การเคหะฯ เปิดบ้านเช่าราคาถูก เริ่มต้นเดือนละ 1,950 ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที

การเคหะฯ เปิดบ้านเช่าราคาถูก เริ่มต้นเดือนละ 1,950 ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที

อยากมีบ้านแต่ยังไม่พร้อมซื้อ 'การเคหะแห่งชาติ' จัดให้! 'บ้านเช่า' ราคาถูก ทำเลดี มีอาชีพ ค่าเช่าเริ่มต้นเดือนละ 1,950 บาท ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที เช็กรายละเอียดได้ที่นี่

'การเคหะแห่งชาติ' ขอเชิญชวนผู้ที่อยากมีบ้าน แต่ยังไม่พร้อมซื้อ มาเยี่ยมชมโครงการ 'บ้านเคหะสุขประชา ฉลองกรุง' ถูกใจหลังไหนสามารถทำสัญญาเช่าเข้าอยู่ได้ทันที ในอัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,950 บาทเท่านั้น พร้อมฝึกอาชีพให้ฟรีโดย บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) หรือถนัดค้าขายก็จับจองแผงเช่าที่ตลาดสุขประชามาร์เก็ต ฉลองกรุง ฝั่งตรงข้ามโครงการฯได้ทันที 

 

 

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า โครงการบ้านเคหะสุขประชาจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชนโดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลางที่ได้รับผลกระทบทั้งทางด้านสังคมและเศรษฐกิจจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มเปราะบาง ได้มี 'บ้านเช่าพร้อมอาชีพ' โดยได้ดำเนินโครงการนำร่อง จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านเคหะสุขประชาร่มเกล้า จำนวน 270 หน่วย และโครงการบ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุง จำนวน 302 หน่วย ซึ่งขณะนี้การเคหะแห่งชาติเปิดให้ประชาชนที่อยากมีบ้านแต่ยังไม่พร้อมซื้อ เข้ามาเยี่ยมชมบ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุง ถูกใจบ้านรูปแบบไหนสามารถทำสัญญาเช่าและหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยทันที 

 

โครงการบ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุง เมื่อเทียบกับขนาดบ้าน พื้นที่ใช้สอย และทำเล ถือเป็นบ้านเช่าที่ราคาถูกกว่าที่อื่น ค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 1,950 - 3,750 บาทต่อเดือน (รวมค่าบริหารชุมชนแล้ว) และมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-50 ตารางเมตร อัตราค่าเช่ามีหลายราคาดังนี้ 

 

  • บ้านสำหรับผู้สูงอายุ/ผู้พิการ พื้นที่ 30 ตารางเมตร (ค่าเช่า 1,950 บาทต่อเดือน) 
  • บ้านสำหรับคนโสด 1 คน พื้นที่ 30 ตารางเมตร (ค่าเช่า 2,450 บาทต่อเดือน)
  • บ้านสำหรับกลุ่มคนทำงาน 2 คน พื้นที่ 40 ตารางเมตร (ค่าเช่า 3,100 บาทต่อเดือน)
  • บ้านสำหรับกลุ่มครอบครัว ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป พื้นที่ 50 ตารางเมตร (ค่าเช่า 3,750 บาทต่อเดือน)

 

การเคหะฯ เปิดบ้านเช่าราคาถูก เริ่มต้นเดือนละ 1,950 ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที

 

 

สิ่งที่โครงการบ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุงแตกต่างจากบ้านเช่าทั่วไป คือนอกจากบ้านที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยแล้ว หัวใจสำคัญของบ้านเคหะสุขประชา คือการสร้างอาชีพให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งโครงการบ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุงได้จัดสรรพื้นที่ประกอบอาชีพเป็นตลาดสุขประชามาร์เก็ต ฉลองกรุง เพียงแค่เดินข้ามถนนมาฝั่งตรงข้ามก็มีงานทำ (Walk to Work) นอกจากจะช่วยให้ผู้เช่ามีอาชีพ มีรายได้เลี้ยงครอบครัวแล้ว การทำงานใกล้บ้าน
ยังช่วยให้มีสุขภาพจิตดี ไม่ต้องเผชิญกับการจราจรติดขัดหรือได้รับพิษจากท่อไอเสียรถยนต์ และยังมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น 

 

สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดอาชีพค้าขายแต่สนใจในอาชีพอื่น ก็ยังมีการจัดฝึกอบรมพัฒนาทักษะความรู้ให้กับผู้เช่า 1 คน ต่อบ้าน 1 หลัง โดยบริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในเครือ การเคหะแห่งชาติ มีภารกิจหลักในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภาคที่อยู่อาศัยควบคู่กับการพัฒนาเศรษฐกิจ ชุมชนและสร้างรายได้อย่างครบวงจร ได้จัดตั้งศูนย์พัฒนาเศรษฐกิจสุขประชา (DEET) เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาทักษะความรู้ซึ่งผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับการถ่ายทอดทักษะจากผู้เชี่ยวชาญใน 6 กลุ่มอาชีพ ได้แก่ เกษตรอินทรีย์, ปศุสัตว์, อาชีพบริการ, ตลาด, อุตสาหกรรมขนาดเล็ก และศูนย์การค้าปลีก-ส่ง เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานของสินค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ให้มีคุณภาพ การสร้างรายได้อย่างเป็นรูปธรรม และต่อยอดสร้างเศรษฐกิจที่มั่นคงในชุมชน 

 

การเคหะฯ เปิดบ้านเช่าราคาถูก เริ่มต้นเดือนละ 1,950 ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านเคหะสุขประชา ฉลองกรุง สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการฯ เลือกห้องที่ถูกใจ และทำสัญญาได้ทันที ณ ที่ตั้งโครงการ (Walk in) เพียงแค่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดคือ ถือสัญชาติไทย, บรรลุนิติภาวะแล้ว, มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือนต่อครัวเรือน หรือเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่มีงานทำ และพร้อมทำอาชีพในทุกโครงการ เพียงเตรียมเอกสารต่างๆ ได้แก่ บัตรประชาชนตัวจริง สำเนาทะเบียนบ้าน เอกสารแสดงรายได้ และเอกสารเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) มาทำสัญญาเช่าและหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเคหะนครหลวงสาขาฉลองกรุง (โครงการบ้านสุขประชาฉลองกรุง) โทร 08 4387 4012 เฟซบุ๊กแฟนเพจ การเคหะแห่งชาติ หรือ Call Center 1615

 

การเคหะฯ เปิดบ้านเช่าราคาถูก เริ่มต้นเดือนละ 1,950 ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที

 

การเคหะฯ เปิดบ้านเช่าราคาถูก เริ่มต้นเดือนละ 1,950 ทำสัญญาเข้าอยู่ได้ทันที


ข้อมูลจาก การเคหะแห่งชาติ