รปภ. อนาจารเด็ก ม.3 โรงเรียนย่านบางเขน มอบตัว-ให้การภาคเสธ

อนาจารเด็ก ม.3  รปภ. มอบตัว-ให้การภาคเสธ

หนุ่มใหญ่ รปภ. คดีอนาจารเด็ก ม.3 โรงเรียนย่านบางเขน มอบตัวแล้ว ให้การภาคเสธ เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ พาเด็กไปที่บ้าน

จากกรณี เพจสายไหมต้องรอดพร้อม ครูที่ปรึกษาของโรงเรียนย่านบางเขน พานักเรียนชั้น ม.3 ที่ถูก รปภ. ของโรงเรียน กระทำอนาจารขณะขับรถไปส่งที่บ้าน เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.สายไหม เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด นายสันติ หรือโทน อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.677/2566 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ฐานความผิด กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เช็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย 

โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พร้อมทนายความเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสันติ ยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็ก ที่ผ่านมาเคยให้เงิน และของกินกับเด็กจนไว้ใจเรียกตัวเองว่าพ่อ โดยวันเกิดเหตุที่พาเด็กไปตนได้บอกว่ามีพาวเวอร์แบงค์ของหลานสาวที่ย้ายออกไปอยู่กับแม่ไม่ได้ใช้ ผ่านไป 2-3 อาทิตย์ เด็กก็มาขอกลับบ้านด้วยตอนนั้นยังบอกว่าจะให้เงินค่ารถกลับบ้านแต่เด็กบอกว่าจะขอไปที่บ้านเพื่อไปเอาพาวเวอร์แบงค์ พอมาถึงห้องก็เดินไปหยิบพาวเวอร์แบงค์ ที่อยู่ใต้หมอนมาใส่กระเป๋าเป้เด็ก

 

“ได้บอกกับเด็กว่าให้รีบกลับบ้านเพราะเย็นแล้ว ก่อนจะพาออกมาส่งแต่ผมไม่รู้จักบ้านเด็กเลยส่งลงกลางทาง และยืนยันว่าเป็นลูกผู้ชายพอสิ่งที่พูดไปเป็นความจริง”