อัปเดต นักเรียนถูกยิงตาย ใกล้เทคนิคดุสิต แม่ช็อก-ตร.ล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์

อัปเดต นักเรียนถูกยิงตาย ใกล้เทคนิคดุสิต แม่ช็อก-ตร.ล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์

สุดสลด อัปเดต นักเรียนถูกยิงตาย ผงะปืนปากกา ใกล้เทคนิคดุสิต แม่ช็อก-ตร.ล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์ เปิดข้อมูลล่าสุด

โซเชียลสลดนักเรียน เทคนิคดุสิต ชั้นปี 2 ถูกยิงดับ ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กำลังจะไปรับเพื่อนไปเรียน ตร.เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ ยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่ในที่เกิดเหตุพบปืนปากกาตกอยู่ 1 กระบอก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 พฤศจิกายน 2566 )เกิดเหตุการณ์ยิงกันภายในซอยระนอง 2 แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลกรแก้ว และอยู่ห่างจากวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ที่ตั้งภายในซอย 300 เมตร 

เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพงษ์ภีระ  อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านขวาทะลุอวัยวะสำคัญ ในลักษณะของการจ่อยิงในระยะประชิด ขนาดกว้าง 5 เซนติเมตร

อัปเดต นักเรียนถูกยิงตาย ใกล้เทคนิคดุสิต แม่ช็อก-ตร.ล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์

พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.ดุสิต ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์มากับเพื่อน จากถนนเทอดดำริ ตรงมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อมารอรับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ในซอยระนอง 2 ปรากฏว่าเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีมอเตอร์ไซค์ของผู้ก่อเหตุจำนวน 2 คัน ขับขี่ตามมาประกบและยิงใส่ผู้เสียชีวิต ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะขี่มอเตอร์ไซค์มุ่งหน้าออกไปทางถนนพระราม 5 ทิ้งหลักฐานไว้ในที่เกิดเหตุ ปืน 1 กระบอกตกอยู่ เป็นปืนปากกา

ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บไปเพื่อตรวจสอบหาความเชื่อมโยงว่าเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงหรือไม่ ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เบื้องต้นนำไปสอบปากคำที่ สน.ดุสิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ทั้งคู่อยู่ในภาวะโศกเศร้าเสียใจอย่างมากกับการสูญเสียลูกชายอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะแม่ของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในภาวะช็อกจนต้องให้ทีมแพทย์ปฐมพยาบาล และร่ำไห้ครวญครางอาลัยแด่การจากไปของลูกชาย ได้มีการพูดอำลาลูกชายว่า ขอให้น้องภูมิไปสู่สุคติ ชาติหน้าขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก

อัปเดต นักเรียนถูกยิงตาย ใกล้เทคนิคดุสิต แม่ช็อก-ตร.ล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจ สน.ดุสิต ได้มีการปิดกั้นห้ามเข้าออกซอยระยอง 2 และดำเนินการเก็บพิสูจน์ตรวจพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ

อ้างอิง nationtv