สูบบุหรี่อาจถึงตาย พ่อลูกอ่อนใช้มีดแทงลุงสาหัส หน้าห้างดังนนทบุรี

สูบบุหรี่อาจถึงตาย พ่อลูกอ่อนใช้มีดแทงลุงสาหัส หน้าห้างดังนนทบุรี

ระวัง! สูบบุหรี่อาจถึงตายได้ หนุ่มพ่อลูกอ่อนฉุนลุงนั่งสูบบุหรี่ใกล้ลูก ยกมือถือถ่ายภาพ เจอลุงถามถ่ายทำไม ข้องใจจัด ล้วงมีดแทงลุงยับอาการสาหัส หน้าห้างดังเมืองนนทบุรี

กรณี สูบบุหรี่อาจถึงตาย เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ต.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ตรงข้าม ตลาดสดเทศบาลนนทบุรี ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้าง พบชายถูกแทงนอนหายใจรวยรินอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือพบว่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าท้องซ้าย 2 แผล และด้านลำตัวซ้าย 1 แผล และด้านหลัง 2 แผล รวม 5 แผล อาการสาหัส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายกำพล อายุ 66 ปี หลังปฐมพยาบาลช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.มิ้ว (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกผู้ชายคนก่อเหตุ ซึ่งมีเด็กอายุ 5-6 ขวบมาด้วย กับลุงที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ด้วยกันตรงหน้าร้าน 

ส่วนลุงกำลังสูบบุหรี่ แล้วผู้ก่อเหตุได้หยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูปลุง ลุงจึงถามว่าถ่ายรูปทำไม ตนคิดว่าทั้งคู่เป็นญาติกันเพราะเห็นนั่งใกล้กัน แต่สรุปแล้วไม่ใช่ 

สูบบุหรี่อาจถึงตาย พ่อลูกอ่อนใช้มีดแทงลุงสาหัส หน้าห้างดังนนทบุรี

หลังจากที่ลุงได้ต่อว่าผู้ก่อเหตุแล้ว ผู้ก่อเหตุได้อุ้มเด็กย้ายไปนั่งหลังเสาตรงหน้าร้านพิชซ่า ก่อนที่ชายคนก่อเหตุจะล้วงหยิบมีดจากกระเป๋าออกมาแทงลุงที่หน้าท้อง 1 ครั้ง ซึ่งพอลุงวิ่งหนีเขาก็ตามแทงซ้ำเข้าที่ชายโครงอีก 3-4 ครั้ง ซึ่งตนเห็นลุงพยายามใช้มือปัดป้องแล้วร้องให้คนช่วยเหลือ ก่อนที่จะล้มฟุบลงไป 

ซึ่งตอนที่ชายคนนี้ถ่ายรูปลุงกำลังสูบบุหรี่นั้น ตนก็ไม่ได้เห็นว่าลุงไปด่าทออะไรเขา เพียงแค่ถามอย่างเดียวเท่านั้น 

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ชายคนก่อเหตุได้อุ้มเด็กขึ้นรถ จยย.รับจ้าง หลบหนีไปทางพระราม 7 ก่อนจะไปลงรถ จยย.แล้วขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปอีกครั้ง 

ซึ่งตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนอาการของนายกำพล อายุ 66 ปี ยังไม่พ้นขีดอันตราย