นักเรียน ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 ตายหน้าห้องดนตรี ปมหึงหวง วุ่นไม่เคลียร์

สลด นักเรียน ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 ตายหน้าห้องดนตรี ปมหึงหวง ญาติยังทำใจไม่ได้ ลั่นฝ่ายคู่กรณียังไม่มาขอขมา ถ้าไม่มาเผาก็จบ ไม่ต้องคุยกันแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้นำคลิปภาพที่นักเรียนรายหนึ่งถ่ายเอาไว้ ขณะ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชายชั้น ม.2 ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำครัว แทงรุ่นพี่ นักเรียนชายชั้น ม.4 อายุ 15 ปี ที่บริเวณใต้ลิ้นปี่ ซึ่งทั้งสองเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกันใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา 

นัดเคลียร์ใจกันปมหึงหวง ที่บริเวณด้านนอกห้องซ้อมดนตรีภายในโรงเรียน โดย ด.ช.เอ นักเรียน ม.2 คิดว่า แฟนสาวที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน ได้ไปสนิทสนมกับนายเต้ย รุ่นพี่ ม.4 จึงเกิดความไม่พอใจ

นักเรียน ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 ตายหน้าห้องดนตรี ปมหึงหวง วุ่นไม่เคลียร์

เมื่อนายเต้ย นัดมาเจรจากัน นายเอได้พกอาวุธมีดติดตัวมาด้วย และน่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องจึงบันดาลโทสะ  จ้วงแทงจนมีดหักคาท้องแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศาลาการเปรียญวัดวังหิน ม.8 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งครอบครัวได้จัดงานบำเพ็ญกุศลให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งได้พบกับมารดาผู้เสียชีวิต วัย 35 ปี บ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มารดาของนายเต้ย และยายของผู้เสียชีวิต วัย 65 ปี ซึ่งเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากโรงเรียนจุดเกิดเหตุ เพื่อไปเรียกวิญญาณผู้เสียชีวิตกลับบ้าน

นักเรียน ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 ตายหน้าห้องดนตรี ปมหึงหวง วุ่นไม่เคลียร์

ยายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ไปเรียกขวัญเรียกวิญญาณของหลานชายกลับมาอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว เพราะหลานยังอายุยังน้อย ไม่ใช่เด็กเกเร เกิดเหตุครั้งนี้ครอบครัวรู้สึกหดหู่และเสียใจกันมาก และขออย่าได้ซ้ำเติมหลานชายเพื่อให้หลานได้ไปสบาย วันนี้ลูกสาวของตนก็นำชุดเสื้อผ้าสีดำที่นายเต้ยชอบชายใส่มาก มาเตรียมไว้สวมให้ก่อนฌาปนกิจศพ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือและร่วมในงานบำเพ็ญกุศลมาโดยตลอด

ด้านมารดาของผู้เสียชีวิตบอกว่า ได้แจ้งให้ฝ่ายผู้ปกครองผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพเมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่เห็นมา และไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรกันเลย ถ้าวันนี้ไม่มาร่วมงานฌาปนกิจ ก็จบ คงไม่ต้องคุยกันอีกแล้ว