย

รวมถึงแนวทางด้าน New Masculine การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลความงามให้กลุ่มลูกค้าเพศชายที่กำลังได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น ทางเลือกความงามที่สวยสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม การใช้งาน บริษัทแนะนำให้ผู้บริโภคเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และใช้ยาได้มาตรฐานเชื่อถือและตรวจสอบได้เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทุกคน